Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa

Từ bỏ ánh hào quang danh vọng của showbiz, những sao Việt này đã có những thành công nhất định khi quyết định rẽ hướng trở thành phi công. Tuy nhiên trong số đó không phải ai cũng thành công như mong đợi.

Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-1Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-2
Hà Duy từng là một trong những diễn viên nhí quen mặt với khán giả truyền hình những năm đầu thế kỷ 21. Anh góp mặt trong các bộ phim như "Đội đặc nhiệm nhà C21", "Làm mẹ", "Mùa hè sôi động", "Xóm bờ sông"... Sở hữu gương mặt lém lỉnh, Hà Duy thường được chọn đảm nhận những vai diễn cậu bé nghịch ngợm, bướng bỉnh.

Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-3
Ngoài ra, Hà Duy cũng được quan tâm nhiều hơn khi là con trai của nghệ sĩ Hương Dung. Nhiều người nghĩ rằng sau khi trưởng thành Hà Duy sẽ trở thành một diễn viên tài năng. Tuy nhiên, khi lớn lên con trai nghệ sĩ Hương Dung không theo nghề diễn giống mẹ mà trở thành phi công.

Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-4
Hà Duy từng chia sẻ nghề phi công đến với anh như một cái duyên. Trong một lần tình cờ thử, anh đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần thiết để trở thành một phi công. Vì vậy sau đó, anh quyết định theo học những kiến thức hàng không cơ bản. Một thời gian sau đó, Hà Duy sang Pháp học. Mãi đến khi cầm vào tay lái, anh mới tự tin mình làm được.

Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-5
Sau hàng chục năm vắng bóng trên truyền hình, cậu bé Hà Duy răng sún, lém lỉnh ngày nào đã "lột xác" thành chàng cơ phó điển trai của một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam. Về chuyện tình cảm, Hà Duy từng gây chú ý khi hẹn hò với một nữ giảng viên xinh đẹp. Tuy nhiên đến tháng 8/2018, cả hai tuyên bố chia tay dù trước đó đã làm lễ dạm ngõ. Hiện tại anh hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư lên trang cá nhân.

Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-6Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-7
Xuất thân là người mẫu ảnh, sau đó khá thành công với vai trò diễn viên, Diệu Thúy là gương mặt không xa lạ với khán giả Việt. Sở hữu gương mặt xinh xắn, lối diễn tự nhiên, Diệu Thúy từng gây ấn tượng khi góp vai trong các bộ phim "Dốc sương mù", "Huyền thoại 1C",… Cô cũng giành nhiều giải thưởng ở các cuộc thi sắc đẹp như Miss thân thiện cuộc thi "Duyên dáng sinh viên thế kỷ 21" năm 2009, Miss Áo dài trong cuộc thi "Người đẹp Hoa anh đào 2010".

Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-8
Tuy nhiên với đam mê du lịch và niềm yêu thích các công việc liên quan tới hàng không, cô quyết định từ bỏ sự nghiệp showbiz và "bẻ lái" theo đuổi ước mơ. Năm 2014, cô trở thành tiếp viên cho một hãng hàng không tại Dubai. Năm 2016, Diệu Thúy thi tuyển phi công tại trường bay Việt, sau đó sang Mỹ học thực hành bay. Cô từng chia sẻ: "2 năm trải nghiệm ở vị trí tiếp viên, cảm thấy cá tính không phù hợp nên mình quyết định chuyển hướng sang phi công. Tuy nhiên, mình giữ bí mật này tới phút cuối để bạn bè, gia đình không có cơ hội ngăn cản".

Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-9
Sau khi có tấm bằng tốt nghiệp phi công tại Mỹ, hiện cô đang làm phi công cho một hãng bay của Việt Nam. Từ bỏ sự nổi tiếng để trở thành một người bình thường, Diệu Thúy cho biết cô chưa từng hối hận về quyết định trở thành phi công của mình. Với cô, những gì có được trong showbiz là kỷ niệm đẹp.

Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-10
Nữ diễn viên "Dốc sương mù" không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn hạnh phúc trong tình yêu khi mới đây lên xe hoa với một doanh nhân người Pháp. Cô cho biết, công việc tại hãng hàng không chính là cơ duyên đưa cô đến với ông xã. Nhan sắc của nữ diễn viên cũng ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.

Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-11
Từng đảm nhận vai trò là siêu mẫu kiêm giảng viên trường ĐH Cần Thơ, nhưng Tiến Đoàn lại thu hút sự chú ý hơn cả khi đăng quang cuộc thi "Mister International 2008". Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, anh bất ngờ chuyển hướng khi sang Mỹ học đào tạo phi công. Nam vương dường như không xuất hiện tại các sự kiện ở Việt Nam.

Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-12
Tuy nhiên, khi đang học trường gặp sự cố, chủ đầu tư ôm sạch số tiền học phí của 68 học viên Việt Nam chạy trốn. Vì chưa tốt nghiệp nên Tiến Đoàn không thể về nước vì vậy anh đã đi làm nhiều công việc để trang trải cuộc sống ở Mỹ cũng như tiếp tục việc học.

Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-13
Trải qua giai đoạn khó khăn, Tiến Đoàn của thời điểm hiện tại cảm thấy hài lòng khi có một studio riêng ở Mỹ và đảm nhận vai trò của một huấn luyện viên thể hình. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, anh cho hay: "Hiện tôi vẫn nhận lời đi diễn và chụp hình nhưng chỉ làm cho vui vì cát-xê cũng không quá lớn. Tuy nhiên, tôi cảm thấy khá thích thú vì được gặp nhiều người bạn mới, vui vẻ, hoà đồng. Điều đó cũng giúp tôi cảm thấy cuộc sống mới mẻ, thú vị và không bị nhớ nghề".

Sao Việt rời showbiz làm phi công: Người thành công, người bỏ nghề vì bị lừa-14
Về chuyện tình cảm, Tiến Đoàn vẫn kín tiếng và không chia sẻ trước truyền thông. Anh nói: "Thực sự là không phải bây giờ mà thật lòng tôi chưa bao giờ muốn chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư. Nếu khoe quá chi tiết bạn gái không vui, úp úp mở mở mọi người lại nói cố tình che đậy điều gì đó, vậy nên tốt nhất là giữ trong lòng". Anh cũng tiết lộ bản thân chưa có ý định về Việt Nam vì vẫn còn ham chơi và cảm thấy nước Mỹ còn quá nhiều điều thú vị để khám phá.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/sao-viet-roi-showbiz-lam-phi-cong-nguoi-thanh-cong-nguoi-bi-lua-632447.html

Tiến Đoàn Hà Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao