Sau scandal 'đá' Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe nhẫn kim cương 2 tỷ đúng dịp sinh nhật

Cho rằng đây là món quà sinh nhật đặc biệt Linh Chi nhận được nhân dịp đón tuổi mới, nhiều người đặt dấu hỏi về chủ nhân của chiếc nhẫn.

Mới đây, Linh Chi đã xuất ngoại đón sinh nhật tuổi mới. Chân dài họ Trần đón tuổi mới nhưng không có dancer họ Lâm hay người đàn ông cô gọi là "My love" bên cạnh. Nữ diễn viên Găng tay đỏ đã một mình ra phi trường Tân Sơn Nhất lên đường ra nước ngoài. 

Sau scandal đá Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe nhẫn kim cương 2 tỷ đúng dịp sinh nhật-1
Linh Chi hưởng sinh nhật một mình tại trời Tây.

Nhân dịp sinh nhật, cô nàng Xử Nữ có đôi lời bày tỏ tâm tư: "Happy birthday to me - Chúc mừng sinh nhật tôi. Cám ơn các tình yêu nhiều lắm vì hôm qua gửi rất nhiều lời chúc. Sinh nhật này lại tiếp tục xa Sài Gòn đi xa một chuyến. Mong rằng sinh nhật năm nay và những năm tới nữa các tình yêu hãy luôn yêu thương Chi như vậy nhé. Mãi yêu mọi người".

Sau scandal đá Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe nhẫn kim cương 2 tỷ đúng dịp sinh nhật-2Sau scandal đá Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe nhẫn kim cương 2 tỷ đúng dịp sinh nhật-3Sau scandal đá Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe nhẫn kim cương 2 tỷ đúng dịp sinh nhật-4
Linh Chi khoe nhẫn kim cương mới

Lời chia sẻ nhân ngày ý nghĩa của linh Chi thu hút sự chú ý lớn. Bên cạnh chuyến xuất ngoại, chân dài họ Trần khiến dư luận xôn xao khi khoe chiếc nhẫn mới trên tay.

Theo đó, chiếc nhẫn đôi với Lâm Vinh Hải đã được người đẹp gốc Hà Tĩnh thay thế bằng nhẫn kim cương mới có giá trị. Cho rằng đây là món quà sinh nhật đặc biệt cô nhận được nhân dịp đón tuổi mới, nhiều người đặt dấu hỏi về chủ nhân của chiếc nhẫn.

Sau scandal đá Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe nhẫn kim cương 2 tỷ đúng dịp sinh nhật-5Sau scandal đá Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe nhẫn kim cương 2 tỷ đúng dịp sinh nhật-6
Chiếc nhẫn đôi với Lâm Vinh Hải đã được Linh Chi thay thế bằng nhẫn kim cương trị giá gần 2 tỷ đồng
 

Không chỉ gây tò mò về chủ nhân của chiếc nhẫn kim cương hàng tỷ đồng, người chị em thân thiết với Ngọc Trinh còn khiến ai nấy đều phải trầm trồ khi khoe thành tích shopping ở xứ người. "4 tiếng shopping vật vã nhưng vui. Birthday - sinh nhật trọn vẹn mai lại đi tiếp, giờ về tắm rửa đi ăn cất đồ thôi", Linh Chi hào hứng.
 

Sau scandal đá Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe nhẫn kim cương 2 tỷ đúng dịp sinh nhật-7
Sau scandal đá Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe nhẫn kim cương 2 tỷ đúng dịp sinh nhật-8
Linh Chi khoe thành tích mua sắm

Chia sẻ niềm vui hạnh phúc nhân dịp đón tuổi mới, người tình của Lâm Vinh Hải khẳng định: "Tôi vui hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Mỗi một ai bước đến bên cuộc đời của chúng ta nó đều là duyên số hay gọi cách khác là định mệnh sắp đặt và an bài hết rồi...

Còn lại là cách chúng ta có giữ được hay vô tình buông lơi để gió cuốn đi mất. Để ý thấy các tình yêu cùng sinh vào tháng 9 hầu như ai cũng dễ thương và sống rất biết điều, luôn vì người khác nhiều hơn vì bản thân mình. Con làm tất cả mọi thứ chỉ vì gia đình mình. Đối với con không gì quan trọng hơn bố mẹ và hai em".

Sau scandal đá Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe nhẫn kim cương 2 tỷ đúng dịp sinh nhật-9
Linh Chi bên mẹ

Tháng 2/2017, Linh Chi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải sau khi chàng dancer ly hôn vợ cũ Lý Phương Châu được nửa năm. Hân hoan thông báo tin vui, mối tình của cặp đôi Hải - Chi cũng phải hứng chịu không ít "gạch đá" dư luận.

Trong khi bạn gái họ Trần bị chỉ trích là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì dancer họ Lâm cũng bị mang tiếng là "có mới nới cũ" - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.

Bỏ qua mọi bàn tán, cặp ngôi sao Găng tay đỏ liên tục dành cho nhau những lời động viên khích lệ. Không chỉ "sẵn sàng chịu trận thay", Lâm Vinh Hải còn đưa gia đình ra để khẳng định sự nghiêm túc trong mối quan hệ với Linh Chi. "Với tôi, mối quan hệ với Linh Chi thật sự nghiêm túc. Gia đình tôi quý mến Linh Chi và khen cô ấy dễ thương, biết cách chăm sóc người lớn tuổi".

Sau scandal đá Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe nhẫn kim cương 2 tỷ đúng dịp sinh nhật-10
Linh Chi và Lâm Vinh Hải

Tỏ ý chân thành, chân dài Linh Chi cũng dành cho bạn trai những mỹ từ có cánh. "Tôi xác định sẽ ở cạnh và tin tưởng Lâm Vinh Hải. Tôi nghĩ người đàn ông này có thể lo được cho mình, có thể đặt trọn niềm tin. Tôi mong có kết thúc tốt đẹp cho chuyện tình cảm của mình", Linh Chi khẳng định.

Tưởng câu chuyện tình sẽ đi đến cái kết đẹp khi chàng tuyên bố "nghiêm túc", còn nàng xác định một lòng, nhưng sau 6 tháng yêu đương sóng gió - sáng 14/8, chân dài họ Trần gây xôn xao dư luận khi đăng tải hình ảnh sánh đôi bên người đàn ông giấu mặt cùng dòng chia sẻ lấp lửng: "Yêu xa".

Dựa trên vóc dáng cùng gu thời trang của người đàn ông bí ẩn, nhiều người cho rằng đây không phải là ngời yêu đương thời của Linh Chi - dancer Lâm Vinh Hải. Việc chân dài họ Trần công khai người mới cũng đồng nghĩa với việc cô và Lâm Vinh Hải đã "đường ai nấy đi".

Sau scandal đá Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe nhẫn kim cương 2 tỷ đúng dịp sinh nhật-11
Linh Chi chia sẻ về "My love"

Giữa tâm điểm, Linh Chi không lên tiếng giải thích, còn Lâm Vinh Hải khẳng định rằng cả hai vẫn đang quen nhau. “Hiện tại tôi và Linh Chi vẫn bình thường, vẫn quen nhau chứ đâu có chia tay. Về tấm hình tôi vẫn chưa xem nên không biết Linh Chi đang ám chỉ điều gì", họ Lâm cho biết.

Cuối tháng 8 vừa qua, một số bức ảnh xuất hiện trên trang cá nhân của Lâm Vinh Hải và Linh Chi khiến dư luận phải quan tâm. Theo đó, việc cả hai người vẫn còn đeo nhẫn đôi ở thời điểm hiện tại cho thấy tình cảm giữa họ vẫn nồng thắm. Rất có thể Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã "gương vỡ lại lành" sau tin đồn chia tay.

Sau scandal tình ái, Linh Chi ngày càng đắt show. Tuy nhiên nhiều người vẫn tỏ ý nghi ngờ vì chỉ trong vài tháng mà Linh Chi có được món quà xa xỉ, điều đó không dễ dàng.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-scandal-da-lam-vinh-hai-linh-chi-khoe-nhan-kim-cuong-2-ty-dung-dip-sinh-nhat-n-133617.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất