Sau 'n' lần bị từ chối, Hiền Sến được Lý Phương Châu cho cơ hội theo đuổi lần cuối cùng

"Nếu sai thì chọn lại, có người bị 'từ' lần thứ n vẫn nói sẽ theo đuổi tôi lại từ đầu. Cho người thêm một cơ hội cuối nhé", Lý Phương Châu bày tỏ.

Khép lại ồn ào sau đổ vỡ hôn nhân với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã lấy lại cân bằng và bắt đầu cuộc sống mới. Họ Lý thường xuyên cập nhật công việc, cuộc sống đời thường lên trang cá nhân.

Mới đây, mẹ của con gái dancer họ Lâm đăng tải khoảnh khắc dựa vai tình cảm vào người đàn ông giấu mặt cùng những chia sẻ tâm tư. Tiết lộ về người đang theo đuổi cô lại từ đầu dù từng bị từ chối nhiều lần, Lý Phương Châu cho biết cô sẽ cho người này thêm cơ hội cuối.

"Năm 2017 rồi các nàng... Đăng chia sẻ nhân dịp có người sau khi bị 'từ' lần thứ n vẫn nói sẽ theo đuổi mình lại từ đầu. Cho người thêm một cơ hội cuối nhé", Lý Phương Châu viết.

Sau n lần bị từ chối, Hiền Sến được Lý Phương Châu cho cơ hội theo đuổi lần cuối cùng-1
Lý Phương Châu cho Hiền Sến thêm cơ hội theo đuổi mình lại từ đầu

Trong chia sẻ của mình, người cũ của Lâm Vinh Hải cũng bày tỏ quan điểm riêng về sự thứ tha bao dung trong tình yêu. Cho rằng phụ nữ không lựa chọn được nguồn gốc sinh ra nhưng được quyền chọn người chung sống suốt đời, Lý Phương Châu bảo: "Có nhiều người nói, tha thứ quá nhiều là qụy lụy, nhưng ở một khía cạnh khác, tôi lại thấy đàn bà thứ tha là đàn bà kiên cường. Đâu phải ai cũng kiên cường đối mặt với tổn thương cho đối phương một lần cơ hội.

Mỗi một vấn đề đều có ý nghĩa riêng của nó, hãy coi như vị tha là rèn luyện sự kiên cường và đàn ông là rèn luyện cho chúng ta sự trưởng thành cần có. Luôn nhớ rằng, sinh ra bản thân đã không được chọn bố mẹ. Nhưng mình lại được chọn người sẽ chung sống suốt đời, hạnh phúc hay không cũng do sự lựa chọn của ta mà thôi. Nếu mà chọn sai thì chọn lại, đường này đi không được thì đi đường khác. Không ai quy định đi hoài một đường, chọn hoài một lối".

Sau n lần bị từ chối, Hiền Sến được Lý Phương Châu cho cơ hội theo đuổi lần cuối cùng-2
Lý Phương Châu: "Sinh ra bản thân đã không được chọn bố mẹ. Nhưng mình lại được chọn người sẽ chung sống suốt đời, hạnh phúc hay không cũng do sự lựa chọn của ta mà thôi"

Chia sẻ đời tư của họ Lý đã nhận được nhiều sự quan tâm. "Đúng rồi Châu ơi, phải tự cho mình cơ hội. Thế kỷ 21 là phải suy nghĩ thoáng. Tôi luôn ngưỡng mộ cách Châu đối diện với mọi sóng gió. Tha thứ để mình kiên cường, chứ đừng để bản thân đau khổ Châu à. Vẫn mong Châu sẽ luôn được hạnh phúc.

Ông trời công bằng sẽ bù đắp cho Châu những thứ tốt đẹp nhất. Chúc Lý Phương Châu ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc, thành công may mắn và hãy tựa vào vai anh chàng Đặng Minh Hiền đi suốt chặng đường sau này của cuộc đời nhé, yêu lắm hai bạn trẻ?", Facebooker này bày tỏ.

Sau n lần bị từ chối, Hiền Sến được Lý Phương Châu cho cơ hội theo đuổi lần cuối cùng-3

Dù không nhắc đích danh đến tên người đàn ông nào nhưng nhiều người cho rằng Lý Phương Châu đang ẩn ý tới mối tình của cô với Hiền Sến - người cô từng công khai khẳng định đang trong quá trình hẹn hò hồi tháng 8 vừa qua.

Nghi vấn càng có cơ sở khi họ Lý và Hiền Sến đồng loạt lên tiếng. Lý Phương Châu gửi lời cảm ơn mọi người đồng thời hé lộ: "Châu chưa đồng ý, đang cho cơ hội quay về vạch đích đi lại từ đầu", trong khi ngôi sao họ Đặng bày tỏ: "Mấy chuyện này tăng tốc không được đâu, cứ phải dai và bền mọi người à".

Dù đã đường ai nấy đi, tên tuổi Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải vẫn gắn liền với những ồn ào hậu ly hôn. Từ một người vợ đáng thương tố cáo chồng ngoại tình và lên án kẻ thứ 3 Linh Chi, họ Lý bị mang tiếng là người hư hỏng vì "cắm sừng" chồng cũ trước khi ly hôn.

Trước điều tiếng không hay về mình, họ Lý cứng cỏi lên tiếng đáp trả. "Tôi không sai, tôi không sợ. Có ai thấy tôi ngủ với Hiền Sến chưa mà nói tôi ngoại tình?", Phương Châu khẳng định.


Sau n lần bị từ chối, Hiền Sến được Lý Phương Châu cho cơ hội theo đuổi lần cuối cùng-4

Không chỉ phản bác thông tin ngoại tình là sai sự thật, bà mẹ một con cũng đanh thép phân trần giúp Hiền Sến - người bị cho là có tư tình với vợ của bạn. "Lúc đó là liveshow chị Khánh Thi, tôi ra Hà Nội trước vì đã kí hợp đồng với một thẩm mỹ viện. Tôi làm mũi và làm hình ảnh nên đã ra trước bàn công việc và ở tại khách sạn của thẩm mỹ viện này.

Khoảng thời gian đó, tôi và Hiền Sến đang tìm hiểu, chuyện Hiền qua khách sạn tôi là điều vô cùng bình thường. Sau đêm liveshow, các dancers và mọi người về hết, còn tôi ở lại phẫu thuật, Hiền qua chơi và còn dặn dò tôi giữ gìn sức khỏe", Lý Phương Châu phân trần.

Sau n lần bị từ chối, Hiền Sến được Lý Phương Châu cho cơ hội theo đuổi lần cuối cùng-5
Lý Phương Châu - Hiền Sến công khai sánh đôi bên nhau sau sóng gió

Bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, Hiền Sến và Lý Phương Châu công khai sánh đôi bên nhau. Không chỉ đăng tải khoảnh khắc quan tâm đưa đón ở đời thường, Hiền - Châu thoải mái tự tin chung đôi sánh bước bên nhau tham gia sự kiện thay vì e dè né tránh truyền thông như lúc đầu.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-lan-bi-tu-choi-hien-sen-duoc-ly-phuong-chau-cho-co-hoi-theo-duoi-lan-cuoi-cung-n-134983.html

Hiền Sến Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất