Sao Việt phẫn nộ với clip sư cô trụ trì tát liên tiếp vào mặt phật tử vì 'yêu thương, răn dạy'

Hồng Vân, Lý Nhã Kỳ, Lê Phương... thắt tim khi xem đoạn clip sư cô trụ trì bạo hành đệ tử. Tất cả đều tỏ ra bất bình khi chứng kiến sự việc đau lòng.

Chiều ngày 11/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một ni cô đánh đập, tát liên tiếp vào mặt một tiểu ni. 

Trong khi đánh đồ đệ, sư cô vừa quát vừa lớn tiếng nói đứa trẻ đã sai còn cố cãi. Thỉnh thoảng, cô yêu cầu đứa trẻ ở phía sau giữ tay bạn và cảnh cáo "nhớ lấy cảnh hành hạ này".

Thậm chí người này còn dọa sẽ cho nén nhang đã đốt vào miệng đồ đệ.

Sao Việt phẫn nộ với clip sư cô trụ trì tát liên tiếp vào mặt phật tử vì yêu thương, răn dạy-1
Sư cô trị trì nắm tóc, liên tiếp tát vào hai bên má của tiểu ni bởi cho rằng bé gái này nói dối.

Đoạn clip dài 2 phút 26 giây ghi lại toàn cảnh bạo hành của sư cô đã được tung lên mạng và khiến nhiều người bức xúc. Nhanh chóng tạo ra làn sóng bất bình trong dư luận.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, sư cô trong đoạn video chính là Thích Nữ Hạnh Thảo, trụ trì chùa Long Nguyên (phường 4, quận 4, TP.HCM). Còn hai nữ đệ tử trong đoạn video là cháu T.V.K.N. (bị đánh) và cháu T.N.T.V. Chiều cùng ngày Công an quận đã mời sư cô này xác minh vụ việc và lấy lời khai.

Ngay sao đó, nhiều sao Việt bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. NSND Hồng Vân thắt tim và bày tỏ sự thương cảm với tiểu ni nhỏ tuổi. Chị viết: "Trời ơi, sư trụ trì mà như vậy sao? Coi mà thắt tim, đánh được một đứa bé như vậy thì chắc chắn sư cô đã đánh nhiều chú tiểu lắm rồi. Mọi người nghĩ sao ạ, các cơ quan có thẩm quyền nghĩ sao ạ?".

Sao Việt phẫn nộ với clip sư cô trụ trì tát liên tiếp vào mặt phật tử vì yêu thương, răn dạy-2Sao Việt phẫn nộ với clip sư cô trụ trì tát liên tiếp vào mặt phật tử vì yêu thương, răn dạy-3
NSND Hồng Vân thắt tim khi chứng kiến cảnh sư cô trụ trì "dạy dỗ" đệ tử.

Dòng trạng thái của Hồng Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Diễn viên Lê Phương cũng thảng thốt khi xem đoạn clip bạo hành trẻ em của sư cô. 

Cùng cảm xúc, Lý Nhã Kỳ bày tỏ thái độ căm phẫn. Cô kêu gọi: "Mọi người xem là kiểm tra clip này có đúng sự thật không nha. Nếu đúng thì chúng ta nên lên án cách dạy và hành xử của sư cô này với chính quyền địa phương. Không ai tát trẻ và dạy trẻ kiểu ngược đãi như thế này".

Sao Việt phẫn nộ với clip sư cô trụ trì tát liên tiếp vào mặt phật tử vì yêu thương, răn dạy-4
Lý Nhã Kỳ bức xúc với hành động đánh trẻ em của sư cô chùa Long Nguyên.

Chung tâm trạng, ca sĩ Quách Tuấn Du và diễn viên Mạc Anh Thư không khỏi đau lòng và mong đợi cơ quan chức năng có động thái can thiệp.

Sao Việt phẫn nộ với clip sư cô trụ trì tát liên tiếp vào mặt phật tử vì yêu thương, răn dạy-5
Nhiều sao Việt bức xúc lên tiếng khi chứng kiến cảnh đánh đập trẻ em của sư cô trụ trì.

Trả lời trên Trí Thức Trẻ, sư cô Hạnh Phước - người thay cho trụ trì Thích Nữ Hạnh Thảo cho biết, vụ việc xảy ra tại chùa Long Nguyên đã từ lâu, không biết vì lý do gì mà người quay clip lại đăng tải lên mạng xã hội.

Đại diện nhà chùa cho biết, việc sư trụ trì có hành động đánh cháu N. là do cháu N. nói dối, lười học. Chỉ vì yêu thương bé, trong lúc bực tức sư cô trụ trì đã không kiềm chế được bản thân.

Sau khi có hành động đánh bé N. để răn dạy "yêu thương", sư cô trụ trì cũng cảm thấy có lỗi nên đã chủ động gọi điện xin lỗi và kể rõ cho mẹ bé gái nghe toàn bộ sự việc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-phan-no-vu-su-co-tru-tri-bao-hanh-phat-tu-n-225288.html

Hồng Vân bạo hành trẻ em Mạc Anh Thư Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất