Tài tử Trung Quốc lộ chuyện bị vợ cũ bạo hành

Nam diễn viên Vương Tự Kiện nhiều lần bị vợ tra tấn bằng đầu mẩu thuốc lá, đánh sưng đỏ mắt phải nhập viện điều trị.

Tờ 163 đăng hình ảnh nam diễn viên họ Vương mắt sưng húp, kèm theo thông tin tài tử này từng bị vợ cũ đánh "lên bờ xuống ruộng".

Sau đó, một số người dùng mạng xã hội sau đó tiết lộ Vương Tự Kiện thường xuyên bị vợ bạo hành dã man. Anh bị tát hàng trăm lần, 6 lần bị dí đầu thuốc lá còn nóng vào mông, 8 lần bị đánh gây thương tích phải đến viện khám.

Tài tử Trung Quốc lộ chuyện bị vợ cũ bạo hành-1
Vương Tự Kiện (trái) từng bị vợ (phải) đánh dã man. 

Một nguồn tin khác cho hay vợ của Vương Tự Kiện là một võ sĩ tán thủ (võ chiến đấu tay không tự do), từng giành quán quân khi thi đấu. Khi tham gia một tập của Tonight 80's Talk Show, Vương Tự Kiện cũng từng úp mở thừa nhận anh bị bạo lực gia đình.

Anh nửa đùa nửa thật nói vợ bắt mình chịu phạt tại nhà bằng cách phải quỳ gối, đeo khuyên tai của vợ... Dù vậy, anh nói rằng không khiếu nại, phàn nàn gì về việc vợ đánh mình.

Tuy nhiên theo một nguồn tin, bị vợ đánh suốt ngày, Vương Tự Kiện héo mòn cơ thể, có lúc cân nặng chưa đến 70 kg, tinh thần sa sút. Sự nghiệp của Vương Tự Kiện cũng ảnh hưởng đáng kể. 

Tài tử Trung Quốc lộ chuyện bị vợ cũ bạo hành-2
Vương Tự Kiện khi dẫn chương trình truyền hình. 

Gần đây, Vương Tự Kiện đã ly dị và vực lại sự nghiệp. Anh xuất hiện trong phim truyền hình Home, đồng thời giam gia Gala Lễ hội mùa xuân của CCTV 2020. 

Vương Tự Kiện sinh năm 1984, là diễn viên, MC Trung Quốc. Anh từng là bạn diễn của nhiều ngôi sao như Cao Viên Viên, Lưu Đào trong các phim Hãy kết hôn đi, Kế hoạch ngu ngốc... 

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/tai-tu-trung-quoc-lo-chuyen-bi-vo-cu-bao-hanh-4075829.html

diễn viên trung quốc bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất