Sau sóng gió Midu vẫn là cô gái nhỏ, tự do và an nhiên

(2Sao) - Trải qua nhiều chuyện không vui Midu lại vẫn là cô gái nhỏ vui vẻ, tự do, an nhiên.

Sau khi quay lại với Phan Thành chưa được bao lâu, chuyện tình cảm giữa Midu và thiếu gia Sài thành lại vướng nghi án đã "đường ai nấy đi".  Không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, sau những status u buồn và nhiều trăn trở gần đây Midu thường chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ, lạc quan trên trang cá nhân.

Được biết thời gian này bên cạnh công việc Midu dành nhiều thời gian cho hoạt động thiện nguyện, chia sẻ khó khăn đối với những mảnh đời bất hạnh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Mới đây nhất cùng với hình ảnh rạng rỡ, tươi tắn, Midu viết: "Vẫn là cô gái nhỏ, tự do và an nhiên" nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của fan.



Sau nhiều sóng gió Midu cho biết mình vẫn là cô gái nhỏ tự do, an nhiên.

Sau dòng chia sẻ của Midu nhiều bạn đã dành cho Midu nhiều tình cảm: "Cô gái nhỏ đáng yêu của em ơi, em yêu chị nhiều lắm, rất rất nhiều. Vì cô gái này có sức hút đối với mọi người từ tâm hồn bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài. Thanh khiết, đáng yêu làm sao."

"Nhỏ mà tâm hồn không nhỏ đâu, một trái tim bao la và một tấm lòng rộng mở."; Vẫn là cô gái nhỏ nhưng đáng yêu và quyến rũ hơn rất nhiều. Mãi yêu Midu."

Có bạn cũng thấy tiếc cho một cô gái xinh đẹp, tính cách dịu dàng, đáng mến như Midu nhưng lại không may mắn trong chuyện tình cảm: "Tiếc cho Phan Thành không biết giữ gìn, thật là quá xinh đẹp, dễ thương. Nói chung Midu hoàn hảo."




Mới đây nhất, Midu còn chia sẻ làn da mịn màng và bí quyết để có vòng eo
thon gọn đó là ăn bơ đồng thời chăm chỉ lắc vòng.



Hình ảnh Midu đẹp hơn trong mắt fan khi thời gian gần đây cô nàng thường
 xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.





Hình ảnh Midu xinh đẹp, gợi cảm cuốn hút gần đây.


Linh Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao