Sau Isaac, Jun 365 'đánh lẻ' ra ca khúc mới

(2Sao) - Jun – thành viên nhóm 365 nối gót trưởng nhóm Isaac “đánh lẻ” ra mắt ca khúc mới mang tên “Cô Đơn” – bài hát được chọn là nhạc phim “12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy”.

Dù đang trong thời gian quay hình cho bộ phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” tại Ninh Bình, thành viên Jun của nhóm 365 vẫn tranh thủ bay về TP. Hồ Chí Minh thu âm và cho ra mắt ca khúc mới mang tên “Cô Đơn” ( Lonely). Bài hát nói về sự cô đơn và nhớ nhung của chàng trai sau khi chia tay, những kỷ niệm, những ký ức lãng mạn của cặp đôi khi yêu nhau bỗng hiện về khiến chàng trai cảm thấy vô cùng chạnh lòng.




Khi được hỏi về ca khúc mới, Jun chia sẻ: “Cô Đơn là bài hát đã đem lại cho Jun rất nhiều cảm xúc khi nghe nên Jun đã quyết định thu âm ca khúc này chỉ cho riêng mình. Vô tình một lần Jun ngân nga hát bài hát này trong dịp đi chơi cả nhóm thì đạo diễn Vũ Ngọc Phượng nghe được, anh vốn là một người bạn rất thân và cũng là đạo diễn của bộ phim “12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy”, lúc đó thì anh Phượng cũng đang trong giai đoạn tìm nhạc phim phù hợp và “Cô Đơn” đã được chọn cho Album OST của bộ phim này.”




Thành viên Jun 365 được biết đến là nhà văn trẻ nổi tiếng với các tác phẩm luôn đứng vị trí “best seller” ở kệ sách như : Nếu như không thể nói nếu như, Có ai giữ giùm những lãng quên. Bên cạnh đó, Jun còn là nhà biên kịch trẻ qua hai bộ phim điện ảnh “Ngày Nảy Ngày Nay” ra mắt vào Tết 2015 và “ Tấm Cám: chuyện chưa kể” đang bấm máy.


Có chất giọng trầm ấm và hình ảnh thân thiện, Jun sở hữu lượng fan đông đảo không chỉ với những người yêu âm nhạc mà còn với độc giả khắp nơi. Gần đây, anh chàng đang dần lấn sân sang điện ảnh với vai diễn đầy tay trong bộ phim “12 Chòm sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy” và “Tấm Cám: chuyện chưa kể” do chính mình viết kịch bản.


Được biết, “Cô Đơn” nằm trong Album nhạc phim “12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy”. Bài hát này là một sáng tác của nhạc sĩ Kai Đinh. “12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy” là phim điện ảnh đầu tiên của Jun trong vai một anh chàng họa sĩ cá tính.


Ca khúc Cô đơn - Jun 365

Đỗ An

Photo: Đông Phong
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất