Sau bao ngày tháng vất vả, cuối cùng 'Hoàng hậu' của 'Chân Hoàn truyện' đã sinh được quý tử ở tuổi 46

Gia đình nhỏ của vợ chồng Thái Thiếu Phân – Trương Tấn đã đón chào thêm thành viên mới.

Cách đây không lâu, nam diễn viên Trương Tấn khoe trên trang cá nhân tin mừng vợ anh đã sinh hạ quý tử vào ngày 15/11 vừa qua: "Ngày 15/11, mẹ con đều bình an, hoan nghênh Trương Lạc Nhi đã đến với gia đình họ Trương, chúng tôi bình an về nhà rồi".

Sau bao ngày tháng vất vả, cuối cùng Hoàng hậu của Chân Hoàn truyện đã sinh được quý tử ở tuổi 46-1Sau bao ngày tháng vất vả, cuối cùng Hoàng hậu của Chân Hoàn truyện đã sinh được quý tử ở tuổi 46-2
Vợ chồng Thái Thiếu Phân – Trương Tấn hạnh phúc đón quý tử chào đời.

Rất nhiều bình luận chúc phúc được gửi tới gia đình hạnh phúc, đặc biệt khen ngợi Trương Lạc Nhi hội tụ nét đẹp của cả bố lẫn mẹ với chiếc mũi cao, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Hai nhóc tì lớn nhà Thái Thiếu Phân cũng được nhận xét quá giống "Nương Nương", gương mặt thanh tú, các đường nét rõ ràng, dịu dàng.

Thái Thiếu Phân kết hôn năm 2008. Cuộc sống hôn nhân của cô và ông xã Trương Tấn rất bình yên và hạnh phúc. Nữ diễn viên Chân Hoàn truyện từng thổ lộ mong muốn có nhiều con với ông xã, nhưng đã có lần sảy thai. Sau đó, cô lần lượt sinh hai bé gái.

Hồi giữa năm 2019, cô tiết lộ lại có tin vui. Ở tuổi 46, Thái Thiếu Phân cho biết cô mang thai khỏe mạnh.

Sau bao ngày tháng vất vả, cuối cùng Hoàng hậu của Chân Hoàn truyện đã sinh được quý tử ở tuổi 46-3
Gia đình hạnh phúc của Trương Tấn - Thái Thiếu Phân.

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, là hoa đán nổi danh một thời của đài TVB. Cô tạo dấu ấn trên màn ảnh nhỏ nhờ Thử thách nghiệt ngã, Chân Hoàn truyện.

Thái Thiếu Phân từng có giai đoạn hẹn hò Ngô Kỳ Long trước khi kết hôn. Sau khi kết hôn với Trương Tấn, "hoa đán TVB" lui về chăm sóc gia đình để chồng yên tâm đóng phim.

Theo Công lý và xã hội


Trương Tấn hoa đán TVB thái thiếu phân

Tin tức mới nhất