Sau lùm xùm, Lệ Quyên công khai mừng sinh nhật 'cô gái tháng 4' mà không hay biết Đông Nhi sinh tháng 10

Nhưng đó cũng chỉ vì Lệ Quyên muốn dành tình cảm của mình cho Đông Nhi mà thôi.

Câu chuyện lùm xùm giữa Lệ Quyên và Đông Nhi chỉ vừa kịp lắng xuống không bao lâu thì mới đây, người hâm mộ lại “dở khóc dở cười” trước tình huống “không biết nên vui hay nên buồn” giữa hai nữ ca sĩ. Cụ thể, ngày 19/4 chính là ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 của FC Đông Nhi. Trên trang cá nhân, Đông Nhi cũng đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc của mình trong dịp vô cùng đặc biệt và ý nghĩa này.

Thế nhưng, câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Lệ Quyên không vào bình luận ngay dưới dòng trạng thái này của Đông Nhi để chúc mừng. Nhưng rất tiếc, giọng ca Duyên phận đã nhầm lẫn rằng đây là sinh nhật… của Đông Nhi. Và khi nhận ra sự nhầm lẫn của mình thì Lệ Quyên cũng “tranh thủ” chúc mừng luôn cả sinh nhật FC của “đàn em”. Với sự chân thành của “đàn chị” thì Đông Nhi cũng đã ngay lập tức vô cùng lễ phép, thân thiện và gửi lời cảm ơn đến Lệ Quyên.

Sau lùm xùm, Lệ Quyên công khai mừng sinh nhật cô gái tháng 4 mà không hay biết Đông Nhi sinh tháng 10-1
Dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật FC của Đông Nhi trên trang cá nhân.

Sau lùm xùm, Lệ Quyên công khai mừng sinh nhật cô gái tháng 4 mà không hay biết Đông Nhi sinh tháng 10-2
Và tình huống “dở khóc dở cười” khi Lệ Quyên nhầm lẫn rằng đây là sinh nhật của Đông Nhi.

Dù Lệ Quyên đã có chút nhầm lẫn nhưng sau sự việc này có thể thấy rằng câu chuyện lùm xùm giữa hai nữ ca sĩ những ngày vừa qua đã thực sự kết thúc trong êm đẹp. Người hâm mộ càng có thêm cơ sở để tin rằng sự cố phát ngôn vừa qua của Lệ Quyên hoàn toàn do nữ ca sĩ không biết “đàn em” Đông Nhi của mình là người đạt giải thưởng Ca sĩ của năm.

Giờ đây các fan của Lệ Quyên và Đông Nhi đã có thể thở phào nhẹ nhõm và yên tâm về mối quan hệ thực sự tốt đẹp của cả hai!

Sau lùm xùm, Lệ Quyên công khai mừng sinh nhật cô gái tháng 4 mà không hay biết Đông Nhi sinh tháng 10-3
Lệ Quyên và Đông Nhi sau ồn ào vừa qua vẫn dành cho nhau những tình cảm vô cùng tốt đẹp.

 


Theo Saostar


Lệ Quyên Đông Nhi

Tin tức mới nhất