Sướng như giúp việc nhà sao Việt: Nhận lương vài chục triệu 1 tháng, được đi du lịch trời Tây

Để nhận mức lương xứng đáng, các bảo mẫu hay người giúp việc phải đáp ứng được những yêu cầu đặt ra. Điều đầu tiên họ cần đảm bảo là tính trung thực và chăm chỉ.

Với tính chất và đặc thù của công việc, nhiều nghệ sĩ luôn bận rộn và ít có thời gian bên gia đình. Chính vì vậy, một người giúp việc tốt để cân đo mọi việc trong nhà là giải pháp tối ưu của các ngôi sao.

Việc "chọn mặt gửi vàng" và đáp ứng những yêu cầu đặt ra khiến không ít nghệ sĩ phải đau đầu. Chính vì thế, khi đã tìm được người đáng tin cậy thì họ không ngại rút hầu bao để chi trả, thậm chí xem như thành viên trong gia đình.

Ốc Thanh Vân và vú em: Tình thương mến thương suốt 10 năm qua

Ốc Thanh Vân may mắn khi tìm được người giúp việc đáng tin cậy. Nữ diễn viên cho biết, nhiều tiền chưa chắc đã kiếm được người dưng tốt ở trong nhà. Chính vì thế, vợ chồng Ốc Thanh Vân luôn xem trọng và đối đãi tốt với người giúp việc như thành viên trong gia đình.

Sướng như giúp việc nhà sao Việt: Nhận lương vài chục triệu 1 tháng, được đi du lịch trời Tây-1
Ốc Thanh Vân và bảo mẫu xem nhau như người thân suốt 10 năm qua.

Mới đây, trong ngày sinh nhật vú em, nữ diễn viên sinh năm 1984 gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân. Cô viết: "Mình luôn biết ơn những ai đã giúp mình trong mọi việc, nhất là việc gia đình, cái chuồng và chăm sóc các con. Ngoài anh tài xế thì nhà Ốc còn có cô Sáu (phụ trách em bé bà ngoại), Na (vú em) và Khương mập (vú em). Na và Khương cũng thay phiên nhau đi phụ Ốc đi quay, quay xa thì Na đi phụ và Khương mập ở nhà cùng mọi người lo cho bầy con.

10 năm vất vả cùng cái chuồng Ốc rồi, từ khi chưa có bầu Coca. Như một người thân. Rất nhiều chuyến đi chung, cả bầy lê lết khắp mọi nơi. Sau hình ảnh đẹp lung linh là hậu trường lộn xộn. Mà sao KaLaKao nó quần bà Khương quá xá mà bả không ốm nổi... Một lần nữa! Mừng sinh nhật vú em quốc tế Khương Mập".

Sướng như giúp việc nhà sao Việt: Nhận lương vài chục triệu 1 tháng, được đi du lịch trời Tây-2Sướng như giúp việc nhà sao Việt: Nhận lương vài chục triệu 1 tháng, được đi du lịch trời Tây-3Sướng như giúp việc nhà sao Việt: Nhận lương vài chục triệu 1 tháng, được đi du lịch trời Tây-4
Những cuộc vui của gia đình nhà nữ diễn viên hiếm khi nào vắng mặt vú nuôi.

Có thể thấy, Ốc Thanh Vân không chỉ biết ơn vú em của gia đình mà còn xem họ như người thân trong nhà. Hồi tháng 3/2019, trong chuyến du lịch Mỹ cùng chồng con, nữ MC cũng mang vú em đi cùng. Hành động này của Ốc Thanh Vân nhận được nhiều lời khen vì sự tử tế và chân tình dành cho những người xung quanh.

Vợ chồng Đan Trường: Chi 150 triệu/tháng cho bảo mẫu

Đan Trường và bà xã từng gây xôn xao khi tiết lộ bỏ ra một số tiền khá lớn để tìm được bảo mẫu tốt cho con trai. Việc rút hầu bao trăm triệu mỗi tháng cho vú em, chứng tỏ vợ chồng nam ca sĩ rất coi trọng sự phát triển của quý tử.

Điều mà Thủy Tiên - vợ Đan Trường - yêu cầu ở người giúp việc là phải thật thà, có tâm khi làm việc. Đặc biệt, người vú chị chọn biết 3 thứ tiếng Anh, Việt, Hoa để giúp quý tử học thêm ngoại ngữ.

Sướng như giúp việc nhà sao Việt: Nhận lương vài chục triệu 1 tháng, được đi du lịch trời Tây-5
Vợ chồng Đan Trường luôn dành những điều tốt nhất cho con trai.

Chọn người đáp ứng được những tiêu chuẩn mình đặt ra, nữ doanh nhân đã bỏ ra không ít công sức và tiền bạc. Hiện tại, Thủy Tiên đã tìm được người như ý, nhưng trước đó cô đã phải thay đến 10 bảo mẫu khác nhau trong vòng 1 tháng chỉ vì thiếu kỹ năng chăm sóc con trẻ.

Sướng như giúp việc nhà sao Việt: Nhận lương vài chục triệu 1 tháng, được đi du lịch trời Tây-6
Dù bận rộn nhưng Thủy Tiên và Đan Trường luôn dành thời gian cho con trai. Cặp đôi còn lập hẳn kênh Youtube để chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của bé.

Diễn viên Thanh Thúy: Chi 26 triệu đồng mỗi tháng cho 3 người giúp việc

Khác với mức sống cao tại Mỹ như vợ chồng Đan Trường, thì Thanh Thúy - Đức Thịnh bỏ ra số tiền ít hơn cho người giúp việc. Nhưng so mặt chung ở Việt Nam, thì 26 triệu chi ra hàng tháng cũng được coi là sự đầu tư không hề nhỏ của cặp đôi nổi tiếng.

Theo như Thanh Thúy chia sẻ thì sau khi sinh em bé thứ hai, cô phải cần đến 3 người giúp việc để cùng mình quán xuyến mọi việc trong gia đình. 

Sướng như giúp việc nhà sao Việt: Nhận lương vài chục triệu 1 tháng, được đi du lịch trời Tây-7
Đầu năm nay, Thanh Thúy hạ sinh con trai thứ hai. Vì vậy, cô có nhu cầu tìm người giúp việc để san sẻ chuyện gia đình.

Tiêu chí được nữ diễn viên đặt lên hàng đầu khi tìm người là phải trung thực, còn các kỹ năng khác như nấu nướng, tốc độ làm việc, sự ăn ý với chủ nhà... có thể thích nghi dần. 

Thanh Thúy cho biết, cô cảm thấy hài lòng với những người giúp việc của mình. Đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên an tâm trở lại công việc sau khi sinh con.

Tuy nhiên hàng ngày, bà xã Đức Thịnh vẫn tự tay lo cho con và chỉ để người giúp việc hỗ trợ một số việc vặt như phụ bế con, bưng đồ ăn, lấy nước uống... Vì theo Thanh Thúy, không ai chăm sóc con tốt bằng mẹ.

Sướng như giúp việc nhà sao Việt: Nhận lương vài chục triệu 1 tháng, được đi du lịch trời Tây-8
Thanh Thúy cũng thường chia sẻ hình ảnh giúp việc trên trang cá nhân và thể hiện sự hài lòng.

Bà mẹ 2 con cũng được khen ngợi vì cách đỗi đãi tốt với những người làm công ăn lương trong nhà. Cô tài trợ chi phí đi lại, gửi quà khi họ về quê thăm gia đình và thưởng lương tháng 13. Theo Thanh Thúy, vợ chồng cô luôn xem người giúp việc là thành viên trong gia đình, vì thế mà họ cũng đáp lại bằng sự tận tâm và chân tình.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-tra-luong-cao-va-doi-dai-tot-voi-nguoi-giup-viec-n-205440.html

Thanh Thúy Ốc Thanh Vân Đan Trường

Tin tức mới nhất