BlackPink vượt BTS về trình diễn hay nhất

Trong cuộc bình chọn ca sĩ, nhóm nhạc trình diễn hay nhất, BlackPink dẫn đầu với 13 phiếu. BTS đứng thứ hai với 9 phiếu.

BlackPink vượt BTS về trình diễn hay nhất-1
Dịp cuối năm, chương trình Weekly Idol tổ chức cuộc bình chọn để tìm ra nhóm nhạc, ca sĩ có màn trình diễn hay nhất. 90 thần tượng đến từ các nhóm nhạc như Gfriend, ITZY, Monsta X, TXT, Stray Kids, Lovelyz… cùng bỏ phiếu. Kết quả, BlackPink đứng đầu với 13 phiếu. Không ngạc nhiên khi các cô gái của YG Entertainment dẫn đầu cuộc bình chọn.

BlackPink vượt BTS về trình diễn hay nhất-2
Billboard gọi BlackPink là phiên bản nữ của BTS. Trong khi đó, Vogue nhận định BlackPink đã trở thành nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng nhất hành tinh. Theo Vogue, thành công của BlackPink đến từ bản sắc riêng của mỗi thành viên. Ngoài ra, các màn trình diễn của BlackPink luôn mạnh mẽ, hấp dẫn với âm nhạc bắt tai, cá tính do nhà sản xuất Teddy Park thực hiện.

BlackPink vượt BTS về trình diễn hay nhất-3
BTS giành 9 phiếu và đứng vị trí thứ 2. Ra mắt tại công ty quản lý nhỏ nhưng BTS dần vươn lên vị trí nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc với nhiều kỷ lục tại thị trường quốc tế. Ngày 31/8, BTS trở thành nhóm Hàn Quốc đầu tiên giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Nhóm nhận Huân chương Văn hóa từ Nhà Xanh nhờ những đóng góp trong việc phổ biến làn sóng Halluy.

BlackPink vượt BTS về trình diễn hay nhất-4
"Không giống các nghệ sĩ Kpop khác, BTS cố gắng thể hiện bản thân và cá tính của họ. Họ không bù đắp hay phóng đại bản thân. Họ mạnh ở mảng hip hop, R&B và đó là phong cách fan Mỹ thích”, nhà phê bình văn hóa nhạc pop Kang Moon lý giải thành công của BTS.

BlackPink vượt BTS về trình diễn hay nhất-5
Hai vị trí cuối cùng thuộc về 2 nhóm nhạc của JYP Entertainment là Stray Kids và ITZY. Họ cùng nhận được 8 phiếu. Trong đó, ITZY được nhiều thần tượng như Yoojin (CLC), Junghwan, Jihoon (Treasure), Baby Soul, Seo Jisoo (Lovelyz), YeA (Cignature) và Sowon, ITZY (Gfriend) bỏ phiếu. ITZY ra mắt trễ hơn một năm nhưng đã nhanh chóng tạo được dấu ấn trong thị trường âm nhạc.

BlackPink vượt BTS về trình diễn hay nhất-6
Khác TWICE, ITZY đi theo hình tượng trẻ trung, mạnh mẽ, cá tính. Các phần trình diễn của nhóm luôn lôi cuốn, tràn đầy năng lượng. 4 trong 5 thành viên có thế mạnh vũ đạo và kỹ năng trình diễn, biểu cảm sân khấu, nhờ đó ITZY luôn cống hiến cho khán giả những phần trình diễn đã tai, đã mắt. Lia yếu hơn 4 thành viên còn lại về vũ đạo nhưng cô đang dần tiến bộ.

BlackPink vượt BTS về trình diễn hay nhất-7
Stray Kids là nhóm nhạc hiếm hoi tại Kpop tự sáng tác các ca khúc. Âm nhạc của nhóm theo hướng hip hop mạnh mẽ, cá tính và khá kén người nghe. Tài năng của các thành viên trong nhóm sớm được công chúng ghi nhận. Nhóm hài hòa về kỹ năng thanh nhạc và vũ đạo.

BlackPink vượt BTS về trình diễn hay nhất-8
Đặc biệt, Stray Kids và ITZY đều có khả năng biểu diễn đồng đều, ăn ý. Đây là thế mạnh giúp họ luôn thu hút khán giả. “Nhóm nhạc nam tân binh của JYP, Stray Kids đang mô phỏng công thức thành công của BTS. Họ cố gắng không chỉ trở thành thần tượng mà còn là nghệ sĩ nói lên lý tưởng của họ”, tờ Billboard viết về StrayKids.

Theo ZIng

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/blackpink-vuot-bts-ve-trinh-dien-hay-nhat-post1158800.html

BTS thần tượng Kpop Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất