Fan phản ứng dữ dội lo lắng Midu quay lại với Phan Thành là vì Tiền

(2Sao) - Midu nối lại chuyện tình cảm với vị hôn phu Phan Thành đã nhận nhiều phản ứng trái chiều của fan.

Cách đây ít lâu, câu chuyện về vị hôn phu của Midu - thiếu gia Phan Thành có mối quan hệ tình cảm với nữ sinh 17 tuổi Cà Mau - Thúy Vi nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Đứng trước chuyện buồn tình cảm, Midu đã tỏ ra rất đau khổ và chông chênh. Cô nhận được nhiều động viên, chia sẻ của fan và bạn bè. Về phía Phan Thành anh chàng cũng tỏ ra hối hận và mong muốn được Midu tha thứ cho những sai lầm của mình.

Sau một thời gian giữ im lặng về chuyện tình cảm, dành thời gian cho công việc thì mới đây nhất phóng viên đã bắt gặp hình ảnh Midu và Phan Thành thân thiết đi ăn cùng nhau. Sau khi những hình ảnh chứng tỏ Midu đã quay lại với Phan Thành thì cũng có rất nhiều phản ứng và quan điểm trái chiều được đưa ra.




Hình ảnh mới đây nhất chứng tỏ Midu đã quay lại với Phan Thành khi cả hai
tình cảm đi ăn cùng nhau

Một số bạn cho rằng Midu không nên tha thứ cho Phan Thành khi anh chàng đã phản bội cô, thậm chí có bạn còn nghĩ cô quay lại với vị hôn phu là vì Tiền: "Sau những việc đã xảy ra mà Midu còn quay lại với anh này thì ta sẽ luôn có định kiến Chân dài là luôn đi kèm đại gia."

“Nhà giàu như thế mình còn muốn yêu nữa là Midu”, “Bỏ uổng lắm các bạn à. Dễ gì mình kiếm được anh khác giàu như vậy đâu”.

"Nếu là mình không bao giờ tha thứ. Đọc những lời tán tỉnh Phan thành dành cho Thúy Vi thì mình đánh giá Phan Thành quá thấp. Nếu không phải vì lý do Thúy Vi ngoài đời không xinh thì không biết chuyện gì sẽ tiếp tục."


Tuy nhiên nhiều bạn vẫn luôn đứng về phía Midu, ủng hộ mọi quyết định của cô và chúc cô hạnh phúc: "Đúng là con gái, vẫn cứ hay mềm lòng bỏ qua tất cả chỉ vì chữ Yêu. Hy vọng Phan Thành biết trân trọng, không làm tổn thương Midu thêm lần nữa, để cho con gái vẫn cứ còn niềm tin vào tình yêu đại gia"

"Midu vẫn còn yêu Phan Thành nhiều lắm. Không dứt được đâu. Phụ nữ cho dù có nói chia tay, cho dù có nói không cần bao lần thì thực ra họ vẫn nhớ và vẫn luôn bao dung. Nhất là những người sống nội tâm và lúc nà cũng tỏ ra mạnh mẽ như Midu."

"Nói chung mình không phải là người trong cuộc nên cũng không hiểu hết được, Midu đã lựa chọn như vậy thì chúc phúc cho chị thôi."

"Mình nghĩ con gái vốn mềm yếu, dụ ngon ngọt là sẽ dễ mềm lòng nên Midu tha thứ cũng bình thường thôi, có điều 1 lần là lầm lỡ, lần thứ 2 là lựa chọn nên hi vọng anh ta đã nhận ra ai mới là người tốt nhất cho mình."

Nhiều ý kiến cho rằng vì Midu quá yêu nên đã quay lại với Phan Thành.




Hình ảnh bên nhau hạnh phúc của Midu - Phan Thành trước đây.




Hầu hết đều mong Midu hạnh phúc và Phan Thành biết trân trọng người phụ nữ
bên cạnh mình.


Bảo Bảo
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao