Sao Việt phối đồ màu sắc: Người chất chơi - kẻ như 'tắc kè hoa'

Lựa chọn những bộ cánh sắc màu nổi bật nhưng không phải người đẹp Vbiz nào cũng chứng tỏ được gu thẩm mỹ sang xịn.

Team sang chảnh, cá tính

Sao Việt phối đồ màu sắc: Người chất chơi - kẻ như tắc kè hoa-1
Á hậu Lệ Hằng cực kỳ ưa chuộng những màu sắc sặc sỡ nhưng luôn biết ách kết hợp các màu sắc hài hòa mang đến phong cách sang chảnh. Chiếc áo croptop hoa kết hợp với váy xòe đồng điệu đi kèm với phụ kiện đơn sắc quá chuẩn chỉnh.

Sao Việt phối đồ màu sắc: Người chất chơi - kẻ như tắc kè hoa-2
Chiếc đầm trông như 7 sắc cầu vồng bay bổng được nàng á hậu mix cùng túi xách, sandal, nón vành rộng đúng chất quý cô thời thượng.

Sao Việt phối đồ màu sắc: Người chất chơi - kẻ như tắc kè hoa-3
Khánh Linh gây ấn tượng với cách mix đồ đầy màu sắc sặc sỡ. Nàng mẫu khéo léo phối áo dây màu tím cùng chân váy dài màu neon, nhấn nhá bằng áo sơ mi màu xanh khoác hờ hững.

Sao Việt phối đồ màu sắc: Người chất chơi - kẻ như tắc kè hoa-4
Set đồ màu cam chói lóa không làm khó được Khánh Linh khi cô nàng chọn phụ kiện giày và túi xách tông nude mix ăn ý với mắt kính màu xanh ấn tượng.

Sao Việt phối đồ màu sắc: Người chất chơi - kẻ như tắc kè hoa-5
Có thể nói khó có style nào mà Hồ Ngọc Hà không chinh phục được, dù phối bộ cánh màu mè họa tiết kèm đôi giày cao gót đính hoa nhưng thần thái và sắc vóc của nữ ca sĩ vẫn khiến người đối diện bị hút hồn.

Team sến rện, quê kiểng

Sao Việt phối đồ màu sắc: Người chất chơi - kẻ như tắc kè hoa-6
Nhã Phương trong ''Cây Táo Nở Hoa'' xuất hiện với gu thời trang phối màu khó hiểu. Cô bị chê tơi tả trong loạt đồ này. Cách mix màu loạn xạ khiến nữ diễn viên bị dìm cả vóc dáng lẫn nhan sắc.

Sao Việt phối đồ màu sắc: Người chất chơi - kẻ như tắc kè hoa-7
Nổi tiếng là người mẫu có gu ăn mặc sành điệu nhưng cũng có lúc Phí Phương Anh phối đồ chẳng ăn nhập gì cả. Chân váy denim cắt ghép với phần vải họa tiết lòe loẹt mix kèm áo sơ mi cách điệu trông thật kém sang.

Sao Việt phối đồ màu sắc: Người chất chơi - kẻ như tắc kè hoa-8
Trang Trần quá lạm dụng họa tiết từ trang phục quần áo cho tới phụ kiện khiến tổng thể trở nên rối rắm, khó nhìn.

Sao Việt phối đồ màu sắc: Người chất chơi - kẻ như tắc kè hoa-9
Tóc Tiên cũng có lần xuất hiện bị chê vì quá sến. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm nhiều màu sắc kết hợp với búi tóc đỏ khó hiểu. Tổng thể tuy hơi khó cảm nhưng vẫn khoe được đường cong nuột nà.

Sao Việt phối đồ màu sắc: Người chất chơi - kẻ như tắc kè hoa-10
Yến Trang trông như ''tắc kè hoa'' trong bộ suit hoa hòe từ đầu đến chân, thêm đôi giày cao gót dây chằng chịt càng khiến diện mạo của cô nàng trở nên rườm rà, rối rắm.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-phoi-do-mau-sac-nguoi-chat-choi-ke-nhu-tac-ke-hoa-n-277778.html

Khánh Linh Nhã Phương Mix đồ Lệ Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao