Ốc Thanh Vân giải vây cho Phùng Ngọc Huy khi nam ca sĩ bị chỉ trích vô tâm với Mai Phương lúc gian khó

Ốc Thanh Vân cho biết Phùng Ngọc Huy có nhắn tin riêng cho cô. Anh cũng muốn về nước thăm Mai Phương nhưng không được vì lý do giấy tờ và khoảng cách xa xôi.

Sáng 5/9, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Mai Phương nhập viện vì bệnh ung thư di căn vào tim. Theo một nguồn tin mới nhất cho biết, nữ diễn viên nhập viện trong tình trạng bụng chướng to. Các bác sĩ đã chỉ định hút dịch trước khi tiến hành đội chẩn tiếp.

Ốc Thanh Vân giải vây cho Phùng Ngọc Huy khi nam ca sĩ bị chỉ trích vô tâm với Mai Phương lúc gian khó-1

Nguồn tin này cũng phủ nhận chuyện bệnh ung thư phổi của nữ diễn viên đã di căn vào tim như những gì dân mạng đồn đại. "Bệnh ung thư của Phương ở giai đoạn cuối nên diễn biến khó lường. Để có kết quả, bác sĩ của nhiều chuyên khoa phải xét nghiệm, hội chẩn. Hiện tại, sức khỏe của Phương không tốt. Cô ấy khó thở, đi lại khó khăn vì đau và mệt", người này tiết lộ trên Zing.vn.

Ngay khi thông tin Mai Phương nhập viện, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của bà mẹ một con. Phùng Ngọc Huy - tình cũ Mai Phương - cũng nhanh chóng vào hỏi han tình hình phía dưới bài viết của Ốc Thanh Vân. "Có sao không vậy Ốc?", anh bình luận. 

Lời hỏi thăm của Phùng Ngọc Huy về sức khỏe Mai Phương thông qua Ốc Thanh Vân trên mạng xã hội đã gây ra tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những lời khuyên nam ca sĩ nên về Việt Nam chăm sóc mẹ của con gái, nhiều người tỏ ra bức xúc trước câu hỏi được cho là vô tâm. 

Ốc Thanh Vân giải vây cho Phùng Ngọc Huy khi nam ca sĩ bị chỉ trích vô tâm với Mai Phương lúc gian khó-2
Cư dân mạng bức xúc trước câu hỏi vô tâm của Phùng Ngọc Huy.

"Đợi có sao mới về hay gì Huy? Câu hỏi: 'Có sao không vậy ốc?' nghe mắc cười quá. Nếu muốn hỏi thăm thì điện thoại hay nhắn tin... đâu cần vào bình luận hỏi Ốc Thanh Vân làm chi?";

"Bình luận hỏi kiểu đó thì cũng không ai rảnh mà trả lời bạn đâu. Thiếu gì cách để có thể hỏi trực tiếp tình hình mà comment: 'Có sao không vậy Ốc?'. Đọc thôi đã thấy bất lịch sự, chắc ghi như vậy ý là tôi có hỏi thăm đó nha"..., cư dân mạng gay gắt. 

Trước hàng trăm bình luận chỉ trích, mới đây Ốc Thanh Vân lên tiếng giải vây cho Phùng Ngọc Huy. Nữ MC tiết lộ bố đẻ của bé Lavie có nhắn tin riêng cho cô. Ngọc Huy cũng muốn về nước thăm Mai Phương nhưng không về được vì lý do giấy tờ và khoảng cách xa xôi. 

"Huy có nhắn tin riêng với Ốc. Bạn ấy muốn về cũng không thể về được đâu các bạn ạ. Kẹt giấy tờ, nước Mỹ xa xôi quá. Thôi, chuyện này ai cũng khổ. Thương nhất là con gái Lavie, đứa trẻ cần có cha mẹ hoặc ít nhất có một trong hai. Cả nhà cầu nguyện cho Mai Phương nhé", Ốc Thanh Vân giãi bày.

Ốc Thanh Vân giải vây cho Phùng Ngọc Huy khi nam ca sĩ bị chỉ trích vô tâm với Mai Phương lúc gian khó-3
Ốc Thanh Vân lên tiếng giải vây cho Phùng Ngọc Huy.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-giai-vay-cho-phung-ngoc-huy-ve-tin-vo-tam-voi-mai-phuong-n-195374.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất