Số hưởng như Jin BTS, fan mua hẳn quảng cáo TV PR ngày sinh nhật

Vào ngày sinh nhật năm nay, các fan BTS sẽ được nhìn thấy Jin một mình một cõi xuất hiện hẳn trên TV.

Anh cả "dư muối" nhà BTS sẽ chính thức bước sang tuổi 29 vào ngày 4/12, và để kỷ niệm cho dịp đặc biệt này ARMY trên toàn thế giới đang lên kế hoạch mang tới nhiều điều ý nghĩa bất ngờ.

Số hưởng như Jin BTS, fan mua hẳn quảng cáo TV PR ngày sinh nhật-1

Vào ngày sinh nhật năm nay, các fan BTS sẽ được nhìn thấy Jin một mình một cõi xuất hiện hẳn trên TV bởi ARMY đã lên kế hoạch mua luôn quảng cáo thương mại PR cho ngày sinh nhật Jin. Với những lời chúc xuyên suốt quảng cáo Happy Seokjin DayHappy Jin Day, fan chắc chắn sẽ biến ngày 4/12 tới trở thành ngày của Jin chính hiệu.

Số hưởng như Jin BTS, fan mua hẳn quảng cáo TV PR ngày sinh nhật-2

Fanbase của Jin có tên Kim Seok Jin Team, những người chịu trách nhiệm cho dự án này đã chia sẻ một lời nhắn nhỏ về quảng cáo sinh nhật sẽ Jin được chính thức lên sóng trên Mnet.

“Để kỷ niệm ngày tình yêu to lớn của chúng tớ bước sang tuổi 29, chúng tớ sẽ chạy một chiến dịch quảng cáo trên TV dành cho cậu ấy”.

Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng chưa dừng lại ở đó, các Jin’s stans còn tiết lộ nhiều chiến dịch quảng cáo khác mà họ đã chi mạnh tay trong dịp đặc biệt này.

Số hưởng như Jin BTS, fan mua hẳn quảng cáo TV PR ngày sinh nhật-3

“Jin ads” đã bắt đầu phủ sóng trên khắp các nền tảng MXH như Instagram, Facebook, Kakaotalk và Tiktok. Tất cả các quảng cáo này được chính thức chạy bắt đầu từ ngày 3/12 cho đến hết ngày 7/12, kéo dài tuần lễ “Jin birthday”.

Trước đó, fan cũng thực hiện luôn chiến dịch quảng cáo trên youtube bắt đầu từ ngày 27/11 tới hết ngày 4/12, đặc biệt các quảng cáo này không chỉ được chạy tại Hàn mà còn xuất hiện tại Nhật bản và Indonesia.

Số hưởng như Jin BTS, fan mua hẳn quảng cáo TV PR ngày sinh nhật-4

Chưa dừng lại ở đó, Jin còn là gương mặt xuất hiện dày đặc trên các cuốn tạp chí lớn vào dịp sinh nhật như Vogue Korea và Harper’s Bazzar. Fan đã mua quảng cáo trên 2 tờ tạp chí hot nhất hiện nay và khiến Jin xuất hiện trên nhiều trang nhất có thể.

Số hưởng như Jin BTS, fan mua hẳn quảng cáo TV PR ngày sinh nhật-5Số hưởng như Jin BTS, fan mua hẳn quảng cáo TV PR ngày sinh nhật-6

Cuối cùng, fan thậm chí còn chạy quảng cáo trên các tờ báo để mọi lứa tuổi đều biết đến ngày sinh nhật Jin.

Số hưởng như Jin BTS, fan mua hẳn quảng cáo TV PR ngày sinh nhật-7

Với tất cả tâm huyết từ fan, Jin chắc hẳn sẽ có một ngày sinh nhật đầy ý nghĩa với tình yêu to lớn của cộng đồng fan trên khắp thế giới, bên cạnh gia đình BTS.

Số hưởng như Jin BTS, fan mua hẳn quảng cáo TV PR ngày sinh nhật-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sap-toi-sinh-nhat-jin-bts-fan-mua-han-quang-cao-tv-pr-n-244230.html

Jin BTS

Tin tức mới nhất