Cận mặt con gái và 2 cháu ngoại Phi Nhung trong tang lễ

Tin sao Việt ngày 13/10: Hình ảnh 2 cháu ngoại Phi Nhung ngơ ngác bên bố mẹ đứng chịu tang bà khiến người nhìn không khỏi xót xa.

Mở đầu tin sao Việt là hình ảnh về gia đình con gái Phi Nhung. Trong bức hình được người thân chia sẻ, 4 người nhà Wendy Phạm u buồn trước bàn thờ tại lễ tang đưa tiễn mẹ đẻ về nơi an nghỉ cuối cùng. Đôi mắt ngơ ngác của 2 cháu ngoại cố ca sĩ khi đứng chịu tang bà khiến người nhìn xót xa.

2sao.vn | Photobook

Thúy Nga chia sẻ điều đặc biệt tại lễ tang Phi Nhung: "Sau buổi lễ đốt đèn cầu nguyện Nga và một số người phát hiện trên bầu trời hôm nay xuất hiện duy nhất một ngôi sao lung linh tỏa sáng lạ kì".

2sao.vn | Photobook

Lệ Quyên suy tư cuộc sống: "Chỉ muốn nói là thương lắm. Con người đẹp nhất là lòng người nhưng đôi khi tanh nhất cũng là lòng người. Xót xa thay... Mong chúng ta yêu thương nhau hơn. Phước phần do ta tạo nên, nghiệp chướng cũng tại ta thôi...! Nhìn xung quanh thấy ngổn ngang quá, Quyên thì quá may mắn rồi". Tuy nhiên để tránh bị lôi vào thị phi, giọng ca trữ tình ngay sau đó cầu xin mọi người đừng mang chuyện tinh linh vào status của cô. Quan điểm của Lệ Quyên là chuyện của ai, người trong cuộc họ tự giải quyết với nhau.

2sao.vn | Photobook

Phương Mai chia sẻ khoảnh khắc tay cắm kim truyền, kèm lời than vãn: "Không có sức khỏe là không làm được gì là có thật".

2sao.vn | Photobook

Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc say giấc nồng của Kim Lý bên ái nữ.

2sao.vn | Photobook

Đăng ảnh con gái, Đàm Thu Trang dí dỏm: "Facebook nhắn bảo 'Trang ơi… bạn nên đổi luôn tên trang cá nhân của bạn thành Suchin dân chơi đi', ai bảo tui mê nó quá mà…".

2sao.vn | Photobook

Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc bên ông xã Ông Cao Thắng và con gái chào tuổi mới. Tuy nhiên, khiến khán giả quan tậm đặc biệt là trang phục chụp ảnh trái ngược của cả gia đình cùng biểu cảm hài hước của bé Winnie. Cư dân mạng bông đùa: "Vợ chồng mới là chân ái, con cái là sự cố mà thôi".

2sao.vn | Photobook

Erik chào mừng sinh nhật mình: "Thêm 1 tuổi mới rồi, trưởng thành và thành đạt nhé".

2sao.vn | Photobook

Đức Phúc đăng ảnh với mái tóc đặc biệt mùa dịch chúc mừng sinh nhật Erik, khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Phi Nhung Lệ Quyên Kim Lý Đông Nhi Đức Phúc Hồ Ngọc Hà