Sau ồn ào tình cảm, Nhã Phương tỏa sáng rực rỡ trong vai trò giám khảo

Xuất hiện tại Lễ phát động cuộc thi phim ngắn "My dream", Nhã Phương xinh đẹp và nổi bật trong chiếc đầm trắng ren xếp tinh khôi.

Có thể nói thời gian qua, cái tên Nhã Phương luôn được mọi người nhắc đến bởi ồn ào tình cảm của Trường Giang. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn im lặng tước mọi tin đồn, chỉ tập trung cho công việc.

Khẳng định tài năng với công chúng qua hàng loạt vai diễn ấn tượng, nên mới đây Nhã Phương đã được Ban tổ chức cuộc thi phim ngắn My Dream mời vào vị trí giám khảo bên cạnh hàng loạt tên tuổi nổi tiếng ngành của sản xuất truyền hình và làng điện ảnh Việt.


Sau nhiều ồn ào, Nhã Phương vẫn xuất hiện với một vẻ đẹp rạng rỡ

Tại Lễ phát động cuộc thi, Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp và nổi bật trong chiếc đầm trắng ren xếp tinh khôi. Từng ánh mặt, nụ cười rạng rỡ của Nhã Phương khiến fan của cô "điêu đứng".

Sau màn giới thiệu, cô cùng các giám khảo khác cũng ngay lập tức vào vai trò của mình khi góp ý, đánh giá những phần thi của các khán giả ngay tại sân khấu và chính thức bấm nút khởi động cuộc thi.


Cô không muốn nói nhiều về những ồn ào vừa qua mà chỉ muốn tập trung cho công việc

My Dream là cuộc thi làm phim ngắn dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật thứ 7 do Ban Thanh thiếu niên tổ chức.

Với vai trò cầm cân nảy mực lần này, Nhã Phương hi vọng sẽ đóng góp kinh nghiệm của mình, cùng các thành viên khác của Ban giám khảo tìm ra những tác phẩm xuất sắc thể hiện sự sáng tạo, những góc nhìn đặc biệt về cuộc sống qua sự thể hiện ấn tượng của những người trẻ yêu điện ảnh.


Với những kinh nghiệm của mình, Nhã Phương mong muốn sẽ giúp cho nhiều bạn trẻ sẽ đam mê hơn về phim ảnh

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-on-ao-tinh-cam-nha-phuong-toa-sang-ruc-ro-trong-vai-tro-giam-khao-n-150749.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao