Sập mái hiên nhà văn hóa ở Hà Nội, 6 trẻ nhập viện

Khi 13 học sinh đang biểu diễn văn nghệ tại sân khấu nhà văn hóa thôn ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội, mái hiên bất ngờ đổ sập khiến 6 trẻ bị thương.

Chiều 3/6, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 13 học sinh đang biểu diễn văn nghệ tại nhà văn hoá thôn Vân Lôi, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội thì mái hiên bất ngờ đổ sập xuống khu vực gần sân khấu, nơi các học sinh đang múa.

Tối cùng ngày lãnh đạo UBND huyện Phúc Thọ xác nhận sự việc và cho biết có 6 trẻ bị thương nhẹ. Các em được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ để sơ cứu.

Sập mái hiên nhà văn hóa ở Hà Nội, 6 trẻ nhập viện-1
 Khi học sinh đang biểu diễn mái hiên nhà văn hóa bất ngờ đổ sập. (Ảnh cắt từ clip)

Theo vị lãnh đạo, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mưa nhiều, phần vữa của nhà văn hóa bị tróc, rơi xuống phần mái hiên rồi đổ sập xuống khu vực các em học sinh đang biểu diễn văn nghệ.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Phúc Thọ cho biết, khoảng 16h, bệnh viện tiếp nhận 6 học sinh trong tình trạng tỉnh táo, bị xây xước phần tay, chân, tuy nhiên, không có chấn thương nặng. Các bác sĩ đã kiểm tra, xử lý vết thương cho trẻ.

"Hiện nay, các cháu đang được theo dõi tại khoa Ngoại, Bệnh viện Đa Khoa Phúc Thọ", vị lãnh đạo bệnh viện nói và cho biết, tình trạng sức khỏe của các học sinh ổn định, tỉnh táo và tiếp xúc tốt.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/sap-mai-hien-nha-van-hoa-o-ha-noi-6-tre-nhap-vien-ar874885.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR27oEfpe8V24F-EtEjzV30sk_SC3YqjystUsEkP3daaIOtru352vTAimKI_aem_AbDNOe4Tsnv8ZEu_LIgWiWvC1LSFwBpvPE0VZE_TmmTudrLH1NJO3_4PyJMvMzkD3wBhQvplDPHXLdvNYw03GzL6

sập nhà tai nạn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất