Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là 'mày', vội giải thích

Tin sao Việt ngày 27/5: Câu trả lời của Huỳnh Đông khi bị bà xã chất vấn cách xưng hô khiến dân mạng bật cười.

Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là mày, vội giải thích-1Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là mày, vội giải thích-2
Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Ái Châu. Cô tiết lộ tin nhắn với chồng, chi tiết xưng "mày" với vợ của Huỳnh Đông thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, Huỳnh Đông vội giải thích đó là lỗi kỹ thuật khi chuyển từ giọng nói sang chữ, lúc này Ái Châu cũng "dở khóc dở cười" vì sự cố hài hước.

Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là mày, vội giải thích-3
Chia sẻ khoảnh khắc bên con gái, Gia Bảo tâm sự: "Ngày xưa mỗi lần đi máy bay mà nghe con nít khóc mình ghét lắm vì ồn, nhưng có con rồi mọi thứ khác hẳn. Mỗi lần nghe con nít khóc, lại thấy xót cho đứa bé, sợ bé mệt. Mỗi khi nhìn bé nào có hoàn cảnh đáng thương hay bị gì lại liên tưởng đến con mình là muốn rơi nước mắt, chắc mình thuộc tuýp cuồng con quá rồi".

Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là mày, vội giải thích-4
Lan Khuê dí dỏm cho biết: "Mặt khá là cộc đấy".

Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là mày, vội giải thích-5
Lê Dương Bảo Lâm giới thiệu về bức ảnh: "Sáng sớm thức dậy, thể dục thể thao, da dẻ hồng hào, hứng khởi tuôn trào, đi vào ngủ tiếp. Ngày mới năng luợng yêu thương tràn trề nha mấy bạn. Ký tên: Lee Min Ho Việt Nam".

Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là mày, vội giải thích-6
Bảo Thy hào hứng: "Thấy mọi người rần rần đi thảm đỏ Cannes, thế là bé Thy cũng vội vàng đáp chuyến bay sáng nay check-in nhẹ Paris để bằng chị bằng em". Tuy nhiên, được biết đây chỉ là ảnh cũ của nữ ca sĩ mà thôi.

Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là mày, vội giải thích-7
Ngọc Trinh nói về mình: "Cẩn thận với cô ấy, cô ấy có thể tự chữa lành bản thân gấp trăm lần so với những gì bạn có thể tưởng tượng được".

Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là mày, vội giải thích-8
Con gái Phương Trinh Jolie: "Nghĩ về tương lai, cuộc sống sau này".

Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là mày, vội giải thích-9Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là mày, vội giải thích-10
Thu Phượng tận hưởng hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc: "Chúc mừng chúng ta, tình yêu của sự thiết thực, của sự chia sẻ và luôn là tinh thần động viên nhau hết mực trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống. Người đàn ông khác màu da, khác ngôn ngữ và văn hóa nhưng không có chút gì là bất đồng vì từ suy nghĩ, tư duy và hành động yêu thương luôn nói lên tất cả. Đời người, chỉ cần bên cạnh có một người đàn ông như anh, chưa cần biết ngắn hay dài bởi sống 40 năm đến giờ còn gặp được để tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên nhau như thế này thì chẳng có gì là hối hận nữa cả".

Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là mày, vội giải thích-11
Đăng ảnh bên ông xã Tiến Luật, diễn viên hài Thu Trang bảo: "Ổn định là gì? Ngày xưa hai đứa không cần có xe mà vẫn cười cả ngày. Bây giờ vẫn cười cả ngày dù không có xe". 

Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là mày, vội giải thích-12
Thúy Nga suy tư: "Bạc tóc luôn vì rầu, hôm nay mới nhuộm lại để cứu vớt lại nhan sắc, còn cái mặt thì chưa make-up gì hết nha".

Sao Việt hôm nay 27/5: Huỳnh Đông gọi vợ là mày, vội giải thích-13
Vân Hugo tận hưởng giây phút hạnh phúc bên con gái mới sinh, khép lại tin sao Việt.

Vy Oanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-2752022-huynh-dong-lo-mieng-goi-vo-la-may-n-307858.html

Ái Châu Phương Trinh Jolie Ngọc Trinh Bảo Thy Cát Phượng Lan Khuê

Tin tức mới nhất