Glee Việt Nam

Sau tất cả, Angela Phương Trinh và Hữu Vi hạnh phúc lên chức 'cha mẹ'

Từ ngày tham gia Glee, Phi Long và Hạ Quyên đã trưởng thành, mạnh dạn đối diện với những vấn đề của cuộc sống. Nhờ tình cảm chân thành dành cho nhau, mọi khó khăn đã vượt qua.

Trong tập cuối của Glee Việt Nam, thật bất ngờ khi HLV đội cổ vũ Lan Phương lại trở thành một vị giám khảo của cuộc thi âm nhạc các trường cao đẳng và đại học. Quyết tâm đòi lại phòng tập và giản tán CLB Glee, nhiều lần Lan Phương đã bày mưu và chơi xấu. Với việc trở thành giám khảo của cuộc thi, gần như cô đã đạt được mục đích.

Sau tất cả, Angela Phương Trinh và Hữu Vi hạnh phúc lên chức cha mẹ-1

Sau tất cả, Angela Phương Trinh và Hữu Vi hạnh phúc lên chức cha mẹ-2

Lần này sẽ là một trận chiến gay cấn của Lan Phương và Hoàng Minh. Biết được Lan Phương có mặt trong ban giám khảo khiến cho không chỉ Hoàng Minh và toàn bộ CLB Glee trở nên tuyệt vọng vì không còn đường nào để chiến thắng. Dù Hoàng Minh cố gắng đòi lại công bằng bằng việc nói chuyện với thầy Thái Dũng nhưng không thành. 

Nhưng ngoài dự đoán của Hoàng Minh, trong ban giám khảo người duy nhất bỏ phiếu cho trường CNT là Lan Phương. Lan Phương nhận thấy ban giám khảo đã coi thường một đội ít nổi tiếng và hết sức bất công với Glee. Dù Lan Phương đã tranh đấu vì sự công bằng, quyền lợi của các học sinh nhưng ban giám khảo vẫn đồng loạt chấm điểm cao nhất cho Vocal Cadillac dù cho màn biểu diễn của họ không xuất sắc như của Glee.

Sau tất cả, Angela Phương Trinh và Hữu Vi hạnh phúc lên chức cha mẹ-3

Sau tất cả, Angela Phương Trinh và Hữu Vi hạnh phúc lên chức cha mẹ-4

Cuối cùng Glee đúng chót trong ba trường. Điều này khiến cô bất mãn và trong khi các thành viên Glee đau khổ vì thất bại và chuẩn bị chia tay nhau, Lan Phương đã thuyết phục Thái Dũng cho họ thêm một năm nữa để phấn đấu. Thái Dũng đồng ý và câu lạc bộ Glee lại hân hoan trong niềm vui được ở bên nhau thêm một năm nữa. 

Sau vòng thi cuối cùng với đội Glee thì Hạ Quyên đã trở dạ. 9 tháng ròng rã chăm sóc cho hai mẹ con, Phi Long cũng được chứng kiến con gái chào đời và ôm con gái bằng vòng tay của người cha. Biết được việc Hạ Quyên và Phi Long sẽ cho đứa bé làm con nuôi khiến HLV Hồng Hạnh tìm mọi cách để nhận nuôi, bù lại những khoảng thời gian đã mất khi không được chăm sóc Minh Ánh.

Sau tất cả, Angela Phương Trinh và Hữu Vi hạnh phúc lên chức cha mẹ-5

Sau tất cả, Angela Phương Trinh và Hữu Vi hạnh phúc lên chức cha mẹ-6

Cả Hạ Quyên và Phi Long đã rất nỗ lực để có một gia đình hạnh phúc trong tương lai nhưng không biết vì lý do gì mà cả hai đã quyết định trao con như vậy. Cùng lúc đó, mẹ của Hạ Quyên cũng chia tay với chồng và từ nay, Hạ Quyên có thể về lại nhà với mẹ. 

Cảm thấy quý trọng tình mẫu tử, hiểu được cảm giác mang thai, cảm giác làm mẹ nên khi nghe Phi Long gọi điện thoại, Hạ Quyên đã bật khóc để giữ lại con gái và quyết định nuôi nấng lớn khôn trước lúc Hồng Hạnh rời đi.

Sau tất cả, Angela Phương Trinh và Hữu Vi hạnh phúc lên chức cha mẹ-7

Sau tất cả, Angela Phương Trinh và Hữu Vi hạnh phúc lên chức cha mẹ-8

Không còn là anh chàng hay bắt nạt người khác, Phi Long nay đã trở thành người cha thực thụ. Từ ban đầu mắc phải sai lầm uống rượu say và có thai ngoài ý muốn, Hạ Quyên đã kiên quyết không phá thai và nuôi lớn đứa bé cũng như chịu trách nhiệm về những sai lầm của mình.

Từ ngày tham gia Glee, cả hai đã trưởng thành và mạnh dạn đối diện với những vấn đề của cuộc sống. Nhưng nhờ tình cảm chân thành dành cho nhau, mọi khó khăn đã vượt qua. Có thể nói đây là một cái kết đẹp cho cặp đôi Hạ Quyên và Phi Long. 


Sau tất cả, Angela Phương Trinh và Hữu Vi hạnh phúc lên chức "cha mẹ".

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Glee Việt Nam Hữu Vi Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam