Sau loạt bài đăng tố bạn trai, Quế Vân muốn 'thay trời hành đạo'

Không rõ Quế Vân ám chỉ ai, song có thể cảm nhận đời tư của cô đang có nhiều xáo trộn.

Ít phút trước, Quế Vân đăng đàn bày tỏ sự mỉa mai những kẻ "dám làm không dám nhận". Theo Quế Vân, những kẻ này không phải là quân tử, trong khi cô dám đối đầu với mọi thứ và không sợ bất cứ điều gì.

Sau loạt bài đăng tố bạn trai, Quế Vân muốn thay trời hành đạo-1

Quế Vân cho rằng, con người ai cũng có cả duyên lẫn nợ: Duyên để gặp và nợ là đến gặp để trả cho nhau. Thậm chí việc vợ chồng, bạn bè đánh chửi nhau, hãm hại nhau... cũng là một cách trả nợ.

Mỗi người đều có cách xử lý khác nhau với "nợ", còn Quế Vân sẵn sàng đấu tố, "phang thẳng mặt", thay trời hành đạo kẻ "nợ mà trả kiểu khốn nạn". 

"Nếu hết được duyên, hết nợ thì chả nhẹ nhàng quá đúng không nào? Hết duyên, hết nợ chả nói câu nào tự khắc đi và vĩnh viễn không gặp lại. Còn duyên còn nợ, đâm vào tim nhau rỉ máu vẫn đứng dậy cầm tay nhau đi tiếp. 

Nên các bạn phải tập sống đối diện với tất cả nhé, ghét là chửi, yêu là thể hiện", Quế Vân bảo.

Vì thế, Quế Vân không bao giờ ngại đấu tố, bất kể người ấy là ai.

Sau loạt bài đăng tố bạn trai, Quế Vân muốn thay trời hành đạo-2

"Có người hỏi tôi, sau này có sợ các con nhìn thấy những điều mẹ đã làm không?

Tôi trả lời họ này: 'Đã là con tôi sinh ra, trong gia đình của tôi thì nhất nhất phải tự hào về mẹ của mình. Dù mẹ mình có là ai, có làm gì đi nữa thì đều có nguyên do. Và chỉ cần mẹ không ăn cướp, ăn trộm, lừa đảo... vậy là mẹ sẽ mãi mãi đúng các con nhé.

Và giữa cuộc đời nhiều tiểu nhân, người không có nhân, có đức, chỉ cần họ đụng chạm, hại mẹ thì mẹ sẵn sàng đổ máu, và chết ngay mẹ vẫn thay trời hành đạo'.

Và đó là con người thật của tôi", bà bầu tuyên bố.

Sau loạt bài đăng tố bạn trai, Quế Vân muốn thay trời hành đạo-3Sau loạt bài đăng tố bạn trai, Quế Vân muốn thay trời hành đạo-4
Bài đăng đang gây xôn xao của Quế Vân.

Ngay khi lên sóng, bài đăng của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Không rõ Quế Vân ám chỉ ai, song có thể cảm nhận đời tư của cô đang có nhiều xáo trộn. Người đẹp có vẻ cương quyết với lý tưởng sống "thay trời hành đạo", dám trừng trị kẻ đụng chạm, hãm hại cô.

Sau loạt bài đăng tố bạn trai, Quế Vân muốn thay trời hành đạo-5
Quế Vân đang mang bầu con trai thứ 3.

Quế Vân trước đó nổi tiếng là "người đẹp đấu tố", từng lên án Trường Giang bạc tình, Sơn Tùng vô ơn...

Thời gian gần đây, cô thường xuyên cho bạn trai hiện tại lên sóng, cho dù đang mang bầu với người đàn ông này. Không chỉ chỉ trích người cũ của bạn trai đeo bám anh, Quế Vân còn phơi bày người đàn ông này bạc bẽo, "ngựa quen đường cũ", qua lại với vợ cũ dù đã ly hôn từ lâu... 

Người đẹp phẫn nộ chuyện bạn trai dửng dưng với mình dù sắp tới kỳ sinh nở, sức khỏe yếu. Thậm chí, Quế Vân còn tuyên bố sẵn sàng trở thành mẹ đơn thân, "con không cha" nếu người tình không tỉnh ngộ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-loat-bai-dang-to-ban-trai-que-van-neu-tu-tuong-thay-troi-hanh-dao-n-261258.html

Quế Vân

Tin tức mới nhất