Sau tất cả đây là màn tỏ tình lấy nhiều nước mắt nhất của 'Vì yêu mà đến'

Thể hiện bản thân là người khá hiểu Tuyết Anh, màn tỏ tình của Hưng Phúc dành cho người con gái anh yêu khiến khán giả và các khách mời nữ đồng loạt rơi nước mắt.

Tính đến thời điểm hiện tại, mùa 1 của Vì yêu mà đến đã kết thúc được một tháng. Tuy nhiên, dư âm các màn tỏ tình đến từ khách mời dành cho dàn hot girl, soái ca vẫn luôn đọng lại trong tâm trí khán giả.


Màn tỏ tình của chàng trai 26 tuổi dành cho người con gái anh cảm mến

Điển hình mới đây, clip ghi lại màn tỏ tình của chàng trai có tên Hưng Phúc đến từ Thái Nguyên dành cho cô nàng Tuyết Anh được đăng tải trên fanpage Vì yêu mà đến nhận được sự quan tâm lớn. Ngay khi vừa xuất hiện, anh chàng Hưng Phúc, 26 tuổi đến từ Thái Nguyên đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lãng tử, mạnh mẽ pha chút bụi bặm của người làm nghệ thuật.

Ngay sau đó, Hưng Phúc đã dần hé lộ về người con gái mà anh có cảm tình. Chàng trai đến từ Thái Nguyên chia sẻ đã theo dõi cô gái trên Facebook từ rất lâu. Đó là một cô gái cá tính, mạnh mẽ, năng động.


Cả hai đã có những giây phút lãng mạn trên sân khấu.

Từng chút từng chút hé lộ cho đến khi anh chàng kể về sở thích nuôi động vật và chú mèo Mimi của cô gái. lúc này cả trường quay vỡ òa khi Hưng Phúc bước xuống nắm lấy bàn tay của Tuyết Anh. Ngay khi bước lên sân khấu, Tuyết Anh đã rưng rưng xúc động bởi: “Em không nghĩ một chi tiết nhỏ như vậy mà anh biết”. Có lẽ do đã theo dõi Tuyết Anh khá lâu, đặt quá nhiều tình cảm khiến Hưng Phúc ghi nhớ từng chút một về cô gái xinh đẹp này.

Chàng trai Thái Nguyên bày trên sân khấu rất nhiều bóng bay được đánh số thứ tự để Tuyết Anh chọn những con số mà cô yêu thích. Hưng Phúc tiết lộ mỗi con số là một từ khóa anh mất nhiều công sức để chuẩn bị và sẽ giải thích đầy đủ từng từ. Lời tỏ tình chân thành, giản dị đã khiến không chỉ Tuyết Anh mà các cô gái khác rơi nước mắt. Anh chàng một lần nữa khiến Tuyết Anh nghẹn ngào khi tặng một cây hoa hồng Ecuador – loài hoa mà cô yêu thích nhất.


Nữ chính không kìm nén được cảm xúc khi được tỏ tình trên sân khấu.

Đoạn kết của màn tỏ tình có lẽ là lúc Hưng Phúc khiến cả khán phòng bất ngờ nhất bởi ý tưởng táo bạo của anh. Khi Tuyết Anh nhắm mắt, anh chàng đã đội tóc giả và hóa thân thành một ông cụ, diễn lại cảnh ông lão đang chờ đợi tình yêu của mình:“Bà đợi tôi lâu lắm rồi phải không?”.

Hưng Phúc khoe cuốn album sưu tầm hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời của Tuyết Anh. Cuối cùng anh chàng thẳng thắn bày tỏ: “Cuốn album này còn trống các trang phía sau. Không biết bà có muốn cùng tôi lấp đầy nó bằng những tấm hình của cả hai chúng ta không?”.


Khoảnh khắc dàn khách mời nữ còn lại cảm động trước màn tỏ tình của chàng trai

Dù rất cảm động, nhưng Tuyết Anh chia sẻ trái tim cô chưa đủ rung động: “Hôm nay mình làm bạn thôi nha. Mình rất cảm động nhưng chưa rung động. Mình nhìn vào mắt bạn, tìm một sự đồng điệu nhưng chưa thấy và chỉ thấy sự chân thành thôi". Cái nắm tay kết thúc màn tỏ tình khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Tiếc cho sự chân thành từ Hưng Phúc cũng như tiếc cho Tuyết Anh khi bỏ lỡ một chàng trai tốt bụng.

Chỉ là hình ảnh phát lại nhưng dưới clip không ít bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn có màn tỏ tình lãng mạn như vậy trong đời. Trong khi số khác bày tỏ không cần có cuộc sống quá giàu sang, chỉ cần có người bạn đời yêu và hiểu mình là quá đủ.


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất