Sau buổi ra mắt đầu năm, mẹ anh một mực bắt chia tay vì tôi có 'dáng đi hai hàng'

Tôi gặng hỏi mãi anh mới chịu nói lí do bố mẹ ngăn cản. Nghe xong trong lòng tôi trào lên cơn uất hận...

Tôi và anh yêu nhau được hơn 1 năm rồi. Chúng tôi quen biết nhau khi cùng làm việc trên thành phố. Tôi thấy anh là người đàn ông tốt, tử tế và yêu tôi chân thành. Chuyện tình của chúng tôi diễn ra khá êm đền cho tới cái ngày tôi theo anh về ra mắt.

Vì hai đứa làm ở xa nên phải tới Tết vừa rồi tôi mới chính thức về thăm nhà anh dù đã yêu nhau được gần 1 năm rồi. Trước đó, anh đã nói chuyện với bố nên về tôi. Tôi cũng hay điện thoại về hỏi thăm, trò chuyện với mẹ anh. Tôi có cảm giác phía gia đình anh cũng quý mến và ưng thuận tôi.

Sau buổi ra mắt đầu năm, mẹ anh một mực bắt chia tay vì tôi có dáng đi hai hàng-1
Dù chưa về thăm gia đình anh nhưng tôi có cảm giác bố mẹ anh ưng thuận mình nên cũng yên tâm phần nào (Ảnh minh họa)

Tết này, tôi đến nhà anh. Tôi không quá áp lực vì trước đó thấy bố mẹ anh khá dễ chịu với mình. Hơn nữa mấy cái chuyện cơm nước, cỗ bàn tôi lại khá tự tin nên cũng không sợ bị làm khó. Tôi chọn một chiếc váy xoè, chạm đầu gối, trông trẻ trung mà vẫn kín đáo, lịch sự... Tôi cứ ngỡ mọi chuyện sẽ trơn tru, nào ngờ...

Khi tôi vừa đến, bố mẹ anh đon đả ra tiếp đón, gương mặt tươi cười hớn hở lắm. Nhưng sau đó khi tôi đi xuống bếp, chạy qua chạy lại cơm nước cùng mọi người thì tôi thấy thái độ của bố mẹ anh khác hẳn. Mẹ anh nhìn xoáy vào tôi, gương mặt bắt đầu biến sắc. Tôi chỉ nghĩ có khi mình có đoạn nào đó đứng ngồi chưa duyên dáng khiến bác thấy vô duyên...

Sau buổi ra mắt đầu năm, mẹ anh một mực bắt chia tay vì tôi có dáng đi hai hàng-2
Ngày về ra mắt, tôi thấy thái độ của bố mẹ anh khác hẳn (Ảnh minh họa)

Cuộc gặp hôm đó kết thúc, 3 ngày sau anh nhắn tin cho tôi nói muốn tạm dừng một thời gian. Ngay lập tức tôi biết nguyên nhân là vì bố mẹ bởi chúng tôi không hề cãi cọ nhau, chỉ sau cuộc ra mắt hôm đó mà giờ anh muốn chia tay.

Tôi gặng hỏi mãi, cuối cùng anh mới chịu nói lí do khiến mẹ anh không thích tôi. Anh bảo: “Mẹ anh nói đàn bà con gái mà dáng đi hai hàng, chân dạng ra như em thì chắc chắn cũng ăn nằm với đàn ông chán rồi. Mẹ anh bảo đã nhìn em đi rất kĩ, chắc chắn không sai được...”.

Mới chỉ nghe anh nói vậy mà ruột gan tôi đã sôi lên. Quả đúng là tôi có cái dáng đi không được đẹp lắm. Cái này là do giống bố tôi, chỉ là kiểu di truyền thôi. Nó hoàn toàn không liên quan gì đến chuyện tôi “còn” hay “mất”.

Sau buổi ra mắt đầu năm, mẹ anh một mực bắt chia tay vì tôi có dáng đi hai hàng-3
Mẹ anh chê tôi, nghi ngờ tôi hư hỏng vì nhìn dáng đi... hai hàng (Ảnh minh họa)

Tôi và anh yêu nhau đến giờ hai đứa vẫn chưa đi quá giới hạn. Có thể chính anh cũng không tin tôi còn trong trắng. Bởi thế nghe mẹ anh nói, anh cũng hoài nghi tôi và muốn chia tay theo ý mẹ.

Anh bảo nếu muốn anh tin tôi thì tôi phải chứng minh. Tôi hiểu điều anh nói là gì... Nhưng với tôi bay giờ, anh nghĩ thế nào, anh có tin vào tôi hay không cũng không còn quan trọng nữa. Tôi đồng ý chia tay và xem đó như một sự may mắn dành cho mình khi không bước vào gia đình anh để làm dâu!

Theo giadinhnet


chuyện tình bị ngăn cấm câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao