Sau 4 tháng dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc, Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch 'thất nghiệp nằm nhà'

Đang là các diễn viên được ưu ái nhưng hiện giờ Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch lại rơi vào cảnh thất nghiệp vì dịch Covid-19.

Theo như truyền thông mới đây đưa tin, Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch trong những tháng gần đây công việc không ổn định, dịch Covid-19 khiến các hoạt động phải dừng khiến họ không có thu nhập nào và phải sống dựa vào tiền tiết kiệm trước đó. Trong một chương trình truyền hình, Dương Mịch chỉ xuất hiện vài phút và tham gia bộ phim duy nhất Trúc mộng tình duyên. Tài tử Hoắc Kiến Hoa cũng chỉ hợp tác với Dương Mịch trong tác phẩm này rồi vắng bóng trên truyền hình. Tỉ suất người xem cũng rất tệ.

Sau 4 tháng dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc, Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch thất nghiệp nằm nhà-1
Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch rơi vào cảnh "thất nghiệp".

Từ cuối năm 2019 đến nay, không chỉ Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch, sự nghiệp của nhiều diễn viên Hoa Ngữ khác cũng chững lại. Các minh tinh từng thống trị ngàng giải trí Đại lục cũng gặp khó khăn không kém.

Cặp vợ chồng đình đám Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng không ngoại lệ. Angelababy chỉ có một bộ phim Người bạn thật sự của tôi còn ông xã của cô cũng không hơn khi chỉ góp mặt trong một tác phẩm Anh hùng lửa. Trong vài chương trình truyền hình và các vở nhạc kịch nhỏ khác, hai vợ chồng chỉ xuất hiện thưa thớt.

Sau 4 tháng dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc, Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch thất nghiệp nằm nhà-2
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng rơi vào thời kỳ "thất nghiệp".

Trong vài tháng qua, mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba cũng "thất nghiệp". Trên phương tiện truyền thông, lần gần nhất người hâm mộ được thấy cô là trong bộ phim tình cảm Nghìn lẻ một đêm.

Sau 4 tháng dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc, Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch thất nghiệp nằm nhà-3
Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ mình đã "thất nghiệp" được vài tháng.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-4-thang-dich-covid-19-bung-phat-tai-trung-quoc-hoac-kien-hoa-duong-mich-that-nghiep-nam-nha-38698.html

Dương Mịch Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất