Sau 1 thập kỷ debut, Bảo Thy và loạt ca sĩ teen đình đám giờ ra sao?

Xuất phát điểm là ca sĩ tuổi teen những năm 2007-2008, giờ họ đã trưởng thành nhưng cuộc sống mỗi người có nhiều sự thay đổi.

Đông Nhi là một trong những ca sĩ mạng bước ra đời thực, thuở đầu sự nghiệp của Đông Nhi trở nên nổi tiếng nhờ vào những bản hit tự sáng tác như Khóc, 30 Ngày Yêu, Bối Rối, Lời Thú Tội Ngọt Ngào,...

2sao.vn | Photobook

Bước qua thời kỳ hoàng kim của teen-pop, Đông Nhi không vội kết hôn mà chăm chỉ làm nghề, thay đổi hình ảnh và tư duy âm nhạc. Nhờ vậy, sự nổi tiếng của cô vẫn vững vàng sau nhiều năm gia nhập showbiz.

2sao.vn | Photobook

Thêm vào đó, mối tình ngọt ngào với chàng thiếu gia Ông Cao Thắng càng khiến hình ảnh của cô được quan tâm. Những năm qua, cuộc sống của cô yên bình bên chồng con, chăm chỉ đi show và ra các sản phẩm âm nhạc.

2sao.vn | Photobook

Cho đến khi gần đây, cô xảy ra mâu thuẫn với một bộ phận fan về cách hoạt động của ekip công ty. Một fan lên tiếng tố cáo ekip tự ý loại anh này khỏi dàn admin kênh YouTube FC Đông Nhi mặc dù trước đó anh là người lập kênh và duy trì hoạt động.

2sao.vn | Photobook

Ngược lại, phía Đông Nhi đăng tâm thư cực gắt bảo vệ ekip khiến nhiều fan thất vọng. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết 2 bên đã thỏa thuận kênh YouTube này thuộc quyền sở hữu của công ty nên không có chuyện chiếm đoạt như lời dư luận đồn thổi mấy ngày qua. Đáp lại, không ít người hâm mộ cho biết sẽ chính thức quay lưng với nữ ca sĩ sau rất nhiều năm gắn bó.

2sao.vn | Photobook

Trước loạt chỉ trích và sự quay lưng của người hâm mộ, rạng sáng ngày 14/5, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồng loạt đăng bài viết xin lỗi đến tất cả mọi người, đồng thời nhận về toàn bộ trách nhiệm và hứa sẽ khắc phục những sai sót không đáng có.

2sao.vn | Photobook

Đến tối 14/5, Đông Nhi đã có đêm diễn đầu tiên tại một sự kiện sau ồn ào. Dù đang nằm trong tâm điểm dư luận và một bộ phận người hâm mộ đòi "thoát fan", vẫn có nhiều fan trung thành đến tận nơi biểu diễn đứng chờ từ sớm và cổ vũ Đông Nhi.

2sao.vn | Photobook

Sau đó, Đông Nhi cùng fan hát We Belongs Together và cô bật khóc. FC Đông Nhi đã tha thứ cho thần tượng, dù có qua bao sóng gió thì Đông Nhi vẫn còn có những người bạn, những người hâm mộ đã cùng nhau một khoảng trời thanh xuân.

2sao.vn | Photobook

Bảo Thy nổi tiếng từ khi đạt danh hiệu Miss Audition 2006. Cô được xem là nữ ca sĩ mạng bước ra đời thực thành công nhất thời điểm đó. Giai đoạn 2007-2010, nhạc của cô phủ sóng các phương tiện truyền thông và trở thành những ca khúc bất hủ trong tuổi thơ thế hệ 9X như Công Chúa Bong Bóng, Please Tell Me Why, Ngôi Nhà Hoa Hồng, Vẫn Tin Mình Có Nhau,...

2sao.vn | Photobook

Năm 2011 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Bảo Thy tuyên bố rút lui khỏi Vpop. Đến những năm gần đây Bảo Thy dần trở lại đường đua nhạc Việt với ngoại hình mới lạ và các sản phẩm âm nhạc chỉn chu nhưng chưa gây được tiếng vang như mong đợi. Năm 2017, cô tham gia The Remix và đăng quang ngôi vị quán quân.

2sao.vn | Photobook

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Thy có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân. Nữ ca sĩ năm 1988 dành thời gian bên cạnh gia đình, du lịch khắp nơi.

2sao.vn | Photobook

Cặp đôi vừa chào đón con trai đầu lòng sau 2 năm kết hôn. Không còn tất bật lịch trình đi hát, đi diễn, giờ đây Bảo Thy tận hưởng hôn nhân hạnh phúc, đủ đầy bên gia đình nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh Bảo Thy, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh cũng tỏ ra mình là tên tuổi không hề kém cạnh. Hơn 10 năm trước, Khổng Tú Quỳnh gắn liền với hình ảnh “kẹo ngọt” đáng yêu, nhí nhảnh qua những MV như Tiệm Bánh Dâu Tây, Nhớ Lắm, Xe Buýt 2 Tầng, Lạnh, Cây Lá Và Gió,...

2sao.vn | Photobook

Với ngoại hình sáng cùng giọng hát ngọt ngào, nàng ca sĩ sinh năm 1991 được kỳ vọng sẽ trở thành nghệ sĩ lớn trong tương lai. Tuy nhiên sự nghiệp của Khổng Tú Quỳnh có phần chững lại vì không thể thoát được cái bóng quá lớn của “công chúa dâu tây” năm nào.

2sao.vn | Photobook

Tên tuổi Khổng Tú Quỳnh chỉ được hâm nóng khi bàn về mối tình lâu năm với Ngô Kiến Huy nhưng cả hai đã đường ai nấy đi. Sau khi kết thúc mối tình 10 năm, nữ ca sĩ đã thay đổi hình tượng từ nhẹ nhàng, kín đáo sang trưởng thành và quyến rũ.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng là cái tên tiếp theo trong danh sách thần tượng teen-pop năm đó. Ngoài ca khúc đình đám Một Vòng Trái Đất, Minh Hằng còn nắm trong tay nhiều bài hát được yêu thích như Sắc Môi Em Hồng, Người Vô Hình, Cánh Đồng Tuyết...

2sao.vn | Photobook

Năm 2007, Minh Hằng đóng vai chính bộ phim Gọi Giấc Mơ Về sau khi xuất hiện trong nhiều dự án khác. Bộ phim nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được yêu thích đến mức có thể xem như cột mốc đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của cô.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, Minh Hằng có sự nghiệp ổn định, cuộc sống giàu có và tình duyên viên mãn. Tháng 6 này, cô nàng sẽ lên xe hoa với bạn trai doanh nhân. Sau kết hôn, người đẹp vẫn duy trì hoạt động trong showbiz, nhất định không “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

2sao.vn | Photobook

Với sự nghiệp ca hát đã hơn 10 năm, ít ai biết khởi đầu của Noo Phước Thịnh chính là làm người mẫu ảnh của các trang báo tuổi teen thay vì ca sĩ.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ có ngoại hình thu hút mà còn sở hữu giọng hát nội lực, ngọt ngào, Noo Phước Thịnh nhanh chóng ghi dấu trong lòng người hâm mộ qua các ca khúc Lặng Thầm, Như Một Thói Quen, Quay Về Đi, Mất Em...

2sao.vn | Photobook

Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, "hoàng tử Vpop" năm nào đã gặt hái được nhiều thành công nhờ loạt bản hit Chờ Ngày Mưa Tan, Xa Em, Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ, Những Kẻ Mộng Mơ...

2sao.vn | Photobook

Những năm gần đây anh còn được mời làm giám khảo các chương trình truyền hình được giới chuyên môn đánh giá cao như The Voice, The Voice Kid... Không còn ra mắt các sản phẩm âm nhạc đều đặn như trước nhưng mỗi lần trở lại sân khấu của Noo Phước Thịnh đều khiến khán giả mãn nhãn.

2sao.vn | Photobook

Khổng Tú Quỳnh Noo Phước Thịnh Đông Nhi Bảo Thy Minh Hằng