Sau tất cả, bộ đôi Yến Trang - Yến Nhi đã trở lại và "lợi hại" hơn xưa

Chị em nhà Song Yến đã có sự kết hợp ấn tượng và "lợi hại" hơn xưa



Một năm qua bận rộn với công việc kinh doanh cửa hàng thời trang riêng, Yến Trang đã chọn trở lại với âm nhạc bằng việc tham gia sân chơi The Remix 2017. Nữ ca sĩ đang tập trung dồn hết sức cũng như chuẩn bị mọi thứ rất nghiêm túc cho lần "tái xuất" này. Thời gian qua mọi người đã nhớ tới Yến Trang với hình tượng liên quan tới thời trang nhiều hơn và quên mất Yến Trang với vai trò ca sĩ. Mọi người vẫn thường đặt câu hỏi rằng Yến Trang còn ra sản phẩm và theo nghề hay không? Và vì thế, cuối năm nay cùng với sự trở lại của The Remix mùa thứ ba, cô nghĩ đây chính là “thời cơ” thích hợp nhất để mình quay trở lại với âm nhạc.

Chị em nhà Yến Trang - Yến Nhi đã có sự trở lại ấn tượng

Yến Trang đã tranh thủ thời gian, lên kế hoạch lựa chọn bài hát và quyết định rủ rê em gái Yến Nhi tái hợp để hoàn thành single "Nhắm Mắt Lại" trong thời gian nhanh nhất để gửi đến mọi người. Đây là dự án âm nhạc gồm có 3 ca khúc với nhiều thể loại âm nhạc mới mẻ, hứa hẹn sẽ khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam trong thời gian sắp tới. Sau khi tung single trên các trang nghe nhạc, Yến Trang đã bất ngờ vì được các bạn trẻ đón nhận rất nhiệt tình.

Yến Trang chia sẻ : “Sau một thời gian dài không kết hợp với nhau trong bất kì sản phẩm âm nhạc nào thì đây chính là single mà Trang và Nhi muốn thực hiện như một món quà dành riêng cho bản thân 2 chị em, đánh dấu chặng đường tham gia nghệ thuật của Song Yến. Đặc biệt hơn nó là món quà ý nghĩa gửi tặng các khán giả đã theo dõi Song Yến qua chặng đường dài từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng cho đến tận bây giờ. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên Trang mạo hiểm thay đổi quan điểm âm nhạc của mình để cùng hợp tác với nhạc sĩ Mew Amazing . Bài hát chính của single "Nhắm Mắt Lại" kể về 1 cô gái luôn tự tạo ra tình yêu của chính mình trong ảo tưởng khi chỉ cần nhắm mắt lại.

Nói về việc single được ra mắt ở thời điểm hiện tại và kì vọng gì cho lần trở lại này, Yến Trang cho biết thêm: "Single lần này cũng đã được "thai nghén" chuẩn bị từ lâu nhưng vì 1 vài trục trặc nên đến thời điểm này mới có thể hoàn thành và cũng đúng lúc hai chị em Trang và Nhi lại có nhiều dự án liên quan đến âm nhạc nên có thể nói là khá trùng hợp. Thật ra với âm nhạc, Trang vẫn luôn rất nhiệt huyết nhưng mọi sản phẩm đều tuỳ thuộc vào chữ duyên , ko phải lúc nào mình cũng có cơ hội để tìm được những bài hát phù hợp cho ra mắt công chúng. Nhưng chắc chắn khi tham gia The Remix, sẽ làm cho Trang nhiều động lực hơn để trở lại với âm nhạc một cách mạnh mẽ nhất vì chắc rằng khi cùng làm việc với những producer trẻ tuổi và tiềm năng thì Trang sẽ có bước chuyển mình trong cá tính âm nhạc thời gian tới".

Song song đó, Yến Trang lại vừa khiến khán giả tò mò khi tung ra đoạn teaser hé lộ những hình ảnh độc đáo ấn tượng để chuẩn bị giới thiệu hình ảnh mà cô sẽ xây dựng trong thời gian tới nói chung và The Remix nói riêng. Có thể chắc chắn một điều rằng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Yến Trang hi vọng sẽ luôn được khán giả yêu mến và ủng hộ hết lòng.

Yến Trang trong teaser giới thiệu "The Remix Generation 2017"

Trang Đào

Theo Vietnamnet

 


Song Yến Yến Trang yến nhi chị em

Tin tức mới nhất