Sau khi 'hủy diệt' Hứa Khải, Lý Nhất Đồng sắp 'dập' luôn Cung Tuấn?

Thông tin Cung Tuấn sắp đóng chung với Lý Nhất Đồng đang khiến fan hoang mang, vì Lý Nhất Đồng đóng phim nào "xịt" phim đó.

Lý Nhất Đồng từng hợp tác với hàng loạt bạn diễn nam nổi tiếng như Đặng Luân, Lý Hiện, Hồ Nhất Thiên và mới nhất là Hứa Khải. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1990 lại bị netizen Trung Quốc gọi bằng cái tên "bình cứu hỏa" vì chuyên "dập" độ hot của bạn diễn.

Sau khi hủy diệt Hứa Khải, Lý Nhất Đồng sắp dập luôn Cung Tuấn?-1
Lý Nhất Đồng đóng cặp Hứa Khải trong Ly ca hành.

Cung Tuấn đang nổi đình đám sau phim chuyển thể đam mỹ Sơn Hà Lệnh, thu hút lượng fan đông đảo. Sau khi nổi tiếng, Cung Tuấn nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án truyền hình, gameshow. Phim mới nhất của Cung Tuấn là Khu vườn ngủ say vừa được khởi quay đầu tháng 4.

Mới đây, khán giả phát hiện Cung Tuấn đã tham gia thử tạo hình cho bộ phim cổ trang Bán Thành Phong Nguyệt - dự án thuộc thể loại thần thoại tiên hiệp, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang. Nhưng điều khiến fan lo lắng là Lý Nhất Đồng được chọn đóng nữ chính của phim.

Sau khi hủy diệt Hứa Khải, Lý Nhất Đồng sắp dập luôn Cung Tuấn?-2

Lý Nhất Đồng được biết đến là một sao nữ đóng phim nhiều năm không nổi. Ra mắt từ 2016, được nâng đỡ và đóng chính nhiều phim nhưng đến nay Lý Nhất Đồng vẫn chưa có vai diễn nào đặc biệt ấn tượng.

Mỹ nhân họ Lý bị cho là đóng chung với bạn diễn nam nổi tiếng nào cũng kéo tụt người đó xuống. "Nạn nhân" mới nhất của Lý Nhất Đồng là Hứa Khải với bộ phim Ly Ca Hành. Vừa lên sóng được một ngày, phim đã bị chê thảm họa với tình tiết vô lý, tạo hình kém bắt mắt của hai diễn viên chính.

Vậy nên thông tin Cung Tuấn hợp tác với Lý Nhất Đồng trong dự án cổ trang Bán Thành Phong Nguyệt đang khiến fan Cung Tuấn sợ hãi. Thần tượng của họ đóng phim lâu nhưng giờ mới nổi lên, không ai muốn Cung Tuấn bị ảnh hưởng đến danh tiếng.

Sau khi hủy diệt Hứa Khải, Lý Nhất Đồng sắp dập luôn Cung Tuấn?-3
Lý Nhất Đồng đóng phim chung với ai cũng 'xịt'.

Bán Thành Phong Nguyệt xoay quanh nữ chính Huyền Ất - công chúa duy nhất của Long tộc Chúc Âm. Huyền Ất vốn là một cô gái sống thờ ơ với mọi thứ, không màng thế sự, càng không quan tâm đến tình yêu.

Nàng được đưa đến Minh Tính điện để học tập, tại đây Huyền Ất gặp gỡ Phù Thương - thần quân Hoa Tư thị và Thiếu Di của Thanh Dương thị. Từ đó, Huyền Ất rơi vào chuyện tình nhiều đau khổ và cũng trắc trở. Phim có nguyên tác nổi tiếng, giành được sự chú ý từ khán giả.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/sau-khi-huy-diet-hua-khai-ly-nhat-dong-sap-dap-luon-cung-tuan-4264360.html

Ly Ca Hành Cung Tuấn Hứa Khải Lý Nhất Đồng

Tin tức mới nhất