Sau khi sinh con, Kylie Jenner vẫn 'nghiện' mặc áo ngắn khoe eo

Bà mẹ trẻ sinh năm 1997 chuộng những mẫu crop-top, bra-top gợi cảm, thường xuyên diện trang phục táo bạo xuống phố.

Kylie Jenner là một trong những sao nữ "nghiện" mặc áo ngắn để khoe khéo vòng eo và những đường cong cơ thể. Mới đây, sau 4 tháng sinh con gái đầu lòng, cô đã tự tin diện set đồ của Alexander Wang xuống phố, mix cùng đôi giày trong suốt lạ mắt của Yeezy.

Theo nguồn tin từ People, Kylie tăng khoảng 18 kg trong thai kỳ. Gần đây, cô đã lao vào tập luyện để lấy lại vóc dáng gợi cảm ban đầu và theo đuổi mục tiêu trở thành bà mẹ trẻ nóng bỏng. 


Trang Instagram với hơn 100 triệu lượt theo dõi của Kylie Jenner tràn ngập ảnh khoe eo. Ngôi sao truyền hình thực tế cũng không che giấu khát khao sở hữu thân hình đồng hồ cát khi chưa đầy hai tháng làm mẹ, cô đã sử dụng dụng cụ nịt bụng. Nhiều người cho rằng đây là phương pháp làm đẹp không an toàn, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. 


Cũng giống các người chị nổi tiếng của mình, trước đây Kylie có thói quen diện trang phục phòng tập xuống phố, ngay cả khi đi mua sắm. Chính vì thế, 9X sở hữu bộ sưu tập bra-top đa dạng, nhiều kiểu dáng và màu sắc. 


Cô thường xuyên lăng xê những mẫu giày mới cho thương hiệu thời trang Yeezy của anh rể Kanye West. Để có được vòng eo thon gọn, săn chắc cùng thân hình đồng hồ cát, hot girl mạng xã hội phải kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt. 


Trước đây, Kylie từng chia sẻ bí quyết hàng đầu của cô là sử dụng các bài tập sức mạnh, bài tập nặng để định hình vóc dáng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, người đẹp thuê huấn luyện viên riêng. Bên cạnh đó, cô còn duy trì chạy bộ hàng ngày. 


Cũng có thời điểm hot girl 9X bật mí cô áp dụng phương pháp ăn chay để giữ dáng. Hình thể đẹp khiến em gái Kim siêu vòng ba tự tin mặc những trang phục táo bạo nhất ra đường dù chị em cô vẫn thường bị chỉ trích khoe thân. 


Là hot girl mạng xã hội, mỗi bộ cánh Kylie Jenner mặc lên người đều có sức ảnh hưởng đến giới trẻ, nhanh chóng trở thành item được săn lùng. Nhiều cô gái còn để kiểu tóc, trang điểm y hệt Kylie phiên bản gốc. 


Năm 2017, trào lưu trang điểm môi tều quyến rũ như Kylie Jenner rộ lên khiến giới mộ điệu trên khắp thế giới "chạy" theo. Lông mày cong, mắt to, môi tều là những nét đặc trưng gắn với phong cách Kylie. 


Sử dụng sự nổi tiếng và hình ảnh bản thân để kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, Kylie Jenner kiếm bộn tiền, trở thành người giàu nhất gia đình Kardashian ở tuổi 21. Nhiều trang tin quốc tế dự đoán cô có tiềm năng trở thành tỷ phú USD trong bốn năm tới. 

Theo Zing


Kanye West Kylie Jenner

Tin tức mới nhất