Hot girl Mi Vân bức xúc vì bị tài xế Uber chửi tục và bỏ mặc hai mẹ con giữa đường

Sau khi đi nhầm đường và bị Mi Vân thắc mắc, tài xế Uber tỏ ra khó chịu đề nghị lúc đặt xe cô cần phải ghi rõ điểm đến.

Tuy nhiên sau khi tranh cãi, người này bất ngờ dùng lời lẽ nặng nề đuổi hai mẹ con Mi Vân xuống xe và bỏ mặc họ giữa đường.

Ngày 30/3, trên trang cá nhân của hot girl Mi Vân (tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân, sinh năm 1988) đã đăng tải dòng status lên tiếng tố cáo về thái độ làm việc của một tài xế Uber khiến cô vô cùng bức xúc.

Hot girl Mi Vân bức xúc vì bị tài xế Uber chửi tục và bỏ mặc hai mẹ con giữa đường - Ảnh 1.
Dòng status tố cáo thái độ làm việc của tài xế Uber


Theo chia sẻ của Mi Vân, vào sáng cùng ngày, cô bắt taxi qua ứng dụng Uber với lộ trình đi từ địa chỉ 39 Hào Nam (Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) đến Phạm Huy Thông (Đống Đa, Hà Nội) để đưa con gái đi học. Khi đi được một đoạn, Mi Vân phát hiện tài xế tên T.T đã đi nhầm sang đường Hoàng Cầu nên thắc mắc. Lúc này, tài xế tỏ ra khó chịu và yêu cầu Mi Vân cần phải ghi rõ điểm đến trước khi gọi xe qua ứng dụng.

Sau một hồi tranh cãi, người này bất ngờ đuổi hai mẹ con hot girl xuống xe và bỏ mặc họ giữa đường. Theo như tường thuật của hot girl này, tài xế đã buông những câu chửi tục, xưng mày-tao với hành khách và bảo "Thái độ của mày là như thế nào đấy? Bây giờ tao không muốn chở mày nữa, xuống xe đi!".

Sau đó, Mi Vân xuống xe và khá bức xúc gọi lên tổng đài báo cáo sự việc. Tuy nhiên, người tài xế không những không xin lỗi và còn tỏ ra hách dịch: "Tưởng gọi về tổng đài mà tao sợ ạ, đi xe có 5 kilomet mà hạch sách các thứ", Mi Vân chia sẻ.

Hot girl Mi Vân bức xúc vì bị tài xế Uber chửi tục và bỏ mặc hai mẹ con giữa đường - Ảnh 2.
Lịch trình đi của Mi Vân trong sáng ngày 30/3


Vì đường Hoàng Cầu lúc đó khá đông người theo dõi vụ việc nên tài xế này sau khi mắng chửi đã lên xe đi bỏ mặc hai mẹ con Mi Vân giữa đường. Sự việc khiến cô rất tức giận và không hài lòng về thái độ phục vụ của tài xế: "Nghe nhiều người phàn nàn về thái độ phục vụ của tài xế Uber nhưng hôm nay mới được tận mắt chứng kiến. Mình đi với con gái nên rất lịch sự. Rẻ đến mấy cũng không đi nữa, có cả trẻ con trên xe mà cũng không tha".

Hot girl Mi Vân bức xúc vì bị tài xế Uber chửi tục và bỏ mặc hai mẹ con giữa đường - Ảnh 3.
Hot girl Mi Vân cùng con gái


Chiều 30/3, Đại diện truyền thông Uber cho biết đã nắm được vụ việc này và đã giải quyết ổn thỏa giữa tài xế và hành khách. Uber thông tin thêm rằng sẽ có câu trả lời chính thức và đầy đủ trong thời gian sớm nhất.

Về phía hot girl Mi Vân, cô cũng xác nhận việc đại diện Uber đã liên lạc và tặng cô 2 chuyến đi miễn phí. "Uber cho biết đang điều tra kỹ vụ việc này. Tôi chỉ hy vọng Uber sẽ quản lý tài xế tốt hơn vì tôi đi taxi mấy năm nay chưa gặp trường hợp nào như thế này nên cũng hơi hoảng hốt. Chưa kể sự việc này còn ảnh hưởng đến tâm lý con gái tôi nữa".

Đây không phải là lần đầu tiên các đối tác lái xe của Uber bị hành khách phàn nàn về thái độ phục vụ và ứng xử. Vào đầu năm nay, một khách nữ ở Hà Nội cũng đã lên tiếng tố cáo rằng mình bị đưa SĐT lên web sex sau khi chấm 1 sao cho tài xế Uber. Đối tác lái xe này sau đó đã bị khóa tài khoản.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất