Truyền thông xứ Trung 'săn lùng' nhan sắc con gái Châu Du Dân

Châu Du Dân chia sẻ, anh không muốn con gái xuất hiện trước công chúng để kiếm tiền mà chỉ muốn cô bé sống một cuộc sống bình thường, ít bị chú ý.

Những ngôi sao nhí Hoa ngữ luôn thu hút được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Có rất nhiều ngôi sao thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của con lên mạng xã hội như Giả Nãi Lượng, Lâm Chí Dĩnh,..nhưng cũng có không ít ngôi sao giấu kín con trước truyền thông như Dương Mịch, Lưu Đức Hoa, Đặng Siêu.

Mới đây, Châu Du Dân cũng bày tỏ nguyện vọng không muốn con mình xuất hiện trên truyền hình sau khi có quá nhiều phóng viên theo đuôi để chụp ảnh cô bé.

Truyền thông xứ Trung săn lùng nhan sắc con gái Châu Du Dân-1Truyền thông xứ Trung săn lùng nhan sắc con gái Châu Du Dân-2
Nhiều phóng viên túc trực để chụp ảnh con gái Châu Du Dân

Về việc hình ảnh con gái bị lan truyền trên mạng, Châu Du Dân thẳng thắn bày tỏ: "Nếu tôi có thể, tôi mong con bé sẽ không bao giờ phải đối mặt với giới truyền thông”. Anh cũng đồng thời phản đối việc đặt con gái trước ống kính dư luận.

Châu Du Dân chia sẻ thêm, anh không muốn con gái xuất hiện trước công chúng để kiếm tiền mà chỉ muốn cô bé sống một cuộc sống bình thường, ít bị chú ý. Nam diễn viên cũng không tiết lộ gì về tên tuổi hay biệt danh của tiểu công chúa.

Truyền thông xứ Trung săn lùng nhan sắc con gái Châu Du Dân-3
Hình ảnh trước đó bị tiết lộ của con gái Châu Du Dân


Truyền thông xứ Trung săn lùng nhan sắc con gái Châu Du Dân-4

Truyền thông xứ Trung săn lùng nhan sắc con gái Châu Du Dân-5
Những hình ảnh của cô bé tràn lan trên mạng

Châu Du Dân cùng vợ là Dụ Hồng Uyên đã đăng kí kết hôn vào tháng 11/2015. Cả hai chào đón con gái đầu lòng vào tháng 8/2016. Hiện tại, Dụ Hồng Uyên đã quyết định rút lui khỏi ngành giải trí để toàn tâm châm sóc cho gia đình.

Dù với lịch trình bận rộn, Châu Du Dân vẫn cố gắng sắp xếp thời gian về Đài Loan 1 lần 1 tuần để chăm sóc con gái. Anh cũng chia sẻ hầu như ngày nào cũng gọi điện về cho vợ con trước khi đi ngủ.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truyen-thong-xu-trung-san-lung-nhan-sac-con-gai-chau-du-dan-n-133880.html

Châu Du Dân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao