Sao Việt phản đối 'phụ nữ thích 6 xe hơn 6 múi' của shark Bình

Hà Anh, Cao Thái Sơn, Trang Trần, Du Thiên cùng cho rằng việc rèn luyện sức khỏe cũng rất cần thiết, cuộc đời không chỉ cần có mỗi chữ tiền.

Mới đây, một phát ngôn của Shark Bình bị đào lại và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi bắt trend "Mang tiền về cho mẹ" của Đen Vâu, doanh nhân 8X đã chế lời thành một bản rap: "Mang tiền về cho ai cũng được, vì đó là quyền của bạn. Nhưng quan trọng nhất là bạn phải kiếm được nhiều tiền đã.

Không cô gái nào thích một chàng trai có 6 múi hơn 1 chàng trai có 6 chiếc xe. Thế nên, hãy ngừng tập gym và lăn ra đường kiếm tiền đi".


Bản rap vui của Shark Bình trở thành chủ đề gây tranh cãi: Phụ nữ sẽ thích chàng trai có 6 múi hay 6 xe hơn?

Không chỉ khiến cư dân mạng chia phe tranh cãi mà không ít người nổi tiếng cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm.

Người mẫu Hà Anh phân tích rõ ràng câu nói này và chỉ ra việc shark Bình muốn cổ vũ mọi người nên làm lụng chăm chỉ để có tương lai là đúng, nhưng không nên hạ thấp tầm quan trọng của việc tập thể thao cho cơ thể khỏe mạnh dẻo dai.

Cô cho rằng shark Bình "chưa hiểu hết tâm lý phụ nữ, đặc biệt những phụ nữ có thể làm ra tiền bằng chính sức lao động và trí óc của mình".

Sao Việt phản đối phụ nữ thích 6 xe hơn 6 múi của shark Bình-1
Hà Anh vừa phân tích câu nói của Shark Bình vừa tranh thủ nịnh chồng. Với cô, tham gia lao động có ích là đáng quý, chẳng cần phải quy ra xe cộ.

Sao Việt phản đối phụ nữ thích 6 xe hơn 6 múi của shark Bình-2
Ca sĩ Du Thiên là người mê tập gym và đã sở hữu body 6 múi thì cho rằng: "6 múi thì các cô gái thích bởi có cảm xúc, còn 6 chiếc xe thì chỉ là thích mùi tiền chứ chàng trai thì chưa chắc".

Sao Việt phản đối phụ nữ thích 6 xe hơn 6 múi của shark Bình-3
Trang Trần cũng khẳng định gu của mình là 6 múi vì tự cô cũng mua được 6 chiếc xe không cần nhờ ai.

Sao Việt phản đối phụ nữ thích 6 xe hơn 6 múi của shark Bình-4
Cao Thái Sơn thì không bình luận đúng sai nhưng khuyến khích người hâm mộ đi tập gym mỗi ngày vì "ai không yêu mấy đứa tập gym là dại".

Buu
Theo Vietnamnet


Shark Bình Du Thiên Trang Trần Hà Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao