Sau 1 năm bỏ theo tình nhân, chồng đưa vợ 3 tỷ cầu xin trở về

Lúc này ngoài tiền bạc trong tay, anh ta chẳng có gì hết, chưa kể bệnh tật đầy mình. Vậy nên, anh ta ngỏ ý dùng tiền... mua lại vợ.

Dù thời đại 4.0 nhưng con đường đi đến bình đẳng giới thực chất giữa nam và nữ xem ra vẫn còn "xa vạn dặm" với một số gia đình. Anh chồng trong câu chuyện dưới đây cũng vì tư tưởng ấy mà có hành động khó có thể chấp nhận được.

Câu chuyện được người vợ kể lại. Chị này lấy chồng cách đây 6 năm, đã có 2 cô con gái.

Chồng chị khao khát con trai nên đòi nhất định phải "nặn" ra được một thằng cu. Và anh ta làm điều đó bằng cách ngoại tình.

Khi biết tin cô bồ kia đã bầu con trai, anh chồng nhất quyết đòi ly hôn. 

Sau 1 năm bỏ theo tình nhân, chồng đưa vợ 3 tỷ cầu xin trở về-1
Bài tâm sự gây chú ý. 

"Khi ấy mình và 2 đứa con gái khóc cạn nước mắt van xin anh hãy nghĩ lại. Nhưng anh nói: 'Cô ấy đang mang thai con trai cho tôi. Con trai mới là con, còn con gái tôi không thiết'. Ngày ấy, câu nói ấy… Mình không bao giờ có thể quên được". 

Sau khi bị chồng bỏ rơi, dù đau đớn nhưng chị vợ gạt bỏ đau thương, cố gắng vừa làm cha vừa làm mẹ chăm sóc 2 cô con gái. Sau bao sóng gió, 3 mẹ con cũng đã tìm thấy chút bình yên.

Thế nhưng 1 năm sau, anh chồng bất ngờ liên lạc lại. Anh ngỏ ý muốn được vợ tha thứ, quay trở về với gia đình.  

Hóa ra, anh ta phát hiện ra cậu con trai kia không phải con đẻ của mình. Đúng lúc ấy, anh chồng còn phát hiện ra mình lâm bệnh nặng, cô bồ vì thế cũng chạy theo tình mới. 

Sau 1 năm bỏ theo tình nhân, chồng đưa vợ 3 tỷ cầu xin trở về-2
Tin nhắn xin được quay lại của anh chồng. 

Lúc này ngoài tiền bạc trong tay, anh ta chẳng có gì hết. Vậy nên, anh ra giá: "3 tỷ. Chỉ cần em về thôi. Anh cần em".

Tâm sự của chị vợ nhận về nhiều lượt bình luận từ dân tình. Trong cuộc sống, nhiều người khao khát sinh con trai, còn giữ suy nghĩ "có đứa con trai sau vẫn hơn".

Thật ra, sinh con dù trai hay gái đều là món quà vô giá đối với những bậc làm cha làm mẹ. Thay vì cảm thấy đau khổ, các bậc cha mẹ nên cảm thấy may mắn vì có khả năng sinh con, bởi xung quanh còn rất nhiều cặp vợ chồng khao khát có một đứa con mà không thể.

Thế nhưng, anh chồng trong câu chuyện trên lại không hiểu những điều ấy. Anh ta có thể có tiền tài, địa vị nhưng đôi khi thứ ấy lại chẳng thể mua được những giá trị hết sức giản đơn. 

Sau 1 năm bỏ theo tình nhân, chồng đưa vợ 3 tỷ cầu xin trở về-3Sau 1 năm bỏ theo tình nhân, chồng đưa vợ 3 tỷ cầu xin trở về-4
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-1-nam-bo-theo-tinh-nhan-chong-dua-vo-3-ty-cau-xin-tro-ve-n-284617.html

chuyện vợ chồng sinh con gái

Tin tức mới nhất