Sao Việt thách đấu nhau 'dìm không chìm' vào ngày 12/5

Hàng loạt sao Việt đang khiến cộng đồng mạng xôn xao khi quyết định chia team, đối đầu nhau trong thử thách đi trên nước trong sự kiện "Tea+ Đi trên nước" tới đây.

Sau khi gây xôn xao mạng xã hội bởi team dìm không chìm toàn các tai to mặt lớn của showbiz Việt như: Đông Nhi, Minh Hằng, Hari Won, Jun Phạm… Cộng đồng mạng lại tiếp tục bị một phen hú vía vì tuyên bố chia team dìm hàng nhau.


Team dìm không chìm mở đầu hoành tráng với tuyên bố lập team từ Hari Won và nhanh chóng lan đến các sao Việt.

Mở đầu là Hari Won đáp trả ngay lập tức về clip bị dìm trên mạng và lập team dìm không chìm với lời tuyên bố: “Ai dìm cứ dìm, sao Việt tuyên bố không chìm”.


Và dĩ nhiên các sao Việt nhà ta không thể không tham gia. Nói về việc bị “dìm hàng”, Đông Nhi tuyên bố: "Nhi sẽ chai mặt và mặc kệ chuyện mấy bạn dìm hàng”. Không những thế, cô còn mở đầu chuỗi ngày không sợ dìm hàng bằng việc tự khoe hình dìm hàng của mình trong livestream và chốt hạ: “Dìm không chìm, đứng trên nước cũng không chìm mà thậm chí còn đi trên nước nữa”


Còn “cô giáo” Duy Khánh livestream dạy ngay cho team dìm hàng một bài học về chuyện đi dìm người khác là hoàn toàn không tốt ra sao. Anh chàng còn nhận định luôn là thiệt ra ai muốn dìm thì làm gì người ta cũng dìm, thế nên với Khánh: “Có dìm cũng không chìm”.

Không chỉ thế, Mỹ Tâm, Minh Hằng, Will cũng bất ngờ bị lôi vào cuộc chiến này. Đặc biệt, cộng đồng mạng còn làm luôn bộ ảnh comic hài hước về chuyện sao Việt thách nhau đi trên mặt nước xem ai “dìm không chìm”.


Dĩ nhiên cộng đồng mạng cũng không kém phần xôn xao về câu chuyện liệu có thể đi trên mặt nước không? Có trang còn làm hẳn một hình ảnh để “đá đểu” các sao Việt.

Và dĩ nhiên cộng đồng mạng cũng không kém phần xôn xao về câu chuyện liệu có thể đi trên mặt nước không? Và dù câu trả là không hay có thì trong đó cũng không thể không có chút hoài nghi. Thôi thì đành chờ đến ngày 12 và 13/5 này tại SVĐ Hoa Lư để xem liệu sao Việt nhà ta đang dự tính làm gì.

Bạn thuộc team sao Việt nào? Hay vẫn còn hoang mang về chuyện sao Việt đang làm trò con bò gì đây? Hãy tới tham dự event “Tea+ Đi trên nước” để có được câu trả lời về chuyện không tưởng này và nhân tiện cổ vũ cho sao Việt nhà ta nhé.

Sự kiện “Tea+ Đi trên nước” sẽ diễn ra vào ngày 12/5 - 13/5 tại Sân Vận Động hoa lư. Đây là sự kiện đi trên nước đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của những sao Việt hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam.

Bên cạnh đó, sự kiện “Tea+ Đi trên nước” dự kiến sẽ mở cửa đón lên tới 20.000 bạn trẻ và hoàn toàn miễn phí

Lệ Thanh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-thach-dau-nhau-dim-khong-chim-vao-ngay-125-n-153567.html

Tin tức mới nhất