Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Bị bà Phương Hằng phơi đời tư bê bối, Vy Oanh cảnh cáo: 'Đừng vu khống'

Nói rõ những khúc mắc với bà Phương Hằng, Vy Oanh cảnh báo đối phương: "Cô tuyệt đối không được vu khống, bôi nhọ".

Tối 21/5, ca sĩ Vy Oanh có bài đăng dài trên Facebook cá nhân, nói rõ nguồn cơn dẫn đến drama với bà Phương Hằng, cũng như những phát ngôn vô lý, cáo buộc sai sự thật từ nữ đại gia.

Giọng ca 8X khẳng định, những gì cô đang làm là để tự vệ, lấy lại uy tín và danh dự của bản thân. Điều này được Vy Oanh khẳng định ngay từ tiêu đề - "Danh dự cả đời, dễ gì đánh mất".

Bị bà Phương Hằng phơi đời tư bê bối, Vy Oanh cảnh cáo: Đừng vu khống-1
Bà Phương Hằng - ca sĩ Vy Oanh.

Phần đầu bài đăng, Vy Oanh nói rõ phát ngôn bị cho là gây chiến với bà Phương Hằng, cụ thể là việc nói bà Hằng từ thiện 1.000 tỷ chống dịch nhưng mới "nằm trên miệng".

"Mọi người có hỏi sao tôi gan đi đối đầu với cô Hằng? Thật ra thì tôi đang tự vệ khi bị VU KHỐNG, XÚC PHẠM thì đúng hơn là đối đầu.

Về cơ bản, tôi chưa từng đăng status nào nói thẳng với cô, mà chỉ là một câu trả lời cho một bạn spam phe của cô ấy, khi bạn ấy dùng từ nặng nề thóa mạ tôi. Vì nếu muốn hỏi cô, tôi nhỏ hơn phải nói chuyện kiểu khác, không nói ngang ngang như vậy. 'Tiên học lễ, hậu học văn', từ nhỏ nhà trường đã giáo dục như vậy.

Và từ comment đó, suy diễn theo cách của cô, tôi bị cô VU KHỐNG, BÔI NHỌ, chửi rủa thậm tệ (rất nhiều nghệ sĩ cũng bị vu khống như tôi), tấn công, uy hiếp bằng mọi cách.

Thiết nghĩ, với tư cách là một CEO thành công, một người hơn tôi rất nhiều tuổi, cô chỉ cần cười, không thèm trả lời thắc mắc của tôi cũng được, mà chỉ cần làm cũng đủ để tôi phục sát đất. Hoặc cũng chỉ cần nói một cách bình thường vì tôi không xúc phạm cô.

Khi một thông tin đưa ra công chúng, người khác có quyền thắc mắc là chuyện đương nhiên. Cô có thể chửi tôi nhiều chuyện hay chửi gì cũng được, nhưng tuyệt đối không được VU KHỐNG, BÔI NHỌ khi không có được một bằng chứng và tôi cũng chưa một lần gặp cô chú.

Bị bà Phương Hằng phơi đời tư bê bối, Vy Oanh cảnh cáo: Đừng vu khống-2
Vy Oanh đăng lại ảnh phản đáp khán giả "phe cô ấy", vào ngày 11/5.

Những thông tin cũ trên báo trước đây tôi bị hại, họ lập Facebook ảo để vu oan cho tôi nhưng cuối cùng đuối lý vì không có nổi một bằng chứng dù là nhỏ nhất, nên họ đã im lặng. Chồng tôi cũng đã lên tiếng kết thúc mọi sự việc, bây giờ cô lại lôi ra như câu view kiểu bí mật động trời. 

Tôi với tư cách là một công dân Việt Nam yêu nước, rất quan tâm, năng nổ trong những công việc hướng về cộng đồng. Vì vậy khi hay tin cô chú tặng dân 1.000 tỷ cho quỹ phòng chống dịch Covid-19, tôi rất mừng và bắt đầu dõi theo những tin tức về cô.

Và từ đó mà tôi cũng có những thắc mắc khi quà tặng này là đất, mà phải đem ra đấu giá thì thời gian sẽ rất lâu, nhất là một mảnh đất lớn ở thời điểm kinh tế đi xuống này, trong khi Việt Nam dịch đang bùng phát.

Tôi cũng từng nghe cô nói Việt Nam không ai giàu như cô, kim cương, sổ đỏ cả ký, thì tôi nghĩ việc cô tặng ngay tiền mặt lúc khẩn cấp này thì có đáng gì với cô chú đâu.

Hoặc giả không đủ tiền mặt thì bán kim cương cũng nhanh hơn bán đất, hay chỉ cho 1/2 số tiền đó cũng kịp thời vì cô nói là cho phòng chống dịch chứ không phải cho quỹ từ thiện khác. Cô nói đất cũng là tiền, tôi không phủ nhận, nhưng ý tôi thắc mắc có kịp để chống dịch hay không?".

Bị bà Phương Hằng phơi đời tư bê bối, Vy Oanh cảnh cáo: Đừng vu khống-3

Phần sau bài đăng, Vy Oanh giải quyết một loạt tin đồn đời tư, như đẻ thuê cho đại gia 70 tuổi, làm vợ bé... 

"Tôi, Vy Oanh, một công dân liêm chính, không cướp giật, trộm cắp, đĩ điếm, tôi hiên ngang với đời, không ngại bất kỳ thế lực nào vì tôi không làm gì sai trái luân thường đạo lý, luôn tôn trọng pháp luật.

Sống trên mồ hôi, xương máu, sức lao động của mình, có những khi làm việc kiệt sức, nói không ra hơi để có được đồng tiền lo cho bản thân và gia đình, hơn chút nữa là cộng đồng, nhưng tôi không quen kể lể trên mạng.

Tôi được bề trên và cha mẹ cho hình hài này, được mang ơn các souer nuôi dưỡng, được mang ơn những người tử tế, được dạy phải sống 'nghèo cho sạch, rách cho thơm'. Tôi cũng là mẹ của 3 đứa con non dại. Vì vậy tôi phải có trách nhiệm bảo vệ danh dự mình, cũng là bảo vệ cho những người luôn tin yêu vào tôi. Có thể chửi rủa, xúc phạm cũng được vì tôi làm dâu trăm họ, nhưng tuyệt đối KHÔNG ĐƯỢC VU KHỐNG, BÔI NHỌ.

Những việc cô đã làm với tôi, VU KHỐNG làm bé, đẻ thuê, cướp chồng, làm gái.

Bị bà Phương Hằng phơi đời tư bê bối, Vy Oanh cảnh cáo: Đừng vu khống-4

Ngoài ra tôi bị tấn công. Cái này tôi không nói là cô làm, nhưng lâu nay tôi chưa bao giờ bị một đội spam nick ảo công nghệ cao làm như vậy. 

Cho người tung số điện thoại của tôi và nơi tôi làm việc lên mạng nhằm triệt đường kinh tế. Spam các tin nhắn tôi đã bị xe cán chết, hù dọa chém giết, trù ẻo gia đình, con cái, cha mẹ tôi, tin giả tôi sợ quá phải xin lỗi cô, bị công an sờ gáy, nhà tôi bị anti-fan kéo đến, bịa chuyện tôi có con từ năm 17 tuổi, đẻ thuê cho ông già 70 tuổi...

Thuê nick ảo để chửi hướng dư luận đó là khán giả ghét tôi. Cho Youtuber bẩn lên rất nhiều video bôi nhọ như vậy, tạo nhiều bằng chứng giả hướng dư luận theo ý mình và còn rất nhiều thủ đoạn khác.

Không chỉ riêng tôi, hầu như nghệ sĩ nào trái ý cô đều bị như vậy, thậm chí fan chỉ cần 'like' hay 'comment' status của chúng tôi cũng bị tổng tấn công bịt miệng từ đầu".

Nói ra những điều trên, Vy Oanh muốn rộng đường dư luận. Nữ ca sĩ cũng nói trước, nếu bài đăng này mất là do bị "report" chứ cô chắc chắn không xóa. Cô cũng nhấn mạnh bài đăng hoàn toàn không có ý xin lỗi vợ đại gia Dũng "Lò Vôi".

"Tôi vẫn ở đây để nghe chửi mỗi ngày nếu cô vẫn yêu thích chửi. Còn vu khống thì... Tôi tin vào pháp luật! Tin vào nhân quả, người đang làm, trời đang nhìn", Vy Oanh đanh thép.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-canh-bao-phuong-hang-co-tuyet-doi-khong-duoc-vu-khong-n-262653.html

Phương Hằng dũng lò vôi Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng