Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con

Chồng cũ phản hồi khi bị tố bạo hành Nhật Kim Anh

Trên trang cá nhân, chị gái Nhật Kim Anh tiết lộ nữ diễn viên từng bị chồng đánh đập. Anh Bửu Lộc đã lên tiếng về thông tin này.

Những ngày qua, Nhật Kim Anh gây xôn xao dư luận khi tố chồng cũ ngăn cản không cho gặp con trai. Tối 16/11, Kim Tính - chị gái nữ diễn viên cho biết Bửu Lộc từng đánh đập Nhật Kim Anh.

"Khi Kim Anh mang bầu phải bỏ trốn lên nhà chị trên Bình Dương trong lúc mặt mũi thì bầm tím, rồi ba mẹ em phải dẫn em lên xin lỗi tại nhà chị để đón Kim Anh về. Em còn nhớ không?", chị gái Nhật Kim Anh viết trên Facebook. Trong chia sẻ trên trang cá nhân, Kim Tính tiết lộ Bửu Lộc từng "dí dao vào cổ Kim Anh", "đã tự lấy hai tay tát liên tục vào mặt và nói em sai, em sai gì, em nhớ không".

Chồng cũ phản hồi khi bị tố bạo hành Nhật Kim Anh-1
Chị gái Nhật Kim Anh từ chối chia sẻ thêm sau bài đăng trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, trao đổi với Zing.vn, Kim Tính từ chối bình luận về trạng thái trên trang cá nhân của mình. "Chuyện riêng của Kim Anh thì chỉ em ấy trả lời được. Mọi người muốn hỏi, hãy liên lạc trực tiếp với Kim Anh", cô trả lời.

Trong khi đó, phóng viên liên hệ với anh Bửu Lộc về những chia sẻ của người nhà Nhật Kim Anh trên mạng xã hội. Chồng cũ nữ diễn viên khẳng định: "Tôi không muốn ồn ào nữa. Tôi muốn yên ổn để lo chăm con và làm việc. Nhưng hết Kim Anh đến người thân của cô ấy đưa thông tin bịa đặt, hoang đường, tôi không thể chịu được".

Anh phủ nhận việc bạo hành vợ. "Nếu thật sự tôi vũ phu, liệu Nhật Kim Anh và chị cô ấy có để cho tôi yên không? Và nếu đúng như thế, ở các phiên tòa, tòa án đã xử rồi", anh nói.

Anh cho biết dịp 30/4/2017, Nhật Kim Anh đang quay phim Cạm bẫy ở Vũng Tàu cả hai xảy ra tranh cãi.

Bửu Lộc kể lại: "Cô ấy than nhớ con và nhờ tôi đưa bé Tin đến thăm. Tôi mời Kim Anh lên xe của mình. Đi đến nửa đường, gần tới điểm quay, cô ấy kiếm chuyện, đòi để bé ở lại phim trường. Tôi không đồng ý thì cô ấy tát tôi. Lúc này, con khóc quá, tôi bực nên xô xuống xe để đóng cửa lại. Trợ lý của cô ấy đã mở máy sẵn để quay video rồi".

Về chuyện Kim Anh bỏ về Bình Dương ở nhà chị gái khi mang thai, Bửu Lộc cho biết đó là do nữ diễn viên không hài lòng và trách mắng chồng rồi tự ý bỏ đi.

Chồng cũ phản hồi khi bị tố bạo hành Nhật Kim Anh-2
Anh Bửu Lộc thừa nhận hai vợ chồng từng tranh cãi vào năm 2017.

"Chị Kim Tính yêu cầu cả nhà tôi tới xin lỗi. Lúc ấy, ba mẹ tôi nghĩ Kim Anh mang bầu cháu đích tôn, sợ cô ấy giận, phá thai thì rất tội nghiệp nên nín nhịn tới. Tôi cũng sợ làm bố mẹ buồn nên nhận hết lỗi về mình", anh nói.

Anh Bửu Lộc tâm sự những ngày qua anh và gia đình đều mệt mỏi về những lời tố một chiều từ phía nữ diễn viên. Anh mong cô nghĩ đến con trai, đến sự phát triển của con nên im lặng.

"Tôi hy vọng cô ấy nghĩ đến bé Tin, không kích động người thân, fan tấn công tôi và gia đình tôi. Con lớn lên, đọc những lời không hay của cha mẹ sẽ rất tội nghiệp", anh nhắn nhủ vợ cũ.

Chồng cũ phản hồi khi bị tố bạo hành Nhật Kim Anh-3
Dòng tâm trạng của Nhật Kim Anh đã được gỡ.

Zing.vn đã liên lạc với Nhật Kim Anh về chia sẻ của chị gái nữ nghệ sĩ cùng phản ứng mới của Bửu Lộc nhưng cô không nghe máy. Quản lý Nhật Kim Anh từ chối bình luận về cuộc sống riêng của nghệ sĩ.

Tối 16/11, Nhật Kim Anh cập nhật status trên trang cá nhân: "Tôi đã nói gì mà sai sự thật. Tôi đã im để không xáo trộn cuộc sống của con. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Sự thật rồi cũng sẽ phơi bày thôi". Hiện, nữ diễn viên đã gỡ bỏ dòng trạng thái này.

Trước đó, trả lời Zing.vn, anh Bửu Lộc khẳng định Nhật Kim Anh nói sai sự thật, anh không hề ngăn cản vợ cũ thăm nom con trai. Vào dịp lễ, tết, sinh nhật, anh luôn chủ động mời cô về nhà dự tiệc cùng con. Dịp Tết vừa qua, Nhật Kim Anh cũng chia sẻ ảnh có mặt ở Cần Thơ bên gia đình chồng cũ và con trai.

Theo Zing


Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con