Sau ẩu đả, người đàn ông bị đâm gục chết trên xe máy

Mâu thuẫn xuất phát trên đường, người đàn ông bị đâm trúng ngực tử vong trong tư thế đang ngồi trên xe máy.

Ngày 22-4, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra, truy xét vụ án mạng xảy ra trên quốc lộ 1A (phường Tân Tạo, quận Bình Tân). 

Sau ẩu đả, người đàn ông bị đâm gục chết trên xe máy-1
Sau ẩu đả, anh M. bị đâm tử vong, gục trên xe máy. Ảnh HT.

Nạn nhân là anh Kiều Ngọc Minh (35 tuổi, quê Ninh Thuận, tạm trú quận Bình Tân)

Thông tin ban đầu, vào rạng sáng 21-4, anh Minh điều khiển xe gắn máy chở bạn là Lâm Văn Thiệt (33 tuổi, cùng quê Ninh Thuận) đi nhậu cùng một số người bạn.

Khi cả nhóm ra về, đến gần giao lộ đường 40 và tỉnh lộ 10 thì xe anh Minh bị một đôi nam nữ chạy phía sau chạy lên ép xe dẫn đến cự cãi. Người nam đạp xe anh Minh, riêng Thiệt nhảy xuống xe dùng nón bảo hiểm đuổi đánh khiến cặp đôi phải bỏ chạy.

Sau đó, anh Minh chở Thiệt tiếp tục đi về thì có hai người chưa rõ lai lịch mang theo hung khí đuổi đánh. Đến trước số nhà 1137 đường quốc lộ 1A (phường Tân Tạo, quận Bình Tân), hai bên xông vào hỗn chiến.

Anh Minh bị nhóm đối thủ dùng hung khí đâm một nhát chí mạng. Thiệt cũng đuổi đánh người còn lại. Khi quay về thì thấy Minh bị đâm một nhát chí mạng ở ngực và gục chết trên xe. Sau khi gây án, các nghi phạm đã nhanh chân bỏ trốn.

Hiện cảnh sát đang truy bắt những người có liên quan.

Theo Pháp Luật TP.HCM


ẩu đả hỗn chiến tử vong

Tin tức mới nhất