Sao Việt sở hữu BST 'hàng độc' dễ thương muốn xỉu

MC Quyền Linh có BST dép tổ ong đi trong nhà; Đào Bá Lộc có hẳn một tủ đựng búp bê...


Diễn viên, MC Quyền Linh khiến fan "choáng" khi khoe có hẳn một BST dép tổ ong nhiều màu sắc để đi trong nhà. Dù chỉ là những món đồ hết sức giản dị nhưng việc cất giữ và sử dụng nó một cách hiệu quả cũng đủ khiến những món đồ này trở nên độc đáo.


Hoa hậu Mai Phương Thúy có sở thích với Doraemon, Arale. Người đẹp hay sưu tầm những món đồ liên quan đến hai nhân vật hoạt hình được yêu mến này trong những chuyến công tác hay du lịch. Cô từng khoe ở nhà có một góc riêng để trưng bày các "em" này đấy.


Đào Bá Lộc không ngại thể hiện độ nữ tính qua những bộ sưu tập về thời trang, son môi, đặc biệt là có hẳn tủ đựng búp bê Barbie dễ thương.


"Búp bê" Thanh Thảo từng chia sẻ có sở thích sưu tầm miếng dán tủ lạnh. Khi đến nhà nữ ca sĩ, nhiều người bất ngờ khi cánh cửa tủ lạnh ở nhà bếp dán chi chít hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu. Mỗi miếng dán là một kỷ niệm bởi nó được thu thập từ khắp nơi trên thế giới khi cô có dịp đặt chân tới.


Ca sĩ Tùng Dương có sở thích sưu tầm băng đĩa nhạc từ năm 12 tuổi. Đến nay, "gia tài" của anh gồm rất nhiều đĩa CD, DVD từ cũ đến mới và thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau của cả Việt Nam và thế giới.


Ca sĩ Nam Cường có sở thích sưu tầm phụ kiện đội đầu. Những chiếc mũ đủ hình dáng, kiểu cách được giọng ca Bay giữa ngân hà sắm khi đi du lịch. Mỗi chiếc mũ đều được anh chàng mix với trang phục phù hợp khi đi diễn, đi chơi...

Theo iOne


bộ sưu tập

Tin tức mới nhất