Từ một bộ xương di động, cô gái lột xác và giành chức vô địch thể hình chỉ sau 18 tháng

Một cô gái từng có ngoại hình không khác gì bộ xương di động do mắc chứng chán ăn tâm thần đã có màn lột xác ngoạn mục để trở thành nhà vô địch cuộc thi thể hình được tổ chức tại Anh gần đây.

Do mắc chứng chán ăn tâm thần nên suốt 6 năm liền, Nicola King (24 tuổi) đến từ Anh đã phải sống trong mệt mỏi triền miên khi cơ thể gầy gò không khác gì một bộ xương di động. Vậy nhưng, chỉ sau 18 tháng cố gắng tập luyện và gắn bó với các bài tập nâng tạ, cuối cùng, Nicola đã lột xác hoàn toàn và giành chiến thắng ngoạn mục trong Giải đấu thể hình do Tổ chức Pure Elite tổ chức tại Anh vào cuối tuần trước.

Từ một bộ xương di động, cô gái lột xác và giành chức vô địch thể hình chỉ sau 18 tháng - Ảnh 1.
Nicola không khác gì bộ xương di động.

Quay trở lại thời điểm cách đây vài năm, Nicola từng phải đối mặt với tử thần khi mắc chứng chán ăn tâm thần, căn bệnh khiến cô gái mới 16 tuổi không thiết ăn uống và thậm chí là uống nước trong suốt 6 tuần liền.

Mắc chứng chán ăn, Nicola đau khổ khi phải chứng kiến tóc rụng lả tả, chu kỳ kinh nguyệt dừng đồng thời phải liên tục phải sống trong những cơn đau dai dẳng. Vào thời điểm tồi tệ nhất, Nicola thậm chí chỉ nặng có 25kg và phải nhập viện.

Sau 6 tuần được điều trị tích cực, cuối cùng, cô gái trẻ cũng được xuất viện. Vài tháng tiếp đó, Nicola bắt đầu tập thể hình và tới cuối năm 2015, cô quyết định đó chính là mục tiêu, cuộc sống của mình.

Từ một bộ xương di động, cô gái lột xác và giành chức vô địch thể hình chỉ sau 18 tháng - Ảnh 2.
Có lúc Nicola chỉ nặng có 25kg

Giờ đây, với cân nặng gần 57kg, Nicola vẫn luôn duy trì chế độ ăn cân đối, thích hợp để tăng cường sức mạnh và có thể tập deadlift 40kg.

Cô chia sẻ: "Vào thời điểm tồi tệ nhất, tôi chỉ nặng có 25kg. Tôi đã phải nhập viện vì không ăn suốt nhiều tháng, không uống nước suốt 3 tuần rưỡi. Cơ thể tôi bắt đầu "sập nguồn". Các bác sĩ đã nói với gia đình tôi hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để nói lời vĩnh biệt. Họ nói rằng tôi chẳng thể sống thêm được nữa.

Căn bệnh nặng đến nỗi cứ mỗi khi được đưa thức ăn vào cơ thể theo đường ống, là tôi lại nôn ra bằng hết. Con người tôi gần như đã chết và khi đó tôi cũng từng muốn chết quách cho xong.

Tập gym giúp tôi tập trùng và có thể thức dậy vào mỗi sáng. Đó là phương pháp chữa bệnh, giúp cơ thể có cảm giác giải phóng theo cách đầy tích cực và khỏe khoắn. Đó là cả mọt con đường dài ngay từ lúc bắt đầu, vậy nhưng, tôi tự hào về bản thân mình.

Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình có thể đạt được thành tích này. Tôi cũng không hề nghĩ rằng mình có thể có mặt ở đây. Như một giấc mơ vậy. Thật quá đỗi xúc động".

 

Từ một bộ xương di động, cô gái lột xác và giành chức vô địch thể hình chỉ sau 18 tháng - Ảnh 3.
Và cú lột xác ngoạn mục của cô nàng.

 

Theo Trí Thức Trẻ


quizz vô địch thế giới tập thể hình lột xác cô gái

Tin tức mới nhất