Sao Việt công khai chuyện chăn gối: Người văn minh, người thô thiển

Nếu Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang được khen văn minh khi nói về chuyện chăn gối, Ngân 98 - Lương Bằng Quang lại bị chỉ trích câu view rẻ tiền...

Mới đây, xuất hiện trong talkshow Chị em chúng mình, Lâm Vỹ Dạ cùng Hương Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện chăn gối.


Clip: Dàn mỹ nhân nói về chuyện chăn gối.

Trên sóng truyền hình, Lâm Vỹ Dạ khẳng định với cô chuyện phòng the chiếm tới 50% hạnh phúc hôn nhân. Tiếp lời đàn chị, Hương Giang lên tiếng: "Nếu vợ chồng cùng có vấn đề thì cả hai nắm tay nhau đi học, thậm chí yếu sinh lý thì chữa, đừng để xảy ra chuyện ngoại tình, bóc bánh trả tiền".

Nàng hậu cũng cho rằng, chuyện chăn gối nên được nói một cách rộng rãi, khéo léo chứ không nên giấu và nghĩ đó là chuyện nhạy cảm. Chưa kể, các cặp vợ chồng cũng nên ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn để tránh trường hợp ngoại tình tư tưởng hay tìm thú vui bên ngoài.

Sao Việt công khai chuyện chăn gối: Người văn minh, người thô thiển-1
Chia sẻ về chuyện chăn gối nhưng dàn mỹ nhân "Chị em chúng mình" nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Ngay khi lên sóng, cuộc trò chuyện của các mỹ nhân Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Phần đông khán giả bày tỏ sự ủng hộ trước chia sẻ tế nhị nhưng đầy văn minh của dàn mỹ nhân Chị em chúng mình.

Tuy nhiên, không phải sao Việt nào cũng nhận được cái nhìn thiện cảm khi nhắc đến câu chuyện chốn phòng the. Cách đây vài ngày, trên sóng livestream, Ngân 98 - Lương Bằng Quang gây sốc dư luận khi nhắc tới vấn đề nhạy cảm. 

Cụ thể, khi được Lương Bằng Quang hỏi: "Hồi xưa em quen bạn trai của em, có bao giờ em chán không? Vì lý do gì?", Ngân 98 thừa nhận rất chán. "Có chán chứ, chán nhiều thứ lắm, chán nhất là đàn ông mà 'chuyện ấy' dở", hotgirl khẳng định.

Chê người cũ, Ngân 98 cũng "tố" Lương Bằng Quang không giỏi "chuyện ấy". "Em nói vậy không phải là anh Quang *** giỏi đâu nha. Chú Quang không *** giỏi đâu mọi người", hotgirl thoải mái chia sẻ.

Sao Việt công khai chuyện chăn gối: Người văn minh, người thô thiển-2
Lương Bằng Quang - Ngân 98 thường xuyên nói tới "chuyện ấy" trên sóng livestream.

Hay buổi livestream vào đầu tháng 9, cặp đôi thị phi gây gốc khi tiết lộ lần suất chăn gối, khiến người xem không khỏi ngượng ngùng. Theo đó, nói về bí quyết giữ lửa tình yêu, cặp đôi khẳng định ngoài sự thông cảm, thấu hiểu... thì vấn đề quan trọng nhất chính là sự hòa hợp thể xác. 

Bật mí chuyện giường chiếu, nam nhạc sĩ và bạn gái cho biết cả hai sống cô độc, ít bạn bè, chỉ vì niềm vui riêng này mà không thích xã giao bên ngoài. Lời chia sẻ thẳng thắn của Ngân 98 và Lương Bằng Quang nhận phải phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi thị phi bất chấp chiêu trò để được quan tâm, chú ý.

Sao Việt công khai chuyện chăn gối: Người văn minh, người thô thiển-3

Không riêng Lương Bằng Quang - Ngân 98, Lynk Lee cũng từng vấp phải tranh cãi khi nói về "chuyện ấy" của mình. Theo đó, xuất hiện trong talkshow về LGBTIQ+ của VJ Dustin, Lynk Lee bất ngờ tiết lộ lần đầu nếm thử "trái cấm". Theo chia sẻ của ca sĩ chuyển giới, lần đầu của cô diễn ra cách đây 2 năm - khi chưa chuyển giới, với một anh chàng người Nga.

Thời điểm đó Lynk Lee đã 30 tuổi. "Lúc đó em cũng nhiều tuổi rồi, cũng 29 - 30 rồi. Lần đầu tiên của em là với một chàng trai nước ngoài. Em nghĩ mọi người sớm hơn còn em thì muộn mà. Nhưng đấy là Tô Mạnh Linh, còn Tô Ngọc Bảo Linh là chưa", nữ ca sĩ ngượng ngùng.

Sao Việt công khai chuyện chăn gối: Người văn minh, người thô thiển-4
Lynk Lee gây tranh cãi khi nói về "chuyện ấy".

Sau lời chia sẻ thật thà của Lynk Lee, VJ Dustin tiếp tục "làm khó" bằng câu hỏi nhạy cảm. Đáp lại, cô đỏ mặt: "Thì cũng 17-18cm gì đấy. Lần đầu tiên Linh sợ lắm, anh ấy bảo gì thì em làm cái đấy".

Ngay khi lên sóng, đoạn clip 18+ của Lynk Lee nhanh chóng gây xôn xao. Bên cạnh bình luận ủng hộ nữ ca sĩ sống thật, nhiều ý kiến cho rằng Lynk Lee không nên nói chuyện nhạy cảm để tránh ảnh hưởng hình ảnh, cũng như bị nói "câu view rẻ tiền".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-ke-chuyen-chan-goi-nguoi-van-minh-nguoi-tho-thien-n-236193.html

Lương Bằng Quang lynk lee Lâm Vỹ Dạ Ngân 98

Tin tức mới nhất