Sau tai nạn giao thông, cô gái Đà Lạt bất ngờ lột xác 'vạn người mê'

Từ thân hình đen đúa, mái tóc xơ rối, cô gái Đà Lạt bất ngờ lột xác trở thành hot girl vạn người mê trong cộng đồng mạng.

Thời gian qua, rất nhiều nhân chứng sống đã khẳng định việc lột xác từ "vịt bầu" thành "thiên nga" là có thật. Mới đây nhất là hành trình thay đổi đến ngỡ ngàng của cô gái Đà Lạt khiến dân mạng phải giật mình bất ngờ.

2sao.vn | Photobook

Cách đây 10 năm, cô gái người Đà Lạt có tên Ngọc Quỳnh phải việc đối diện với chính mình trong gương đối với nhan sắc khá tệ. Từ tóc thì xơ, người thì mập, tướng mạo xấu xí và đặc biệt là khuôn mặt không có những đường nét sắc sảo. Bên cạnh đó, gu ăn mặc bánh bèo, sến súa thời ấy, khiến cô nàng này luôn tỏ ra kém tự tin.

2sao.vn | Photobook

Cũng chính bởi vậy, Ngọc Quỳnh đã trải qua quãng thời gian học trò nhiều sóng gió khi luôn nằm trong tâm điểm trêu ghẹo của bạn bè. Những hoạt động ngoại khóa hay giờ thể dục đối với cô được xem như một cơn ác mộng. Cùng với đó là tâm lý luôn bị trói buộc trong suy nghĩ "xấu là một cái tội".

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, cô nàng quê Đà Lạt nhớ mãi biến cố cuộc đời sau một vụ tai nạn, nó chính là rẽ hướng cho số phận của cô "vịt bầu" sang con đường trở thành một nàng "thiên nga".

2sao.vn | Photobook

Sau vụ tai nạn đó, Ngọc Quỳnh bị thương khá nặng, nó khiến cho cơ thể cô bị suy yếu đi nhiều phải tĩnh dưỡng trong một thời gian dài. Và cũng chính lúc này, Ngọc Quỳnh nhận ra phải đối xử tốt với chính mình hơn và quyết tâm sau khi hồi phục sẽ bước vào chặng đường để thay đổi.

2sao.vn | Photobook

Bước đầu thực hiện hành trình lột xác, Ngọc Quỳnh bắt đầu lao vào tập luyện tại phòng gym, tự gò mình trong những thực đơn ăn uống nhàm chán và tìm hiểu về các cách làm đẹp. Để bây giờ, Ngọc Quỳnh đã trở thành một con người hoàn toàn khác. Với vóc dáng cân đối, làn da trắng mịn, khuôn mặt nhỏ nhắn khả ái.

2sao.vn | Photobook

Cô gái Đà Lạt ngày xưa ục ịch bị bạn bè xa lánh giờ sở hữu vóc dáng chuẩn với ba vòng đáng mơ ước 84-59-84.

2sao.vn | Photobook

Ngọc Quỳnh giờ đã đủ tự tin để diện những bộ trang phục bó sát, khoe đường cong gợi cảm trên cơ thể. Đây là điều mà cách đây 10 năm cô bạn này không bao giờ dám nghĩ tới. Ảnh sử dụng trong bài: Facebook nhân vật.

2sao.vn | Photobook