Nhiều cặp sao Việt tưởng chia tay là xong, ai ngờ vẫn liên quan dai dẳng dù tình cũ - tình mới đều viên mãn ấm êm

Dù đã chia tay được một thời gian và đôi bên đều có cuộc sống riêng nhưng Trấn Thành - Hari Won hay Huỳnh Anh vẫn bị làm phiền khi antifan "đào xới" quá khứ.

Từng có mối tình đẹp, Hoàng Oanh - Huỳnh Anh được dự đoán sẽ sớm về chung một nhà. Tuy nhiên sau hơn 3 năm mặn nồng, cả hai chính thức đường ai nấy đi khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Dù chia tay nhưng trên phương tiện truyền thông, cả hai vẫn dành cho đối phương lời lẽ ngọt ngào. 

Trong khi Hoàng Oanh chọn cách kín tiếng, Huỳnh Anh lại bất ngờ công khai bạn gái mới. Những tưởng cuộc sống của cả hai sẽ không liên quan gì tới nhau, nhưng rồi chính việc chia sẻ thông tin về người mới ở thời điểm chia tay người cũ chưa bao lâu đã khiến nam diễn viên bị nhiều chỉ trích. 

Nhiều cặp sao Việt tưởng chia tay là xong, ai ngờ vẫn liên quan dai dẳng dù tình cũ - tình mới đều viên mãn ấm êm-1
Huỳnh Anh - Hoàng Oanh chia tay sau 3 năm yêu nhau.

Ở dưới các bài Huỳnh Anh đăng tải, nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi thấy anh sớm vui bên tình mới. Thậm chí, có người còn nhắn tin hỏi thẳng mỹ nam họ Lê: "Khi chia tay người đó anh có cảm thấy buồn và hối tiếc điều gì không? Và sao anh có thể quen người khác nhanh vậy ạ?". 

Đáp lại câu hỏi, nam diễn viên Cả một đời ân oán thẳng thắn nhắc tới Hoàng Oanh: "Chia tay là kết thúc đáng buồn nhất của một mối quan hệ. Người ta chia tay khi không muốn / không thể ở bên cạnh, dành thời gian cho một người nào đó nữa.

Trong trường hợp của anh từng là bạn đồng hành. Mặc dù vẫn đi cùng đường nhưng bạn anh không muốn bên cạnh anh nữa. Bạn ấy kì vọng ở anh một điều gì đó, anh lại là kiểu người mà ai đặt kì vọng là hay thất vọng lắm, chả biết tại sao. Ban đầu anh khá buồn, nhưng anh không hối tiếc điều gì vì anh đã dành hết tất cả cho bạn ấy..."

Nhiều cặp sao Việt tưởng chia tay là xong, ai ngờ vẫn liên quan dai dẳng dù tình cũ - tình mới đều viên mãn ấm êm-2
Việc Huỳnh Anh quen người mới khiến anh nhận không ít chỉ trích từ phía dân mạng.

Tiếp đó, Huỳnh Anh nhận được tin nhắn nội dung khá dài: "Em không nghĩ là anh lại tiếp tục với một người khác như thế. Em cứ nghĩ anh chưa sẵn sàng! Em cứ nghĩ anh sẽ phải mất một thời gian khá dài để tiếp tục một quan hệ mới... Thực sự buồn và thất vọng. Dù sao cũng mong anh vui vẻ và hạnh phúc. Em cũng sẽ thôi hy vọng".

Trước việc chuyện cũ liên tục bị đem ra đào xới, Huỳnh Anh không khỏi bức xúc. Nam diễn viên mệt mỏi trả lời: "1 năm 6 tháng rồi. Cô ấy đã có nhiều người khác quan tâm tới nên các bạn đừng có làm như chuyện của tôi là cái chuyện của các bạn vậy nữa. Làm ơn! Ai không thích thì unfollow tôi hộ cái. Những gì các bạn nhìn thấy chỉ là bề nổi của tảng băng thôi!".

Vợ chồng Phan Như Thảo - Ngọc Thúy và ồn ào mãi không dứt

Siêu mẫu Ngọc Thúy và Đức An từng có thời gian bên nhau, tuy nhiên cả hai ly hôn trong ầm ĩ. Dù đôi ngả chia ly và hai bên đều có hạnh phúc mới nhưng đến thời điểm hiện tại, cuộc chiến của Ngọc Thúy và chồng cũ và vợ của chồng - người mẫu Như Thảo vẫn xảy ra nhiều như cơm bữa.

Nhiều cặp sao Việt tưởng chia tay là xong, ai ngờ vẫn liên quan dai dẳng dù tình cũ - tình mới đều viên mãn ấm êm-3
Cuộc chiến mãi không dứt của Ngọc Thúy và vợ chồng Đức An - Như Thảo.

Ngoài việc lăng mạ, đấu tố nhau trên mạng xã hội, Ngọc Thúy và vợ chồng Đức An còn đưa nhau ra pháp luật. Bên cạnh việc liên quan tới tài sản, cả hai đang đối mặt với sự việc liên quan tới bắt cóc trẻ em mà nguyên nhân xuất phát từ sự chống trả của vợ chồng Phan Như Thảo với một nhóm côn đồ.

Tuy nhiên theo kết luận từ công an, đây chỉ là vụ xô xát bình thường chứ không phải vụ bắt cóc do Ngọc Thúy chủ mưu như những gì bà xã Đức An chia sẻ. 

Sau một thời gian im lặng, Ngọc Thúy - Phan Như Thảo - Đức An tiếp tục chiếm sóng dư luận khi cựu mẫu họ Phạm đâm đơn kiện vợ của chồng cũ xúc phạm danh dự và nhân phẩm, đồng thời yêu cầu phải bồi thường cho cô 13,9 triệu đồng. Trước hành động từ người cũ của chồng, chân dài họ Phan "không phải dạng vừa" khi đâm đơn phản lại những gì Ngọc Thúy đưa ra. 

Nhiều cặp sao Việt tưởng chia tay là xong, ai ngờ vẫn liên quan dai dẳng dù tình cũ - tình mới đều viên mãn ấm êm-4
Doanh nhân Đức An bên vợ Như Thảo và con gái Bồ Câu

Vụ việc chưa dứt, mới đây có thông tin chồng Phan Như Thảo bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt. Chia sẻ về luồng tin này, Đức An xác nhận lệnh bắt giữ là chính xác. Thế nhưng dù bị tòa án Mỹ phát lệnh, Đức An vẫn khá bình thản: "Chỉ sợ trời đánh chứ người thì có gì phải sợ". 

Hiện tại, vụ việc giữa siêu mẫu Ngọc Thúy cùng vợ chồng Phan Như Thảo vẫn căng thẳng chưa có hồi kết.

Trấn Thành - Hari Won liên tục bị "đào xới" tình cũ

Từng có mối tình đẹp với rapper Tiến Đạt nhưng sau 9 năm bên nhau, Hari và bạn trai đường ai nấy đi. Hari Won kết hôn với Trấn Thành giữa thời điểm cô bị chỉ trích tham phú phụ bần, ăn cháo đá bát... Không những thế, nam danh hài còn bị cho là người thứ 3 chen ngang, phá hoại cuộc tình kéo dài gần 1 thập kỷ của Tiến Đạt và bạn gái.

Nhiều cặp sao Việt tưởng chia tay là xong, ai ngờ vẫn liên quan dai dẳng dù tình cũ - tình mới đều viên mãn ấm êm-5
Dù tình cũ tình mới đều có bến đỗ riêng nhưng antifan vẫn không ngừng đào xới chuyện cũ.

Đã gần 2 năm kể từ khi về chung nhà, Trấn Thành - Hari Won dần lấy lại tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc sống của cặp vợ chồng Việt - Hàn vẫn chưa bình yên khi nhiều antifan cố tình "đào mộ" những khoảnh khắc tình tứ của Tiến Đạt - Hari hay Trấn Thành - Mai Hồ. 

Thậm chí trong một lần Trấn Thành livestream với người hâm mộ, antifan thẳng thừng nam MC là Tiến Đạt khiến anh không khỏi bức xúc. Dù bị làm phiền khi chuyện cũ bị mang ra tiêu khiển nhưng đáp lại, vợ chồng A Xìn khá thoải mái, dường như chẳng mấy bận tâm. 

Nhiều cặp sao Việt tưởng chia tay là xong, ai ngờ vẫn liên quan dai dẳng dù tình cũ - tình mới đều viên mãn ấm êm-6
Vợ chồng A Xìn không mấy bận tâm đến những lời lẽ khiêu khích từ antifan.

"Tôi không thấy khó chịu gì hết. Cả hai vợ chồng đều quan niệm đối với người cũ, trong quá khứ nếu mình đối xử không tốt với người đó thì khi nhắc lại mới có vấn đề.

Quá khứ của cả tôi và anh Trấn Thành ai cũng tốt, đến nay mọi người yêu cũ của cả hai vẫn là bạn bè của nhau. Vì thế khi anh Thành nhắc đến chuyện người yêu cũ, tôi chẳng có gì phải lo ngại. Chúng tôi tung hứng với nhau để cho chương trình thêm vui vẻ và hấp dẫn hơn thôi",
Hari Won trả lời khi được hỏi về chuyện cũ với Tiến Đạt. 
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-hari-va-sao-viet-bi-dao-xoi-qua-khu-voi-nguoi-cu-n-161049.html

Huỳnh Anh Hari Won Phan Như Thảo Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao