Nam thần tượng 18 tuổi xứ Hàn đăng ảnh ám chỉ tự tử sau scandal bạo hành

Thành viên Lee Seung Hyun của ban nhạc The East Light bất ngờ đăng tải hình ảnh nhạy cảm ám chỉ việc tự tử lên Instagram cá nhân.

Sau sự ra đi của SHINee Jonghyun và Sulli, người hâm mộ Kpop bày tỏ sự lo lắng đặc biệt cho các idol - những người đang phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm do áp lực dư luận.

Mới đây nhất, thành viên Lee Seung Hyun của ban nhạc The East Light khiến khán giả bàng hoàng khi đăng tải bức ảnh nhạy cảm lên Instagram, ám chỉ việc tự tử

Lee Seung Hyun sinh năm 2001, năm nay chỉ mới 18 tuổi. Trước đó không lâu, nam thần tượng từng khởi kiện công ty quản lý cũ vì bị bạo hành, đánh đập. Đây được cho là nguyên nhân chính dẫn tới việc Lee Seung Hyun có những suy nghĩ tiêu cực, mệt mỏi.

Nam thần tượng 18 tuổi xứ Hàn đăng ảnh ám chỉ tự tử sau scandal bạo hành-1
Bức ảnh nhạy cảm được Lee Seung Hyun đăng tải trên Instagram

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ và bạn bè đã tới bài đăng của Seung Hyun, đăng tải những bình luận tích cực nhằm ủng hộ chàng trai trẻ thay đổi suy nghĩ, cũng như hi vọng gia đình có thể ở bên Lee Seung Hyun trong khoảng thời gian khó khăn này. 

Hiện tại Lee Seung Hyun cũng đã xóa bức ảnh mang cảm xúc bế tắc trên Instagram cá nhân.

Nam thần tượng 18 tuổi xứ Hàn đăng ảnh ám chỉ tự tử sau scandal bạo hành-2
Dù bức ảnh đã được xóa song người hâm mộ vẫn vô cùng lo lắng

Lee Seung Hyun là tay bass trong The East Light - ban nhạc gồm 6 thành viên với độ tuổi còn rất trẻ, từ 2000 đến 2003. Tháng 10/2018, trưởng nhóm Lee Seokcheol đã mở cuộc họp báo và tiết lộ việc các thành viên của nhóm bị CEO bạo hành dã man trong suốt 3 năm hoạt động.

Theo tiết lộ, thành viên Lee Seung Hyun từng bị nhốt dưới tầng hầm và đánh đập đến chảy máu. Các thành viên thường xuyên bị chửi bới, bị đánh đập bằng gậy bóng chày hoặc micro, thậm chí là quấn dây guitar quanh cổ. 

Mặc cho những vết thương, các thành viên vẫn phải lên sân khấu biểu diễn và bị đe dọa nếu tiết lộ việc này cho người ngoài. Hiện tại, các thành viên The East Light đều đã chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý và tạm ngưng hoạt động. 


Nam thần tượng 18 tuổi xứ Hàn đăng ảnh ám chỉ tự tử sau scandal bạo hành-3
Bằng chứng các thành viên bị bạo hành đến chảy máu 


Nam thần tượng 18 tuổi xứ Hàn đăng ảnh ám chỉ tự tử sau scandal bạo hành-4
Nhóm nhạc The East Light


Nam thần tượng 18 tuổi xứ Hàn đăng ảnh ám chỉ tự tử sau scandal bạo hành-5
Thành viên Lee Seung Hyun

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-seung-hyun-dang-anh-am-chi-tu-tu-sau-scandal-bi-bao-hanh-n-200177.html

Lee Seung Hyun The East Light

Tin tức mới nhất