Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo 'ép' chồng chụp ảnh tình

Tin sao Việt ngày 8/6: Chia sẻ của Thanh Thảo về bức ảnh chụp cùng ông xã khiến ai nấy bật cười.

Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-1
Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-2
Mở đầu tin sao Việt là hình ảnh tình tứ bên ông xã Việt kiều của Thanh Thảo, đính kèm chia sẻ hài hước: "Ké một tấm cho biết còn quen nhau". Một người em bất ngờ khen: "Tình cảm quá anh chị, lâu lâu được một hình không cần chụp lén ạ". Thấy vậy, Thanh Thảo dí dỏm tiết lộ: "Vẫn phải ép đấy em".

Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-3Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-4Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-5
Diệu Nhi than: "Hôm nay ngày thứ 2 em mới có hình ạ. Ngày hôm qua coi như bỏ, hình ngày hôm qua em để dưới dưới nha, tức lắm. Ai chụp cho tôi thì sẽ nhột ráng chịu, tay nghề chụp cỡ đó mà đổ thừa người mẫu xu".

Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-6
Bằng Kiều khoe ảnh đi chơi golf.

Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-7
Diễm My 9X hài hước nhắn nhủ: "Thời tiết đang mưa nắng thất thường, ra đường cẩn thận dễ phát sinh tình cảm nhé".

Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-8
Đoan Trang thư giãn, tận hưởng cuộc sống.

Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-9Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-10Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-11
Hiếu Hiền trải lòng: "Ba sẽ dành thời gian chơi với các con nhiều hơn thời gian nghỉ ngơi của ba, để các con cưng của ba sẽ được mở rộng tầm nhìn về thế giới này. Ba sẽ chỉ sử dụng điện thoại mỗi khi các con đi học mà thôi! Ba sẽ ngày càng yêu thương các con hơn bản thân ba, cũng như ông bà nội đã dành cho ba những ưu ái nhất trong cuộc đời này! Hãy tin ở ba nha, các cục vàng cưng của ba".

Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-12
Hoa hậu Ngô Phương Lan suy tư: "Nghĩ đến được về quê nằm dưới bóng mát của hàng cây xanh du dương trong gió mát, nhìn các em nhỏ nghỉ hè đi chăn trâu giúp bố mẹ… Đâu có giống như dự báo thời tiết báo Nghệ An nắng nóng lên đến 38 độ đâu nhỉ? Đừng làm tôi vỡ mộng".

Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-13
Đăng ảnh con trai, Ngọc Quyên bảo: "Cái chân em dài quá rồi. Mới ngày nào nhỏ xíu mà giờ cao hơn hẳn. Bao nhiêu sữa của mẹ. Mùa hè tới rồi mình tung tăng thôi".

Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-14
Kim Hiền khoe ảnh mặt mộc giữa đời thường.

Sao Việt hôm nay 8/6: Thanh Thảo ép chồng chụp ảnh tình-15
Hải Băng khoe khoảnh khắc ấm áp bên các con, khép lại tin sao Việt.

Lam Khánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-hom-nay-862022-thanh-thao-ep-chong-chup-anh-tinh-n-309189.html

Hiếu Hiền Thanh Thảo Kim Hiền Diệu Nhi Bằng Kiều Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất