Rộ nghi án Midu và Phan Thành lại rạn nứt

(2Sao) - Quay lại với nhau chưa được bao lâu, chuyện tình yêu của Midu và Phan Thành lại bị nghi là đang rạn nứt.

Midu trải qua một thời gian khá nặng nề và đau buồn khi chuyện tình cảm của vị hôn phu là Phan Thành với nữ sinh Cà Mau tràn lan trên mặt báo. Sau đó hot girl Sài thành nhanh chóng lấy lại tinh thần, cô vui vẻ trở lại đồng thời tập trung nhiều thời gian cho công việc. Hồi tháng 1 vừa qua, cánh phóng viên bắt gặp hình ảnh Midu và Phan Thành tình cảm đi ăn cùng nhau như một chứng minh cho thấy họ đã nối lại tình cảm sau những ồn ào.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cả Midu và Phan Thành đều đăng tải nhiều status khá buồn và tâm trạng khiến nhiều người cho rằng liệu có phải cả hai đang không tìm được tiếng nói chung hay chuyện tình yêu không thể hàn gán?




Midu tỏ ra khá tâm trạng khi chia sẻ: "Người nên đến thì sẽ đến, người nên đi bạn
không có cách nào giữ lại được. Đừng ép người, đừng bận tâm đau lòng vì một
 chuyện. Buông bỏ chấp niệm, vạn sự tùy duyên. Đây mới chính là cuộc sống."



Đăng ảnh một mình: "Buồn như ly rượu đầy. Không có ai cùng cạn.
Thế gian rộng lớn , tri âm thì dễ , tri kỉ khó tìm."



... Hay "Nhìn đời bằng đôi mắt màu đen."






Trên trang cá nhân của mình Phan Thành cũng đăng status
tâm trạng không kém Midu.




Hot: Midu nối lại tình xưa khi cùng Phan Thành đi ăn tối - Ảnh 15.
Hồi tháng 1 mọi người cho rằng
Midu và Phan Thành đã quay lại khi hình ảnh
cặp đôi tình cảm đi ăn cùng nhau đã lọt vào ống kính phóng viên.

Sau khi đăng tải những tâm trạng buồn bã và suy tư này một người hâm mộ Midu đã đưa cho cô lời khuyên và nhận được nhiều sự đồng tình: "Nếu em và Thành quay lại mà vẫn không hạnh phúc, thì có nghĩa là bọn em thực sự có vấn đề. Đừng cố. Không ai có lỗi cả. Chỉ là duyên nợ đến đây thôi. Em hãy bình tĩnh gặp gỡ và nói chuyện với Thành giống như là 2 người hiểu chuyện. Em còn trẻ và quá đẹp để tìm một nửa yêu thương mình thật sự. Chứ đừng quay lại xong vài ngày lại status tâm trạng? Sao em phải khổ vậy? Tình yêu chỉ đơn giản là cảm xúc thôi. Nếu nó làm mình rung động làm mình vui thì mình giữ, còn không buông bỏ thôi.

Còn đã xác định quay lại, em cho qua hết, không cần bận tâm gì, tự tin hoàn toàn vào chính bản thân mình, thì dù người ở hay đi đâu quan trọng nữa.

Chị nói thật chị cảm thấy ngưỡng mộ cái cách em đối diện scadal, nhưng hậu scadal thì em chưa ổn. Chấp nhận quay lại là chấp nhận cuộc chơi. Mình cứ xinh thôi, mặc kệ ai, tự họ phải níu mình. Vấn đề chỉ là đẹp thôi (đẹp theo đúng nghĩa: xinh đẹp, cư xử đẹp, trái tim bao dung).

Và 1 điều cuối cùng: nên rõ ràng rành mạch. Yêu thì làm đám cưới để tính giai đoạn tiếp theo, sinh con, xây dựng tổ ấm. Còn không thì dứt khoát. cứ ỡm ờ mất thời gian em đâu còn trẻ nữa.Chúc em sáng suốt. Tập thiền đi cho tĩnh tâm, chuyện gì cũng vượt qua hết."






Midu đẹp dịu dàng và thanh lịch trong một sự kiện gần đây nhất.


Mộc Miên

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất