Sau bao ngày im lặng chuyện 'toang' lần 2, Nhật Lê bỗng 'đá xéo' Quang Hải?

Cứ tưởng đã hạnh phúc sau tái hợp, ai ngờ lại xuất hiện thông tin Hải - Lê "toang" thêm lần nữa.

Tháng 7 năm ngoái, thông tin Quang Hải và Nhật Lê đường ai nấy bước đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Hậu chia tay, Nhật Lê chọn cuộc sống độc thân vui vẻ, thỉnh thoảng giải tỏa áp lực bằng những chuyến du lịch cùng bạn bè.

Sau bao ngày im lặng chuyện toang lần 2, Nhật Lê bỗng đá xéo Quang Hải?-1

Tuy nhiên, đến đầu tháng 1 năm nay, dân mạng phát hiện ra nữ sinh xứ Quảng đã có bạn trai mới, đó là một anh chàng đến từ Bắc Ninh. Về phần Hải "con", anh cũng không phải dạng vừa khi bị đồn đoán hẹn hò với loạt cô nàng xinh đẹp, gần đây nhất chính là Huyền My.

Cách đây hơn 1 tháng, fans lại đứng ngồi không yên khi liên tiếp xuất hiện hình ảnh Quang Hải và Nhật Lê tay trong tay đi tụ tập bạn bè, rộ nghi vấn "gương vỡ lại lành". 

Sau bao ngày im lặng chuyện toang lần 2, Nhật Lê bỗng đá xéo Quang Hải?-2

Những tưởng chuyện hợp tan - tan hợp đã dừng, mới đây cặp hot girl cầu thủ lại bị nghi "toang" thêm lần nữa. Và ở lần này, nếu chân sút gốc Hà Nội thường xuyên "thả tim" dưới bài đăng của một cô nàng xinh đẹp thì Nhật Lê lại chọn cách im lặng khi dân mạng liên tục vào trang cá nhân để dò hỏi.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ sinh gốc Quảng Nam bỗng dưng có dòng chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, thay đổi ảnh bìa là khoảnh khắc cực gợi cảm, Nhật Lê nhắn: “Cần gì cá tháng 4, khi xung quanh vẫn toàn là lừa dối”.

Sau bao ngày im lặng chuyện toang lần 2, Nhật Lê bỗng đá xéo Quang Hải?-3

Giữa lúc tin đồn chia tay rầm rộ, động thái này của Nhật Lê khiến người nghe nảy sinh nghi vấn cặp đôi “đường ai nấy đi” là thật và cô đang bị người nào đó kia lừa dối.

Nhưng tất cả chỉ dừng ở mức tin đồn mà thôi. Quang Hải - Nhật Lê ơi, "yêu hay không yêu nói một lời thôi" chứ người hâm mộ "chạy" theo chuyện tình cảm của anh chị cũng mệt lắm rồi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-xeo-xat-quang-hai-lua-doi-truoc-nghi-van-chia-tay-lan-2-n-217573.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất