Sao Việt mặc đồ ngược: Tẽn tò Lệ Quyên, bất ngờ Thùy Tiên

Không ít sao Việt từng bất cẩn đến mức mặc ngược đồ, nhưng cái kết với họ lại khác biệt hoàn toàn.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các sao Việt đều vô cùng chú trọng đến style, ăn vận để có được hình ảnh hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, cũng vì công việc bận rộn mà đôi khi họ có thể mắc phải những sai lầm đáng tiếc, điển hình như việc mặc đồ ngược.

Không ít mỹ nhân Vbiz từng mắc lỗi mặc đồ ngược nhưng người vẫn thần thái bất chấp, người lại tẽn tò xấu hổ.

Thùy Tiên hiện vẫn đang ở Thái Lan để tham dự những sự kiện bên lề hậu Miss Grand. Trong hình ảnh mới đây, cô tiếp tục khoe vóc dáng nóng bỏng trong mẫu váy xẻ cao. 

Sao Việt mặc đồ ngược: Tẽn tò Lệ Quyên, bất ngờ Thùy Tiên-1
Váy mang tông hồng fuchsia nổi bật, tôn lên nước da ngăm khỏe khoắn của Miss Grand 2021. 

Chi tiết xẻ vạt cao tôn lên đôi chân thon dài nuột nà kết hợp cùng những khoảng hở hợp lý mang đến hình ảnh gợi cảm mà không hề phô phang. 

Sao Việt mặc đồ ngược: Tẽn tò Lệ Quyên, bất ngờ Thùy Tiên-2

Từ đôi chân dài thẳng tắp cho đến vòng eo thon thả của Thùy Tiên đều được tôn lên trọn vẹn với bộ váy này. Cô chọn lối trang điểm sắc sảo, tóc buộc cao hiện đại. 

Sao Việt mặc đồ ngược: Tẽn tò Lệ Quyên, bất ngờ Thùy Tiên-3

Tuy nhiên, đến khi soi lại thiết kế gốc thì dân tình mới bất ngờ. Theo NTK Tăng Thành Công hé lộ: Thùy Tiên đã mặc ngược váy từ trước ra sau.

Váy vốn có chi tiết vạt xẻ bên phải nhưng Thùy Tiên đã mặc ngược thành bên phải. Dẫu vậy, nàng Hậu vẫn ghi điểm gợi cảm và hút mắt trong mẫu váy này.

Sao Việt mặc đồ ngược: Tẽn tò Lệ Quyên, bất ngờ Thùy Tiên-4

Hòa Minzy cũng từng mặc ngược váy "tưởng vô lý nhưng lại rất hợp lý". Cụ thể, khi tham dự sự kiện, nữ ca sĩ diện mẫu váy mang tông màu trắng, đính lông vũ mong manh, nữ tính. 

Sao Việt mặc đồ ngược: Tẽn tò Lệ Quyên, bất ngờ Thùy Tiên-5

Váy có thêm phần vạt choàng bên ngoài giúp tăng cảm giác quý phái, sang trọng cho người diện. 

Sao Việt mặc đồ ngược: Tẽn tò Lệ Quyên, bất ngờ Thùy Tiên-6

Tuy nhiên, so với sáng tạo gốc của NTK Lê Thanh Hòa thì Hòa Minzy đã mặc ngược phần vạt này. Chi tiết vạt xẻ vốn là ở phía sau nhưng Hòa Minzy đã mặc nhầm ra phía trước. 

Sao Việt mặc đồ ngược: Tẽn tò Lệ Quyên, bất ngờ Thùy Tiên-7

Tuy mặc ngược nhưng bộ cánh của Hòa Minzy vẫn không hề bất hợp lý. NTK Lê Thanh Hòa còn dành lời khen vì cô đã mang luồng gió mới đến với thiết kế gốc. 

Sao Việt mặc đồ ngược: Tẽn tò Lệ Quyên, bất ngờ Thùy Tiên-8

Dự sự kiện họp báo vô cùng thần thái, Lệ Quyên diện cây đồ đen sang chảnh mix cùng thắt lưng đính đá. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại mắc sai lầm đáng tiếc khi diện ngược thắt lưng, khiến logo Gucci bị lộn ngược. 

Sao Việt mặc đồ ngược: Tẽn tò Lệ Quyên, bất ngờ Thùy Tiên-9

Phải đến khi về nhà xem lại ảnh, Lệ Quyên mới phát hiện ra sai lầm này. Cô đành tẽn tò lên tiếng nhờ vả cộng đồng mạng chỉnh ảnh giúp. Cả bộ ảnh chỉn chu chỉ vì chiếc thắt lưng diện ngược mà cũng bớt sang đi vài phần. 

Sao Việt mặc đồ ngược: Tẽn tò Lệ Quyên, bất ngờ Thùy Tiên-10

Tất bật chinh chiến tại Miss Universe 2021, Kim Duyên cũng từng mắc lỗi mặc ngược đồ mà mãi đến tận tối, khi về phòng xem lại ảnh cô mới phát hiện ra. 

Sao Việt mặc đồ ngược: Tẽn tò Lệ Quyên, bất ngờ Thùy Tiên-11

Cụ thể khi mặc đúng, chiếc belt bản to sẽ có thiết kế hơi uốn cong ở phần trên và loe nhẹ ở phần dưới tạo cảm giác tôn eo tốt hơn. Nhưng khi đó, Kỳ Duyên lại mặc lộn phía trên và dưới. Dẫu vậy, lỗi sai này không quá lớn và nếu không thật sự tinh ý thì không mấy ai có thể nhận ra. 

Sao Việt mặc đồ ngược: Tẽn tò Lệ Quyên, bất ngờ Thùy Tiên-12

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-viet-bi-boc-me-mac-do-nguoc-le-quyen-ten-to-thuy-tien-den-hoa-minzy-gap-cai-ket-ngo-ngang-162212912190000148.htm

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Lệ Quyên Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao