Diễm Hương mắng 'dì ghẻ' bé gái 8 tuổi đốn mạt

Tin sao Việt ngày 9/1: Diễm Hương phẫn nộ khi đọc những dòng chữ được cho là của bé gái 8 tuổi trước khi bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong.

Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ gay gắt của hoa hậu Diễm Hương khi bàn luận vụ việc bé gái 8 tuổi: "Càng đọc càng thấy xót không tưởng. Thằng cha s** v** khốn nạn. Con gái ơi, con giờ dù không ở với mẹ nữa nhưng thôi con nhé, giờ con chắc đã lên thiên đàng, sẽ có các thiên thần khác làm bạn với con, chăm sóc con. Tụi khốn nạn kia hãy chịu trách nhiệm với hành vi tội ác của chúng nó. Con kia, mày yêu, mày thích cha đứa nhỏ thì cứ lấy. Người lớn thì nói chuyện với người lớn, chứ ăn hiếp, hành hạ một đứa nhỏ thì quá là đốn mạt".

2sao.vn | Photobook

Thúy Nga trưng cầu: "Chiếc hình này đậm chất thính mà thiệt tình là tui chưa nghĩ ra câu gì luôn, ai chỉ hay tư vấn giúp Nga cái nào?".

2sao.vn | Photobook

Lan Ngọc kêu gọi team "Cám Con": "Thử tài chỉnh ảnh cho Ngọc".

2sao.vn | Photobook

Lam Trường từ Mỹ về Việt Nam: "Sài Gòn nắng ấm thích thật, có điều cảm giác thật lạ vì về đến Việt Nam mà vẫn chưa về với gia đình được. 7 ngày cho an toàn rồi tha hồ mà ôm ấp".

2sao.vn | Photobook

Đàm Thu Trang đăng ảnh con gái, bắt trend lời bài hát của Đen Vâu: "Đem đồ về cho mẹ, đem đồ dơ về cho mẹ, đem đồ về mẹ giặt...".

2sao.vn | Photobook

Lệ Quyên suy tư: "Bình yên trong cuộc sống này không chỉ có tình yêu lứa đôi, nó phải là sự đồng điệu của rất nhiều yếu tố như sự nghiệp, gia đình cùng các mối quan hệ xã hội khác nữa. Người ta có quyền hoài nghi về sự bình yên của bạn! Nhưng bạn hãy an yên mà tận hưởng bình yên ấy với những người bạn yêu thương, và điều quan trọng, khi mọi thứ là thật thì ngay cả vài người chưa thích bạn cũng sẽ được nguồn năng lượng tích cực ấy lan tỏa sang họ... Rồi thì họ cũng sẽ tâm phục khẩu phục, giống như bạn, khi ấy, họ cũng sẽ được bình yên".

2sao.vn | Photobook

Thanh Hằng gặp sự cố hài hước: "Đặt phòng riêng tổ chức sinh nhật cho đứa em nhưng đến nơi quán trang trí toàn hình mình, ai ngỡ ngàng bằng ta".

2sao.vn | Photobook

Hà Anh khoe ảnh gia đình hạnh phúc.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Phạm Hương cho rằng: "Ai hạnh phúc sẽ khiến người khác hạnh phúc", khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Đàm Thu Trang thúy nga Lệ Quyên Diễm Hương Thanh Hằng Phạm Hương