Dàn sao Việt sinh năm 1991: Người nhanh chóng thăng hạng A, kẻ chật vật nhiều năm tìm chỗ đứng

Năm 1991 sản sinh ra hàng loạt người đẹp và ngôi sao giải trí. Tuy nhiên, con đường danh vọng của họ rất khác nhau, người sớm nổi đình nổi đám và cũng có kẻ phải lăn lộn rất nhiều năm để tìm chỗ đứng.

Dàn sao Việt sinh năm 1991: Người nhanh chóng thăng hạng A, kẻ chật vật nhiều năm tìm chỗ đứng-1
Phạm Hương: Từ một người mẫu không mấy tên tuổi, cô theo đuổi đam mê trở thành hoa hậu bằng việc ghi danh tại hàng chục cuộc thi nhan sắc khác nhau. Cho tới khi chạm tay tới vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, hành trình thi cử 7 năm lận đận của Phạm Hương mới chính thức khép lại. Vương miện có thể xem là báu vật giúp người đẹp đổi đời, giờ đây đã trở thành hoa hậu được săn đón với cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt.

Dàn sao Việt sinh năm 1991: Người nhanh chóng thăng hạng A, kẻ chật vật nhiều năm tìm chỗ đứng-2
Đặng Thu Thảo: Cùng sinh năm 1991 với Phạm Hương nhưng mỹ nhân họ Đặng gần như chỉ bước trên con đường trải đầy hoa hồng. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, nhan sắc hơn người giúp Thu Thảo được tung hô là "thần tiên tỷ tỷ", "hoa hậu của các hoa hậu"... Cô cũng là hoa hậu hiếm hoi giữ được nguyên sức nóng sau khi đăng quang. Hiện cuộc sống của người đẹp càng thêm viên mãn khi kết hôn với một doanh nhân thành đạt và có con gái đầu lòng gần 5 tháng tuổi.

Dàn sao Việt sinh năm 1991: Người nhanh chóng thăng hạng A, kẻ chật vật nhiều năm tìm chỗ đứng-3
Hương Giang Idol: Sự xuất hiện của người đẹp chuyển giới tại cuộc thi Vietnam Idol 2012 từng gây chấn động dư luận năm đó. Sau khi lọt top 4 chung cuộc, Hương Giang tiến thẳng vào showbiz với vai trò ca sĩ. Ngoài ra, cô còn được xem là người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Dù sự nghiệp ca hát chưa thực sự huy hoàng nhưng Hương Giang lại gây ấn tượng mạnh qua những gameshow thực tế. Năm 2018, cô đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và sức nóng cũng theo đó nhảy bậc. 

Dàn sao Việt sinh năm 1991: Người nhanh chóng thăng hạng A, kẻ chật vật nhiều năm tìm chỗ đứng-4
Khánh My: Cô bước chân vào làng mẫu với giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2010. Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, mỹ nhân nóng bỏng chinh phục khán giả qua một số bộ phim: "Váy hồng tầng 24", "Cuối đường băng", "Tình xuyên biên giới", "Mỹ nhân Sài Thành"... Về đời tư, Khánh My có không ít lùm xùm. Năm 2018, khi ồn ào tình tay ba Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đang gây chấn động showbiz thì người đẹp bất ngờ tiết lộ danh hài từng theo đuổi mình trong thời gian yêu Nhã Phương. 

Dàn sao Việt sinh năm 1991: Người nhanh chóng thăng hạng A, kẻ chật vật nhiều năm tìm chỗ đứng-5
Lê Thúy: Cô khởi nghiệp khi ghi danh tham dự cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Thời điểm đó, chân dài Quảng Bình bị không ít khán giả ghét vì nhụt chí, ham kể lể và khóc lóc. Nhưng sau khi bước ra khỏi cuộc thi với vị trí top 3, "mẫu cò hương" trở thành chân dài tiềm năng của làng mẫu và ngoại hình cũng đẹp lên qua năm tháng. Bên cạnh đó, hôn nhân hạnh phúc với người chồng soái ca Đỗ An khiến cuộc sống của Lê Thúy viên mãn hơn bao giờ hết.

Dàn sao Việt sinh năm 1991: Người nhanh chóng thăng hạng A, kẻ chật vật nhiều năm tìm chỗ đứng-6
Trang Cherry: Đam mê trở thành ca sĩ nhưng cô không gặp nhiều may mắn và thành công. Bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Trang Cherry gây được ấn tượng với diễn xuất tự nhiên, có cảm xúc. Từ vai diễn "Phù thủy" nhí nhảnh trong sitcom "5S Online", cô bứt phá với loạt phim truyền hình sau đó: "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc", "Ghét thì yêu thôi", "Ngược chiều nước mắt", "Sống chung với mẹ chồng"... Một số vai phản diện của Trang Cherry thành công đến mức khiến cô bị khán giả... ghét. 

Dàn sao Việt sinh năm 1991: Người nhanh chóng thăng hạng A, kẻ chật vật nhiều năm tìm chỗ đứng-7
Miu Lê: Cô được xem là nghệ sĩ trẻ đa năng, thành công trong cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Dù giọng hát từng gây ra một số tranh cãi nhưng Miu Lê sở hữu tuyển tập bản hit được giới trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, cô còn chứng minh tài năng diễn xuất qua rất nhiều bộ phim điện ảnh đình đám như: "Em là bà nội của anh", "Bạn gái tôi là sếp", "Cô gái đến từ hôm qua"...

Dàn sao Việt sinh năm 1991: Người nhanh chóng thăng hạng A, kẻ chật vật nhiều năm tìm chỗ đứng-8
Gil Lê: Xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng cô nàng tomboy có sự nghiệp ca hát chưa thực sự huy hoàng. Thay vì đó, sự nổi tiếng của Gil Lê là tổng hòa của những mặt tài năng khác nhau. Cô được xem là ca sĩ có khả năng đọc rap ấn tượng. Ngoài ra, ngoại hình sáng và cách dẫn chuyện tự tin giúp Gil Lê trở thành MC hot được nhiều chương trình săn đón. Về đời tư, tomboy họ Lê từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài khi được cho là có mối quan hệ tình ái với Chi Pu. 

Dàn sao Việt sinh năm 1991: Người nhanh chóng thăng hạng A, kẻ chật vật nhiều năm tìm chỗ đứng-9
Song Luân: Cũng giống Gil Lê, mỹ nam sinh năm 1991 khởi nghiệp với lĩnh vực ca hát nhưng sự nghiệp còn khá mờ nhạt sau nhiều năm cầm mic. Đến năm 2016, anh có được bản hit được giới trẻ hưởng ứng mạnh mẽ là "Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu". Lấn sân sang điện ảnh, Song Luân nhanh chóng được xem là diễn viên có tiềm năng và thực sự. Anh gây chú ý khi tham gia các phim: "Mẹ chồng", "Còn nơi đó chờ em", "Hoán đổi" và sắp tới là "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt...

Dàn sao Việt sinh năm 1991: Người nhanh chóng thăng hạng A, kẻ chật vật nhiều năm tìm chỗ đứng-10
Bùi Anh Tuấn: Hình ảnh "bạch mã hoàng tử" hát tình ca tại Giọng hát Việt 2012 có lẽ vẫn còn in đậm trong tâm trí của nhiều khán giả. Sở hữu giọng tenor cao vút và đầy cảm xúc, Bùi Anh Tuấn bước ra khỏi cuộc thi với vô số thuận lợi để trở thành ngôi sao. Anh cho ra mắt những bản nhạc mang đậm chất tự sự và được nhiều lớp khán giả yêu thích. Tuy nhiên, Bùi Anh Tuấn cũng từng vướng phải không ít rắc rối về đời tư và phải mất thời gian khá lâu mới có thể lấy lại được hình ảnh.

Dàn sao Việt sinh năm 1991: Người nhanh chóng thăng hạng A, kẻ chật vật nhiều năm tìm chỗ đứng-11
Trúc Nhân: Một trong những ca sĩ trẻ tiềm năng thuộc đội ngũ 1991. Cá tính âm nhạc riêng biệt làm nên một Trúc Nhân hoàn toàn khác biệt giữa thị trường Vpop. Một số sản phẩm mang đậm cá tính riêng mà vẫn gây được tiếng vang của nam ca sĩ có thể kể tới như: "Bốn chữ lắm", "Thật bất ngờ", "Ngồi hát đỡ buồn", "Người ta có thương mình đâu"...

Dàn sao Việt sinh năm 1991: Người nhanh chóng thăng hạng A, kẻ chật vật nhiều năm tìm chỗ đứng-12
Diệu Nhi: Diễn viên hài đang rất được giới trẻ yêu thích hiện nay, được khen ngợi duyên dáng từ gương mặt cho đến giọng nói, diễn xuất. Gần đây "cây hài" sinh năm 1991 xuất hiện trong khá nhiều phim điện ảnh như: "Gái già lắm chiêu", "Yêu là phải xài chiêu"... Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều chương trình giải trí với vai trò MC dí dỏm.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-sinh-nam-1991-nguoi-noi-tieng-ke-buoc-di-chat-vat-n-161150.html

Song Luân Miu Lê Bùi Anh Tuấn Đặng Thu Thảo Phạm Hương

Tin tức mới nhất