Sau thời vàng son đình đám, hot girl yên phận với thiên chức "hot mom"

ạn có muốn chiêm ngưỡng sự khác biệt tới "ngỡ ngàng" của những hot girl đình đám một thời sau khi lên chức mẹ?

Những bạn trẻ thuộc thế hệ 8X, 9X đời đầu, không ai là không biết đến những cái tên như Mi Vân, Huyền Baby, Vân Hugo, Tâm Tít... một thời. Những cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng như thiên thần ngày ấy giờ đã ra sao khi lên chức "hot mom"? Chúng ta hãy cùng điểm mặt những hot girl đời đầu sau khi thực hiện thiên chức cao quý này, để xem họ đã thay đổi như thế nào nhé.

Huyền Baby

Nổi lên từ sau cuộc thi Miss Teen 2008, dù chẳng đoạt giải trong cuộc thi, nhưng Huyền Baby đã nhanh chóng trở thành cái tên "gây bão" thời bấy giờ. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng hồng cùng dáng người nhỏ nhắn, Huyền Baby là gương mặt "đẹp chuẩn" trong giới hot teen ngày ấy.



Huyền Baby của những năm 2008 mới bước chân vào làng giải trí

Năm 2013 cô nàng bất ngờ tổ chức đám cưới và chính thức "rút lui" khỏi làng giải trí Việt khi tên tuổi của cô đang được rất nhiều người yêu mến. Sau khi lập gia đình và sinh con, người hâm mộ thấy cô hot girl Huyền Baby ngày nào đã hoàn toàn "lột xác". Huyền Baby giờ đây sở hữu vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và nóng bỏng.

Huyền Baby ngày ấy và bây giờ, khi đã làm mẹ.




Sau thời vàng son đình đám, hot girl yên phận với thiên chức hot mom

Sẽ có rất nhiều người bất ngờ với nhan sắc hiện nay của Huyền Baby, một phần cũng là do cô nàng vô cùng khéo léo trong cách trang điểm cũng như phối đồ. Khi Huyền Baby không trang điểm và mặc những bộ đồ giản dị, thì gương mặt của cô vẫn trẻ trung và xinh đẹp giống hệt như 8 năm về trước.

Gương mặt cô vẫn "baby" sau nhiều năm tháng.

Tâm Tít

Từ năm 2008, Tâm Tít nổi lên với cương vị người mẫu ảnh được nhiều cửa hàng thời trang, tạp chí teen... săn đón. Với gương mặt xinh xắn, dáng người thon gọn Tâm Tít nhanh chóng trở thành một trong số ít những hot girl đình đám thời bấy giờ.


Tâm Tít khi mới nổi.

Quyết định Nam tiến và tham gia vào ngành giải trí với nhiều vai trò khác nhau như VJ, ca sĩ, diễn viên... cô nàng đa tài này đã trở thành hình mẫu lí tưởng của không ít các bạn trẻ. Cuối năm 2014, Tâm Tít bất ngờ tổ chức đám cưới khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.


Sự khác biệt khi cô trở thành bà mẹ một con.


"Vẻ đẹp không tuổi" của cô hot girl ngày nào.

Giờ đây, bà mẹ một con này đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Trải qua hơn 8 năm trong làng giải trí, Tâm Tít vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Không ít người hâm mộ đã đặt cho cô biệt danh " hot girl không tuổi" của làng showbiz Việt.

Mi Vân

Từ những năm 2005 – 2006, Mi Vân đã được đông đảo các bạn trẻ biết đến với danh xưng hot girl. Nhờ gương mặt xinh đẹp với lúm đồng tiền duyên dáng, Mi Vân xuất hiện thường xuyên trên các trang báo dành cho giới trẻ.


Hình ảnh cô hot girl Mi Vân những năm đầu xuất hiện.

Không chỉ xinh đẹp mà cô hot girl đời đầu này còn được mọi người yêu mến bởi tài chơi piano cực “đỉnh”. Năm 2008, song song với việc theo học tại Học viện Âm nhạc khoa Piano, cô còn giảng dạy piano tại một trung tâm nghệ thuật dành cho các em nhỏ.

Năm 2010 Mi Vân “theo chồng bỏ cuộc chơi”, cô nàng chuyển vào Sài Gòn sinh sống cùng gia đình chồng. Năm 2011, bé Bào Ngư - con gái Mi Vân ra đời, cuộc sống hạnh phúc chưa được bao lâu thì cô bất ngờ trở về Hà Nội cùng con gái. Dù không lên tiếng, nhưng mọi người đều hiểu hôn nhân của cô đã tan vỡ.






Mi Vân hạnh phúc bên con gái.

Giờ đây, Mi Vân là bà chủ của một cửa hàng thời trang do chính cô thiết kế. Bà mẹ một con ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Cô con gái Bào Ngư càng lớn càng xinh đẹp và đáng yêu giống mẹ. Dù không còn tham gia vào ngành giải trí, nhưng Mi Vân vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

Vân Hugo

Là một trong những hot girl đời đầu nổi “đình đám” của giới trẻ Hà thành, Vân Hugo được mọi người biết đến với vai trò người mẫu ảnh, MC cho nhiều chương trình dành cho các bạn trẻ.


Vân Hugo khi mới "lấn sân" vào con đường nghệ thuật.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì năm 2008 cô nàng bỗng quyết định “lên xe hoa về nhà chồng”. Cuộc sống đầu hôn nhân của cô hot girl ngày nào vô cùng hạnh phúc, với sự xuất hiện của một cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng sau 4 năm chung sống, vợ chồng cô lại “đường ai nấy đi”.

Cô gái sinh năm 1985 giờ trở nên vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.



Cô gái sinh năm 1985 giờ trở nên vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Sau hơn 1 năm chia tay chồng, Vân Hugo đã quay trở lại với công việc, mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều trong cuộc sống. Cậu con trai chính là nguồn động lực to lớn để giúp Vân Hugo nỗ lực hết mình. Giờ đây, người ta lại thấy cô xuất hiện thường xuyên trên các chương trình với vai trò MC, diễn viên, ca sĩ…

Khánh Ly – Ly Kute

Nổi lên từ sau khi tham gia vào bộ phim sitcom Nhật kí Vàng Anh 2, Khánh Ly được nhiều người chú ý bởi gương mặt xinh xắn, diễn xuất vô cùng xuất sắc trong hình ảnh một cô nàng đanh đá, đỏng đảnh.


Những hình ảnh của Khánh Ly từ những năm 2007, sau khi bộ phim
 Nhật kí Vàng Anh 2 phát sóng. (Ảnh: Internet)


Sau đó, Khánh Ly còn thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình như Chị ong vàng, 10 vạn câu hỏi tại sao… Nhưng có thể nói hình ảnh cũng như tên tuổi của cô không được quá nhiều người biết đến cho tới khi chuyện tình của cô và Mạc Hồng Quân gây chú ý trên khắp các mặt báo.

Sau gần 10 năm, cô gái xinh xắn ngày nào giờ đã là mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh.




Dù một mình nuôi con nhưng Khánh Ly vẫn tự tin và vô cùng hạnh phúc.

Sau khi gặp phải chuyện lùm xùm với Mạc Hồng Quân, cô một mình sinh bé Khoai Tây. Không còn tham gia vào ngành giải trí, là bà chủ của một cửa hàng thời trang, Khánh Ly độc lập về tài chính cũng như cuộc sống. Hiện cô vô cùng vui vẻ và hạnh phúc bên cậu con trai bé nhỏ của mình.

Theo Yan.vn


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao