Sao Việt nào may mắn được "chạm mặt" sao thế giới nhiều nhất?

(2Sao) - Không ít sao Việt đã có may mắn được gặp gỡ và giao lưu với những minh tinh hàng đầu thế giới.

Tại tuần lễ thời trang Haute Couture Xuân Hè 2014, Lý Nhã Kỳ đã có cơ hội làm quen với nữ diễn viên Tilda Swinton, người từng đạt giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Cũng tại sự kiện này, cô còn khiến các fan hâm mộ Kpop phải ghen tị khi được chụp ảnh cùng với hai thành viên nhóm nhạc Big Bang là G-Dragon và Tae Yang.

Ngoài ra cô cũng từng sang Hong Kong và có những buổi giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng của hãng truyền hình TVB như Hồ Định Hân, Hồ Hạnh Nhi, Trần Hào và Lâm Phong.

Có thể nói Lý Nhã Kỳ đang là nghệ sĩ Việt có mối quan hệ tốt nhất với các ngôi sao thế giới. Các mối quan hệ kinh doanh đã giúp cô được mời đến những sự kiện danh tiếng nhất nhì thế giới và có cơ hội làm thân với nhân vật quan trọng ở khắp mọi nơi.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng từng được gặp gỡ và chụp ảnh chung với hai mỹ nam Hàn Quốc là Lee Jang Woo và Kim Woo Bin khi có dịp sang Hàn Quốc.

Năm 2010 khi sang Pháp tham dự LHP Cannes, Lã Thanh Huyền đã khiến nhiều người phải ghen tị khi được chụp ảnh cùng nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng. Tuy nhiên không ít người đã phải lắc đầu ngán ngẩm vì trông cô quá lép vế và quê mùa khi đứng bên cạnh minh tinh Hoa ngữ.

Năm 2013 khi còn là chân dài trực thuộc công ty Venus, Á hậu Huyền My đã từng sang Hàn Quốc tham dự Liên hoan người mẫu châu Á. Tại đây, cô đã có cơ hội khoe dáng bên thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng DBSK là Chang Min.

Đứng cạnh Demi Lovato, siêu mẫu Thanh Hằng chẳng những không kém cạnh mà còn có phần nổi bật hơn.

Ngô Thanh Vân cùng khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh Angelina Jolie và Keira Knightley.

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những mỹ nhân từng có dịp chạm mặt rất nhiều nhân vật đình đám trong làng giải trí thế giới. Cô cũng nhận được nhiều khen ngợi bởi sắc vóc rực rỡ không thua kém so với bất kỳ ngôi sao nào.

Tháng 11 năm 2014, Hồ Ngọc Hà đã có cơ hội gặp gỡ ngôi sao nổi tiếng bóng đá thế giới David Beckham nhân dịp anh đến Hà Nội. Và chỉ chưa đầy 3 tháng sau, cô lại có dịp tái ngộ anh chàng điển trai này khi sang London.

Với khả năng nói tiếng anh tốt, Mai Phương Thúy cũng thường xuyên được mời tham dự những buổi phỏng vấn các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhân dịp có "bom tấn" ra mắt. Năm 2013, cô từng xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Oblivion để phỏng vấn 2 diễn viên chính của bộ phim là Tom Cruise và Olga Kurylenko.

Mai Phương Thúy bên cạnh đạo diễn Michael Bay và nam tài tử Shia LaBeouf tại buổi ra mắt phim Transformers: Revenge of the fallen.

Trở về nước hoạt động sau một thời gian đi du học, Tóc Tiên hiện đang là một trong những nghệ sĩ trẻ nhận được nhiều chú ý nhất hiện nay. Kỹ năng giao tiếp tốt cùng khả năng nói tiếng anh trôi chảy đã giúp cô có thêm được nhiều cơ hội ra nước ngoài giao lưu với những ngôi sao thế giới. Trong ảnh là khoảnh khắc trò chuyện của cô cùng với "bộ sậu" của Avengers là Chris Evans, Robert Downey Jr và Mark Ruffalo.



Không chỉ có cơ hội gặp gỡ mà Tóc Tiên còn có vinh dự dẫn chương trình trong sự kiện có sự xuất hiện của David Beckham. Cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới đã dành cho nữ ca sĩ Việt Nam rất nhiều lời khen ngợi.

Vào cuối tháng 7 vừa qua, các nghệ sĩ Việt Nam bao gồm Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã sang Mỹ tham dự một bữa tiệc của America's Next Top Model do Tyra Banks làm chủ. Cả 3 không quên chụp ảnh tự sướng cùng siêu mẫu nổi tiếng của thế giới.

Mới đây, cô nàng ca sĩ cá tính này đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào khi được Taylor Swift "ôm vai bá cổ" chụp hình cùng trong hậu trường của show diễn The 1989 World Tour. Không những thế cô còn được nữ ca sĩ nổi tiếng nhạc đồng quê khen ngợi là có vẻ đẹp rất giống với minh tinh Marilyn Monroe.

Trúc An
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất